Cung điện mùa Đông Top điểm du lịch Nga không nên bỏ qua

09/10/2022 Tuấn Phát

Nước Nga, xứ sở Bạch Dương xinh đẹp, nơi hội tụ nhiều nguồn văn hóa truyền thống Châu Âu khác nhau và rực rỡ, Ngoài ra nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp tráng lệ, trang nghiêm và vô cùng cổ kính. kính đeo. Đất nước rộng lớn nhất thế giới này luôn giúp bạn tò mò và đầy yêu thích với những địa điểm du lịch Nga nổi tiếng.

Hoang sơ và yên bình nơi hòn đảo Pianosa nước Ý chiêm ngưỡng và ngắm nhìn đại dương Walensee màu ngọc bích tuyệt đẹp ở Thụy Sĩ cùng bãi biển kỷ Jura nổi tiếng thế giới suốt lịch sử hào hùng hàng triệu năm Banner Tour những địa điểm du lịch Nga nổi tiếng nhất mà chúng ta nên ghé thăm dù chỉ một lần. Đến với đất nước Nga xinh đẹp, bà con sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng nơi đây với núi non, bãi biển, sa mạc, làng dân tộc bản địa, núi lửa & sông băng siêu phàm, đưa quốc gia này ngày càng nằm trong top những nơi đẹp nhất trên trái đất. Hãy để Du Lịch Việt Nam hướng dẫn bạn thăm quan xứ sở Bạch Dương xinh đẹp này nhé!

Cảnh đẹp thiên nhiên nước Nga

Cung điện mùa đông tuyết trắng ở Nga Trong hành trình du lịch Châu Âu của Du Lịch Việt, những người nước ngoài khác sẽ mày mò cung điện vào mùa đông. Đây là một trong những công trình có phong cách xây dựng khổng lồ lên đến 90.000m2 với 700 căn phòng được trang trí lộng lẫy và lấp lánh. Công trình này được thiết kế theo nhu cầu của phu nhân Elizabeth theo phong cách kiến ​​trúc Baroque.

Cung điện vào mùa đông phủ đầy tuyết trắng

Khi đến cung điện vào một ngày mùa đông trên đất nước Nga, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước công trình được xây dựng bằng đá granit, 9 năm, hơn 2300 công nhân làm việc chăm chỉ.

Chùm ảnh mùa đông băng tuyết trắng xóa phủ khắp vạn vật đẹp đến mê hồn, trông như khung cảnh trong truyện cổ tích

Nói cách khác, cung điện mùa đông là bộ mặt của tài năng, nghệ thuật và phong cách xây dựng của Nga, là hình ảnh cho sự lao động, đổi mới và niềm tin kiên định của người Nga.

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Moscow tham quan nước Nga

Không gian lộng lẫy bên trong cung điện ngày đông.

Vườn Alexandrovsky đầy màu sắc ở Nga Vườn Alexandrovsky được đặt theo tên của vị hoàng đế Alexander I, người đã đánh bại kẻ thù trong cuộc chiến năm 1812, khu vườn được trang trí bằng đủ loại hoa và cây cỏ tượng trưng cho sức khỏe. sống, trái tim của Nga như sồi, bạch dương, dương, lipa.

Vườn Alexandrovsky đầy màu sắc

Đến thăm vườn Alexandrovsky khi du lịch Nga, du khách được theo dòng thời gian, chiêm ngưỡng và chiêm ngưỡng những công trình mang đậm nét văn hóa truyền thống, lịch sử vẻ vang vẫn được lưu giữ qua bao thăng trầm của đất nước Nga. Đó chính là hang Ruins – một công trình được xây dựng từ đống đổ nát còn sót lại sau khi bị quân đội của Napoléon phá hủy, đó chính là tấm bia Romanov.

Lễ khánh thành tượng đài Alexander Pozynich.

Quảng trường Đỏ hùng vĩ ở Nga Quảng trường Đỏ nằm ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, Mátxcơva. Nơi đây, niềm tự hào của nước Nga là nơi diễn ra các sự kiện cần thiết của đất nước như lễ đăng quang của giai cấp Nga hoàng, hay lễ duyệt binh lớn nhất trái đất được tổ chức tại đây.

quảng trường đỏ hùng vĩ ở Nga

Với giá trị lịch sử vẻ vang lâu đời và những công trình xây dựng nổi bật, Quảng trường Đỏ đã được UNESCO công nhận là di sản nhân loại vào năm 1991, và nơi đây thu hút hàng nghìn du khách. đi du lịch để thăm Nga hàng năm.

Diễu hành tại trung tâm giải trí Quảng trường Đỏ.

Quảng trường Đỏ còn là nơi hội tụ của nhiều công trình kiến ​​trúc nổi tiếng như điện Kremlin, nhà thờ St. Vào những ngày nắng như rót mật trên quảng trường, những viên đá đỏ làm cho quảng trường trở nên rực rỡ hơn bất kỳ mùa nào khác.

Thánh địa Saint Basil ở Nga Thánh địa Saint Basil được biết đến là một trong những nhà thờ khét tiếng nhất trên trái đất. nằm ở phía nam của Quảng trường Đỏ với các nhà nguyện gồm các kim tự tháp củ hành cháy rực rỡ với nhiều Màu sắc. Du lịch Châu Âu Nga 2019, ghé thăm thánh địa Saint Basil là một kiệt tác kiến ​​trúc tuyệt đẹp nhưng cũng đầy bi tráng.

Thánh địa Holy Basil ở Nga

Tương truyền, vua Ivan sau khi thời kỳ thiết kế kết thúc, nhà thờ thánh Basil đã phá hủy con mắt của người thiết kế chính để kiến ​​trúc sư không thể xây dựng nên một kiệt tác như vậy. lại. Công trình nổi tiếng này xứng đáng là bộ mặt của Matxcova, được hành khách khắp thế giới ca ngợi.

Kiến trúc bên trong nhà thờ thánh Basil.

Khu phố cổ này tuy chỉ dài khoảng 1 km nhưng lại bao trùm lên rất nhiều điều thú vị. Khu du lịch phố cổ Arbat là một ví dụ về khung cửa sổ nhìn thấy cuộc sống thường nhật bên trong Thành phố với những bức tranh được phân bổ ngay bên vệ đường, với những nghệ sĩ đường phố biểu diễn thẩm mỹ, hay còn gọi là nghệ sĩ. Những chú chim bồ câu thản nhiên sà xuống đường, ngay dưới chân du khách.

Điểm du lịch phố cổ Arbat nơi có nhiều bức tranh lưu niệm

Ngoài ra, gia đình bạn cũng có thể dạo quanh khu du lịch phố cổ Arbat vào ngày thu, các thành viên trong gia đình có thể ngắm cảnh và ngắm dòng sông Matxcova hiền hòa nhuốm nắng vàng. Phố cổ Arbat lúc bấy giờ đẹp như một bài thơ khiến ai đi Nga cũng bồi hồi khó tả.

Đi dạo trong khu du lịch phố cổ Arbat.

Đại Điện Kremlin Nga Điện Kremlin – nơi dừng chân của bất kỳ du khách nào khi du lịch Nga 2019. Là nơi cử hành hôn lễ hoàng gia, nơi tổ chức các buổi lễ trọng đại của đất nước & cũng là nơi. Hoàng đế Nga đảm nhận các vị đại sứ thân thiết và gần gũi của các vùng núi khác nhau khi đến đây.

Điện Kremlin Nga

Nước Nga mùa nào đẹp nhất được chia thành hai mùa rõ rệt là mùa hè và mùa đông. Mùa hè bắt đầu từ tháng Năm đến tháng Mười. và đây cũng là thời điểm hoa nở ở Nga. Đó là mùa hoa táo cắn dở, hoa lê, hoa Siren tím đua nhau khoe sắc, góp phần tô điểm cho bức tranh thiên nhiên thêm long lanh & tươi đẹp.

mùa đông ở Nga

Qua những địa điểm du lịch Nga trên đây. Có lẽ Nga chắc chắn là một dòng sông hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình đến thăm. Chúc gia đình bạn có chuyến du lịch Châu Âu, Nga 2019 vui vẻ

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi