Hoa Dã quỳ ở Đà Lạt Top 5 điểm du lịch tháng 11

23/10/2022 Tuấn Phát

Tháng 11 là thời điểm chuyển mùa, thời tiết trở nên trong xanh hơn, đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động tham quan. Trong đó nổi bật là mùa hoa cải ở Mộc Châu, hoa dã quỳ Đà Lạt, hoa kiều mạch ở Hà Giang nở rộ. Nếu bạn đang có ý định trải nghiệm du lịch trong tháng 11 sắp tới mà chưa biết đi đâu thì hãy cùng An Hưng ghé thăm để tìm hiểu thêm những địa điểm du lịch tháng 11 cực chất & lãng mạn sau đây nhé. Xin vui lòng.

Tháng 11 là mùa hoa cải trắng ở Mộc Châu

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất, hấp dẫn nhất? Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tháng 11 là thời điểm có nhiều cảnh đẹp nhất, thuộc những ngọn đồi phủ đầy hoa cải trắng, sắc dịu dàng quyến rũ của hoa hướng dương dã quỳ xen lẫn sắc đỏ của hoa trạng nguyên tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. đẹp long lanh.

Cánh đồng hoa cải trắng

Thiên đường hoa cải ở bản Ba Phách sở hữu hàng chục cánh đồng rộng lớn trồng hoa cải. Bản nằm trên quốc lộ 6, cách thị trấn 5km gần quán 70. Sắp tới các bạn đi theo hướng Mộc Châu, đến khi thấy biển hiệu “Công ty chè Mộc Châu” thì rẽ vào đường nhỏ. về phía đường phố. đối mặt. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp những bản người Mông và người Thái hàng ngày.

Một địa điểm nữa các bạn trẻ không nên bỏ qua khi đến Mộc Châu là tour thị trấn nông trường Mộc Châu, mới đây là cùng công ty trà sữa Mộc Châu. Người nước ngoài có thể ngắm nhìn những đồi chè xanh mướt, những cánh đồng bạt ngàn xanh mướt, tự sướng hay check in trang trại bò sữa, mua sữa bò tươi.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm city tour 5km lên đỉnh Phiêng Luông, trên đỉnh có một bãi đất đa dạng có thể tham gia các môn thể thao như leo núi, đi bộ xuyên quốc gia, cưỡi ngựa. Hang Rơi, rừng thông bản Áng hay thác Đại Yêm cũng là những địa điểm hấp dẫn ở Mộc Châu.

Để đến thăm mảnh đất xinh đẹp này bên cạnh du lịch bụi Mộc Châu , chúng ta có thể tìm đến các tour du lịch. Tôi xin gợi ý cho bạn một số kinh nghiệm du lịch Mộc Châu nổi bật như:

  • Tour Mộc Châu mùa hoa cải – 2 ngày 1 đêm – Giá: 1.150.000đ.
  • Tour: Mộc Châu – Ba Phách – Ba Khan – Gò Lào 2 ngày – Giá: 1.250.000đ.
  • Tour: Mai Châu – Bản Lác – Mộc Châu – 2 ngày 1 đêm – Giá: 1.100.000đ.

>> Săn vé máy bay tháng 11 tham quan Mộc Châu

Tháng 11 đến thăm Hà Giang mùa hoa kiều mạch

Nhắc đến địa điểm du lịch đẹp tháng 11 thì không thể bỏ qua Hà Giang nổi tiếng với hoa kiều mạch. Đến thăm Hà Giang trong thời gian này, bạn sẽ choáng ngợp trước những cánh đồng hoa kiều mạch đỏ rực khiến cao nguyên Hà Giang như khoác lên mình tấm áo mới. Cuối tháng 11, trên các sườn núi cao nguyên đá Hà Giang có những cánh đồng lúa chín kim cương sắp thu hoạch, cùng với sắc hồng của hoa kiều mạch.

hoa tam giác mạch

Hình như bạn có thể ghé thăm những địa điểm đầy nắng gió khác ở Hà Giang như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc của Tổ quốc, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn, dinh thự “vua Mèo” – Vương Chí Sình…

Nhắc đến chuyến du lịch Hà Giang nhưng chúng ta cũng có thể tham khảo thêm:

  • Tour Hà Giang mùa hoa kiều mạch – thời gian 3 ngày 2đ – 2.380.000đ
  • Tour Hà Giang Chợ tình Khâu Vai – thời gian 3 ngày 2 đồng – 2.480.000 đồng

Thăm tháng 11 mùa hoa hướng dương Đà Lạt nở rộ

Đi đâu khi đến thăm vào tháng 11 ? Cuối tháng 10, đầu tháng 11 là mùa hoa dã quỳ Đà Lạt nở rộ. Vào thời điểm này, cả thành phố ngập tràn sắc vàng của hoa hướng dương dại hút hồn, hai bên đường ngập tràn một màu vàng của những cánh hoa hướng dương bay trong gió tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Để ngắm hoa hướng dương dã quỳ đẹp, chúng ta cũng có thể đi cung đường từ Đà Lạt đi D’ran trên cao nguyên Lang Biang, hai bên rừng thông, ven đường là những cánh đồng hoa dã quỳ nở rộ hấp dẫn. cỏ tự nhiên và nhiếp ảnh.

Nhắc về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt : Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm với chi phí khoảng 2,6350,000 VND hoặc tour Đà Lạt 2 ngày 2 đêm với chi phí 1,950,000 VND.

>> Nhanh tay mua vé máy bay tháng 11 tham quan Đà Lạt

Kinh nghiệm du lịch tháng 11 check in Bà Nà Hills cực hot

Bà Nà Hills nổi tiếng với hai kỷ lục trái đất là cáp treo một dây dài nhất thế giới và cáp treo lớn nhất thế giới với độ cao chênh lệch giữa ga trên và ga dưới. Bà Nà Hills là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo tỏa sáng cho du khách khi đến với Đà Nẵng, Ngoài ra, với khí hậu thuận lợi quanh năm nên siêu thích hợp để du lịch, nghỉ dưỡng và chiêm ngưỡng.

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 11 hoang sơ, núi non hùng vĩ

“Một trong 20 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới”, “Top 10 hòn đảo lãng mạn nhất trái đất và Top 10 hòn đảo có chất lượng khách sạn tốt nhất thế giới” là những danh hiệu tài hoa khi nhắc đến vẻ đẹp hoang sơ. Bí ẩn của Côn Đảo.

Khi du lịch Côn Đảo , các bạn trẻ sẽ có cơ hội thư giãn với cảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển đẹp lung linh với làn nước nóng và những rặng san hô rực rỡ sắc màu như: An Hải, đầm Trầu, Lò Vôi, Suối Ớt, Hòn Bà…

Trên đây, là những địa điểm du lịch tháng 11 đẹp nhất, rực rỡ và tuyệt vời nhất . Hi vọng có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất để chuyến du lịch của bạn thêm phần hấp dẫn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi