Đà Lạt tháng 9, top 11 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam

28/09/2022 Tuấn Phát

Tháng 9, hạ đã lùi vào cuối đường để dường bước cho thu về. Tháng 9 mùa thoải mái nhất trong năm, thiên nhiên cảnh sắc tương tự như chiều lòng người mang sắc đẹp nữ tính, tinh khôi. Cho 1 tháng 9 thêm Color lung linh sở hữu 11 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam.

Đưa nhau đi trốn tới 11 điểm đến lãng mạn nhất VN trong chuyến du lịch tháng 9, mà Vietnambooking gợi ý cho mình dưới đây.

1. Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt không những níu chân du khách bởi thời tiết se lạnh giá, mà còn khiến cho người ta mê đắm với mọi điểm check – in cực chất như: Quảng trường Lâm Viên, Ngôi làng mạc đất sẻ, ma Rừng Lữa Quán, ga Đà Lạt, homestay đẹp tươi, đồi chè và những vườn dâu chín mọng.

tới có Đà Lạt ai ai cũng bị bao gồm tất cả bằng không gian ngân sách

Đưa nhau đi trốn đến 6 điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam trong tham quan tháng 9, mà Vietnambooking nhắc nhở cho mình sau đây.

>> Tham khảo giá vé máy bay tháng 9 – Vé nội địa, quốc tế giá tốt

2. Nha Trang xinh đẹp

Nha Trang luôn là một trong thành phố hồ đẹp Việt Nam, thanh niên nào cũng khát khao 1 lần đã từng đến.

Nha Trang về tối sáng rực ánh đèn

không những chiếm hữu các bãi tắm mềm mịn và mượt mà, Nha Trang còn đặc sắc bởi ấm no điểm đến đẹp long lanh và vô vàn món ngon.

những điểm vui chơi đẹp Nha Trang luôn khiến cho du khách ‘say lòng’ muốn đến mà chẳng muốn trở lại như: Vinpearl Land, Hòn Tằm, Đảo Hòn Mun, Tháp Bà Ponagar, Viện Hải Dương học và các bờ biển yên lặng.

3. Đà Nẵng yêu kiều

nói theo một cách khác, Đà Nẵng là địa điểm công trình nhất nếu như khách hàng mang ý muốn chuyến trải nghiệm du lịch cộng người yêu bằng sự lãng mạn, ‘tình bể bình’ của thành phố này.

Đà Nẵng được biết đến như TP đáng sống nhất Việt Nam

không chỉ là kỳ vĩ với khá nhiều điểm đến độc đáo và khác biệt như cầu khóa Tình Yêu, Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng thần tài, Khu phim trường Thuận Phước Field…

4. Sapa huyền ảo

Trong danh sách những điểm đến lãng mạn nhất VN, không thể thiếu cái tên Sapa. Vị trí này nổi tiếng là thị trấn cao nguyên dễ thương, với những thửa ruộng bậc thang và bản xóm phủ trong sương mờ

SaPa đẹp mơ màng bên dưới làn sương sớm

không khí ở Sapa vào trờ đông tương đối phí, tuy vậy bù lại, chúng ta sẽ được ngắm cảnh rạng đông đẹp long lanh trên thung lũng cao vào buổi sáng sớm.

5. Phú Yên – xứ sở hoa vàng cỏ xanh

Phú Yên là 1 trong những điểm đến đẹp tuyệt vời của Việt Nam mà ai cũng mê tít kể từ thời điểm xem phim “Tôi thấy hoa kim cương trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ.

Hòn đảo như chú khủng long khổng lồ nằm dài trên hồ

những danh thắng đẹp lung linh, các bạn đừng nên bỏ qua khi tới Phú Yên như: Ghềnh Đá Đĩa, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà, Bãi Môn – Mũi Điện, Hòn Nưa, Hòn Yến – Hòn Sụn…

6. Ninh Bình thơ mộng

nếu bạn đã từng mê say các cảnh quay tuyệt đẹp trong phim “Thiên mệnh anh hùng” thì có lẽ rằng sẽ muốn vác túi ba lô đi chiêm ngưỡng Ninh Bình vào trong 1 ngày không xa.

cảnh quan hữu tình làm lòng người ngây ngất

Lần trước tiên đã từng đến đó Ninh Bình, các bạn sẽ có trải nghiệm từng cung bậc cảm giác mê hoặc lúc ngồi bên trên tàu, cảm nhận vẻ đẹp bất tận của non nước hữu tình, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn các chú cá tung tăng bên dưới làn nước trong vắt, khám phá những hang động có sắc đẹp kỳ bí.

những địa điểm khét tiếng ở Ninh Bình mà bạn không hề làm lơ như Cố đô Hoa Lư, Tam Cốc – Bích Động, khu du lịch Tràng An, Vườn chim Thung Nham…

7. Hà Giang mùa tam giác mạch

Tháng 9 giữa thu đó là thời điểm tương thích để tham quan Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch. Các bông hoa tím hồng nở mượt mà 1 khoảng trời miền cao nguyên đá, như ‘bùa mê’ níu chân người lữ khách

chúng ta cũng có thể ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang tại Sủng Là, Lũng Cú, phó Bảng hay Phố Cáo để thưởng thức nét nên thơ của loài hoa này.Du lịch Hà Giang tháng 9, bạn còn tồn tại cột mốc cảm nhận cảnh đẹp nhất nên thơ từ các đồng lúa chín đá quý mềm mại, khám phá một số danh thắng như thung lũng Sủng Là, phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn…để cảm nhận quá hoàn hảo nét trẻ đẹp của Hà Giang.

8. Mộc Châu tháng 9 rộn ràng liên hoan

Tết tự do là một lễ hội lạ mắt trong năm của người dân tộc H’Mong tại Mộc Châu. Trong ngày nay, người dân bản địa xúng xính giữa những bộ quần áo đẹp nhất, tham gia các vận động văn hóa truyền thống, nghệ thuật để thể hiện tình yêu sở hữu quê hương, non sông.

lúc chuyến du lịch Mộc Châu 2/9, các bạn sở hữu cột mốc tham gia mênh mông cuộc thi như kéo co, bắn bỏ, múa xòe…cùng những tiết mục văn nghệ thướt tha.

Đồng thời, tham quan Mộc Châu trong khoảng time này, chúng ta mạnh bạo có khả năng sẽ bị bùng cháy rực rỡ bởi các đồi chè xanh ngát, tươi mát, đem đến cảm hứng thư giãn nhiều phần trong kỳ nghỉ của bản thân.

9. Mù Cang Chải mùa vàng

Mù Cang Chải là điểm đến đầy đủ với những ai dự định tham quan tháng 9. thời điểm này, từng thửa ruộng bậc thang như thay màu sắc áo mới, vàng óng ả, đẹp đến mức ta không dám tin vào mắt mình.

các thử ruộng bậc thang mùa lúa chín thông suốt nhau

đến sở hữu Mù Cang Chải, chúng ta cũng có thể khám phá những địa điểm như Đèo Khau Phạ, xóm Tú Lệ, bạn dạng Lìm Mông, xóm La Pán Tẩn, Chế Cu Nha…

10. Thác bạn dạng Giốc mùa nước đổ

Theo những tự túc thủ giàu kinh nghiệm, tháng 9 là lúc đẹp nhất để check in thác bản Giốc bằng nước rất phong phú, thoáng mát. Khí hậu hơi tiêu xài, nắng hợp lý, đưa tới chuyến nghỉ dưỡng không hề ít dành riêng cho chúng ta.

Nước chảy trắng xóa (Ảnh: Sưu tầm)

lưu ý sử dụng chuyến trải nghiệm du lịch thác phiên bản Giốc là 40.000VNĐ. Những cung đường chúng ta cũng có thể xem thêm như Thác phiên bản Giốc – Động Ngườm Ngao – biển Thang Hen – Hang Pác Bó.

11. Bình Liêu – chinh phục lưng khủng long

Tháng 9 mùa thu, những thửa ruộng bậc thang tại Bình Liêu đua nhau đổi sắc vàng óng tới hút mắt, khiến người lữ khách cứ mãi tương tư.

địa điểm không hề ít cho những người thích xê dịch

đến có Bình Liêu, chúng ta không thể làm lơ cơ hội trekking qua sườn lưng khủng long để tới sở hữu điều mới mẻ 1305. Thời gian leo bộ khoảng 2 tiếng đồng hồ đeo tay mặc dù vậy cảnh đẹp có nhẽ sẽ làm các bạn ngỡ ngàng có cung đường biên giới rất cần có, ko ở đâu có được.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi