Chuyến bay đưa chuyên gia châu Âu đến Việt Nam làm việc

29/01/2021 Tuấn Phát

Ngày 30/7, hãng hàng không Bamboo Airways (BBA) sẽ có chuyến bay đặc biệt bằng Boeing 787-9 Dreamliner, đưa các nhà ngoại giao, doanh nhân, chuyên gia châu Âu và người thân từ Frankfurt am Main. (Đức) đến Việt Nam, nhập cảnh Hà Nội và TP.

Theo lãnh đạo BBA, chuyến bay được kỳ vọng là bước đệm hỗ trợ kế hoạch mở đường bay thường lệ Việt – Đức vào cuối năm nay.

“Ngoài mục tiêu nhân văn, tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên gia Đức cũng như châu Âu sang Việt Nam trong bối cảnh các chuyến bay quốc tế đến châu Âu chưa được nối lại, chuyến bay còn là tiền đề để BBA kết nối châu Âu. Châu Âu và các nước trong khu vực Châu Á, Đông Nam Á thông qua điểm trung chuyển của Việt Nam bằng đường bay thẳng trong thời gian tới ”, lãnh đạo Bamboo Airways cho biết.

>>Xem thêm vé máy bay cho chuyên gia nước ngoài

Chuyến bay BBA QH9056 từ Frankfurt am Main đi Hà Nội dự kiến ​​khởi hành lúc 22h40 (giờ địa phương) ngày 29/7 tại sân bay quốc tế Frankfurt; Dự kiến ​​hạ cánh lúc 15h40 chiều 30/7 tại sân bay Nội Bài.

Hành khách trên các chuyến bay có nhu cầu đến TP.HCM sẽ được BBA tiếp tục vận chuyển vào chiều cùng ngày.

Với chuyến bay mang số hiệu QH9056, đại diện BBA cho biết, việc đón tiếp, phục vụ hành khách, hàng hóa từ mặt đất lên trên không trên chuyến bay sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Toàn bộ phi hành đoàn được trang bị đồ bảo hộ y tế toàn thân gồm quần áo bảo hộ, găng tay, kính bảo hộ, khẩu trang, khăn y tế tẩm cồn và dung dịch sát khuẩn.

BBA sẽ đo nhiệt độ cơ thể của hành khách, khai báo y tế trước chuyến bay và đảm bảo rằng hành khách được giữ đúng chỗ. Hành khách bắt buộc phải sử dụng khẩu trang trong suốt chuyến bay. Máy bay sẽ được khử trùng theo quy định, tổ bay cũng được cách ly sau khi trở về từ vùng dịch.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi