Giá vé máy bay Etihad Airways khuyến mãi

28/01/2021 Tuấn Phát

1. Giới thiệu về hãng hàng không Etihad Airways

Etihad Airways đã nhận được hàng loạt giải thưởng thể hiện vị thế là một trong những thương hiệu hàng không sang trọng hàng đầu thế giới, bao gồm 'hãng hàng không hàng đầu thế giới. "Tại Giải thưởng Du lịch Thế giới trong 5 năm liên tiếp 2009, 2010, 2011, 2012 và 2013, hãng cũng mang đến những món ăn đặc sắc trên chuyến bay cho hơn 25 hãng hàng không khai thác tại nhà ga. Đưa đón sân bay quốc tế Abu Dhabi. Nhờ đó, Etihad Airways cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải vàng do IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) trao tặng.

>> Săn giá vé máy bay etihad airways khuyến mãi

2. Đường bay của vé máy bay Etihad Airways

Etihad Airways phục vụ mạng lưới đường bay quốc tế với 109 điểm đến chính ở Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và Bắc Mỹ. Hãng có đội bay hiện đại gồm 71 chiếc Boeing 787, 25 chiếc Boeing 777-X, 62 chiếc Airbus A350 và 10 chiếc Airbus A380. Hiện Etihad Airways có 47 quan hệ đối tác liên doanh với nhiều hãng hàng không quốc tế như airberlin, Air Seychelles, Virgin Australia, Aer Lingus, Air Serbia, Jet Airways. . .

Năm 2013, Etihad Airways đã thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh bằng Airbus. Đến nay, hãng hàng không này có các chuyến bay liên danh với Hãng hàng không Việt Nam phục vụ hành khách của Etihad Airways nối chuyến từ Bangkok và Kuala Lumpur đến Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Với World as Home, khách hàng là bạn, Etihad Airways luôn là hãng hàng không thân thiện và uy tín nhất trên thế giới.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi