Đi đâu ở Hàn Quốc? Top 10 địa điểm du lịch lý tưởng

21/02/2023 Tuấn Phát

Nếu có dịp đến Hàn Quốc, dưới đây là gợi ý danh sách những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng với những cảnh bình dị độc đáo thu hút du khách từ nhiều nơi. Đặc biệt, nơi đây còn có một số địa điểm từng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc và trở thành địa điểm tham quan được nhiều người lựa chọn.

Tháp Nam sơn

Đứng đầu danh sách những khu du lịch Hàn Quốc được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm tham quan thú vị nhất và đây cũng là biểu tượng đặc trưng của Hàn Quốc. Ngoài ra, điểm thu hút nhất ở đây chính là bức tường gạch tình yêu được rất nhiều người check-in. Nếu cùng nửa kia của mình đến Hàn Quốc thì đây chính là địa điểm bạn không nên bỏ qua để tạo nên những kỉ niệm.

Địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc (Ảnh: ST)

Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không gian yêu thương của những cặp đôi khi đến đây treo những ổ khóa đủ màu tượng trưng cho tình yêu của họ.

Gyeongbokgung Palace

Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất tiêu biểu cho lối kiến ​​trúc cổ điển và là công trình tiêu biểu của Hàn Quốc và là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Gyeongbokgung giống như một khu phức hợp với không gian không quá rộng và yên tĩnh. Trong đó với 4 cung điện Changdeokgung, Cheongyeonggung, Deoksugung, Gyeonhuigung đủ để bạn tha hồ phân tích lịch sử truyền thống lâu đời của nơi này.

Là điểm check in của nhiều du khách nước ngoài, đến đây du khách còn mang theo trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc và chụp những bức ảnh đẹp bên ngoài và bên trong cung điện.

đảo Jeju

Hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc này xuất hiện trong phần lớn các bộ phim ăn khách và chương trình thực tế. Đây là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc được lựa chọn nhiều nhất.

Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng với đá núi lửa xuất hiện ở hầu hết các nơi hai bên tuyến đường, cùng với mô hình tour độc đáo, du khách sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Với những ai muốn khám phá những vùng đất mới, vẻ đẹp hoang sơ thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công viên Everland

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường giải trí hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Khu vui chơi này hiện đại với công viên nước, các điểm tham quan chính được thiết kế mô phỏng theo năm châu lục trên thế giới và đặc biệt ở đây có vườn thú Lost Valley. Tất cả mang đến những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho du khách trong và ngoài nước.

Vườn Hoa Buổi Sáng Tĩnh Lặng

Vườn hoa rực rỡ sắc màu ở thành phố Gapyeong được thiết kế ở mọi góc cạnh mang đậm phong cách Hàn Quốc. Ở đây có hàng trăm loại hoa khác nhau, đủ loại màu sắc tinh nghịch.

Ngoài ra, đây còn là địa điểm thu hút phần lớn du khách trong và ngoài nước đến đây thưởng ngoạn, chụp ảnh. Đây là một địa điểm du lịch quyến rũ mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hàn Quốc!

Bukchon Hanok Village

Đây là một làng nghề truyền thống ở Hàn Quốc có lịch sử lâu đời và nằm giữa hai cung điện Gyeongbok và Changdeol, điện thờ Jongmyo. Đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, con ngõ độc đáo và được trải nghiệm, khám phá những nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc.

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến đây là mặc hanbok truyền thống và chụp ảnh giữa đường. Ngôi làng Bukchon Hanok đã trở thành địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng được mọi cặp tình nhân yêu thích bởi vẻ yên bình, cổ kính và đậm nét thời đại.

Vườn tre Juknokwon

Là một trong những cảnh quan nhân tạo ở Damyang, đánh thức Jeollanam. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong không gian mát mẻ của rừng trúc, cùng với những thác nước. Đây là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc mà bạn không được bỏ qua!

khu phố Gangnam

Một trong những điểm du lịch Hàn Quốc mà hầu hết mọi người đều ghé thăm để vui chơi và giải trí cùng bạn bè và gia đình. Tại đây tập trung các khu vui chơi giải trí, mua sắm, khách sạn Hàn Quốc cao cấp phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với những điểm hấp dẫn khác như bảo quản thực phẩm xứ kim chi, khu mua sắm dưới lòng đất COEX, đường Apgujong và Garosukil. Ngoài ra, đây còn là nơi tập trung các tổ hợp vui chơi giải trí, bệnh viện và trụ sở của các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.

thành phố biển Busan

Là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với bãi biển dài tuyệt đẹp. Thành phố Busan nhộn nhịp nổi tiếng với những bãi biển như bãi biển Haeundae, Songdo, Gwangalli, thủy cung Pusan ​​– một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài những bãi biển đẹp, bạn còn có thể ghé thăm khu chợ cá với nhiều đặc sản của vùng lãnh hải Busan, đây cũng là điểm tham quan thú vị với hàng ngàn loại cá biển lạ mắt và tươi ngon.

Chợ cá Jagalchi là chợ hải sản lớn, đại diện cho Pusan ​​nổi tiếng khắp cả nước. Đến với Busan, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon địa phương nổi tiếng như Súp thịt lợn, các món ngon từ cá tươi, mì Milmyeon, Ssiat Hotteok…

Nami Ai-xơ-len

Đây là một hòn đảo nhân tạo xinh đẹp nằm ở ngoại ô Seoul, du khách đến đây sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ và lãng mạn, lãng mạn nhất là tuyến đường đi giữa 2 hàng cây si.

Trong tiết trời se lạnh, du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây bạch quả vàng rực cùng màu phong đỏ và cây Nomiji lá hình ngôi sao.

Nơi đây là bối cảnh quay của những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Bản tình ca mùa đông và phim Bản tình ca mùa đông nên được rất nhiều du khách tìm đến để check-in sống ảo, có những bức ảnh đẹp.

những địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến xứ sở kim chi. Hi vọng những gợi ý trên sẽ góp phần làm chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa, mang đến những trải nghiệm khó quên bên cạnh gia đình và bạn bè.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi