Chicago Top 10 địa điểm shopping nổi tiếng tại Hoa Kỳ

24/12/2022 Tuấn Phát

Được mệnh danh là thiên đường của các trung tâm mua sắm, không có gì ngạc nhiên khi Hoa Kỳ được xem là nơi mua sắm tuyệt vời, tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết thành phố hay tiểu bang nào ở Hoa Kỳ đều sẽ có 1 địa điểm hấp dẫn để mua sắm. Vì vậy, còn ngại ngần gì mà không đi ra ngoài dạo quanh những khu phố sôi động này để mua sắm và giải trí cùng bạn bè. Dưới đây là Top 10 địa điểm mua sắm được yêu thích nhất tại Hoa Kỳ.

Khu Magnificent Mile tại Chicago, Illinois

Địa điểm: Chicago, IL 60611.

Con đường mua sắm Magnificent Mile kéo dài suốt 8 dãy nhà dọc theo Đại lộ Michigan ngay tại trung tâm thành phố Chicago. Bạn chắc chắn sẽ phải mua một món đồ nào đó nếu đi dạo trên con đường nào. Bởi các cửa hàng bách hóa cao cấp như Bloomingdale’s và Nordstrom sẽ luôn có các quảng cáo hấp dẫn kích thích sự mua sắm của bạn.

Con đường mua sắm Magnificent Mile kéo dài suốt 8 dãy nhà dọc theo Đại lộ Michigan ngay trung tâm Chicago

Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm mua sắm phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Các cửa hàng nổi tiếng như Nike, Levi’s. Versace, Burberry… luôn là địa điểm ghé đến của nhiều gia đình khi đến đây. Còn trẻ em thì sẽ được dừng chân mua sắm, vui chơi tại Water Tower Place, Lego, American Girl Place…

Ngay cả những người không thích mua sắm cũng sẽ thích thú khi đi lang thang trên con đường này khi được khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Chicago và các nhà hát lớn.

>> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

The Galleria tại Houston, Texas

Địa điểm: 5085 Westheimer Road, Houston, Texas 77056

Thời gian mở cửa: 

  • Thứ 2 đến thứ 7: 10h sáng đến 9h tối
  • Chủ nhật: 11h sáng đến 7h tối.

Nằm tại khu phố Uptown Park của Houston, The Galleria là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Texas với hơn 400 cửa hàng. Thật không nói quá khi nói rằng bạn sẽ phải mất cả ngày để có thể khám phá được tất cả các cửa hàng tại khu mua sắm sầm uất này. Các cửa hàng quần áo thiết kế như Jimmy Choo, Louis Vuitton… hay các cửa hàng bách hóa như Neiman Marcus, Macy’s… đều có trong The Galleria. Đặc biệt, những món đồ trang sức độc đáo của David Yurman hay các sản phẩm nổi tiếng của M.Penner cũng dễ dàng tìm thấy tại đây.

The Galleria là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Texas với hơn 400 cửa hàng

Hơn thế nữa, sau một ngày mua sắm, bạn dễ dàng để tìm được nơi lắp đầy cái bụng đói bởi các món ăn ngon và đồ uống tại đây. Dọc các con phố xung quanh trung tâm sẽ có đa dạng các nhà hàng và quán bar phục vụ cho mọi nhu cầu của khách mua sắm.

Mall of America tại Bloomington, Minnesota

Địa điểm: 60 E Broadway, Bloomington, Minnesota 55425

Thời gian mở cửa:

  • Thứ 2 đến thứ 7: 10h sáng đến 9h30 tối.
  • Chủ nhật: 11h sáng đến 7h tối.

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Mỹ với hơn 40 triệu người mua sắm ghé thăm mỗi năm. Mall of America có hơn 500 cửa hàng và hơn 60 nhà hàng phục vụ các món ăn. Bên cạnh đó sẽ có các địa điểm vui chơi như công viên giải trí Nickelodeon Universe, Thủy cung Sea Life. Mọi thứ đều được tìm thấy ngay trong trung tâm mà không phải đi đâu xa.

Công viên giải trí Nickelodeon Universe luôn thu hút rất nhiều trẻ em khi đến Mall of America

Các cửa hàng bách hóa lớn như Macy’s và Nordstrom đều nằm ở đây, cũng như nhiều thương hiệu hàng đầu như Apple, Michael Kors và Abercrombie & Fitch. Mall of America nằm cách trung tâm thành phố Minneapolis khoảng 15 phút di chuyển, thuận lợi cho việc ghé đến vào các dịp cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

Manhattan streets & markets tại Thành phố New York

Địa điểm: Manhattan Streets, New York.

Nếu nhắc đến một nơi mua sắm mà bạn bắt buộc phải có một đôi giày êm chân nhất và một cái ví dày khi ghé đến thì đó chính là Manhattan streets. Những ai đã từng xem phim của Woody Allen hoặc tập phim Sex in the City sẽ đều biết các đường phố ở Manhattan đều rất náo nhiệt và thu hút nhiều người đến mua sắm.

Broadway là nơi đưa bạn đến với những ánh đèn rực rỡ và những biển quảng cáo khổng lồ của Quảng trường Thời đại.

Các hàng hóa cao cấp sẽ được trưng bày dọc trên đường từ các thương hiệu như Tiffany’s và Bergdorf Goodman dọc theo Đại lộ số 5 để quảng bá cũng như thu hút người mua. Tại đây, những cửa hàng lưu niệm sang trọng giữa ánh đèn rực rỡ của Broadway luôn là địa điểm thú vị khám phá của khách du lịch. Con đường này cắt qua trung tâm thương mại và tạo thành một quảng trường rộng lớn với hàng trăm nghìn người qua lại hàng ngày.

Đi đến Quảng trường Herald, bạn sẽ dễ dàng thấy cửa hàng bách hóa Macy’s hay Hell’s Kitchen bởi sự đồ sộ của nó. Du khách thường ghé đây để mua sắm quần áo hay các món quà tặng, đồ lưu niệm. Đặc biệt, vào cuối tuần, tại đây sẽ có phiên chợ trời để cho mọi người tham quan và mua sắm.

Quảng trường thị trấn Las Vegas tại Nevada

Địa điểm: 6605 Las Vegas Blvd South, Las Vegas, Nevada 89119.

Thời gian mở cửa:

  • Thứ 2 đến thứ 5: 10h sáng đến 9h tối
  • Thứ 6 đến thứ 7: 10h sáng đến 10h tối
  • Chủ nhật: 11h sáng đến 8h tối.

Với diện tích hơn 100 mẫu Anh, Town Square Las Vegas khiến du khách luôn phải quay lại đây từ 2-3 lần mới có thể khám phá được trọn vẹn được nơi đây. Quảng trường được thiết kế như một ngôi làng pha trộn giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển với các cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật và nhiều nhà hàng nằm dọc theo. Dọc theo con đường sẽ rợp đầy cây cọ tạo bóng mát cho du khách khi đi tham quan.

Town Square Las Vegas được thiết kế như một ngôi làng tạo cảm giác hoài cổ

Tọa lạc ở đầu phía nam xa xôi, Quảng trường Las Vegas là địa điểm thân quen với nhiều gia đình với vô số hoạt động dành cho trẻ em và người lớn. Trong đó có các rạp phim, công viên dành cho trẻ em và khu phức hợp giải trí trong nhà Gameworks với đa dạng các trò chơi điện tử.

The Grove tại Los Angeles, California

Địa điểm: 189 The Grove Drive, Los Angeles 90036

Thời gian mở cửa:

  • Thứ 2 đến thứ 5: 10h sáng đến 9h tối
  • Thứ 6 đến chủ nhật: 10h sáng đến 10h tối.

Nằm ở phía Tây Hollywood, The Grove là một khu phức hợp mua sắm ngoài trời tận dụng tối đa thời tiết ôn hòa của LA. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các thương hiệu hàng đầu ở đây như Diane von Furstenberg, Sephora…ở đây. Bên cạnh đó là các cửa hàng pop-up (các cửa hàng bán lẻ trong ngắn hạn) của các nghệ sĩ, nhà thiết kế địa phương hay những người có tầm ảnh hưởng như Kardashian tại đây.

Xe đẩy cổ điển trên đường phố là nét đặc trưng chỉ có tại The Grove

Ngoài mua sắm, The Grove là một địa điểm tuyệt vời để thư giãn bởi không gian và thiết kế nơi đây. Với lối kiến trúc cổ điển, không khí dịu mát, khi đến đây bạn sẽ được thư giãn, quên đi mọi mệt mỏi khi đi dạo trên con đường này. Đặc biệt, ngắm đài phun nước nhảy múa và những chiếc xe đẩy cổ điển là một điều nhất định phải thấy khi đến Los Angeles.

Disney Springs ở Orlando, Florida

Địa điểm: 1486 East Buena Vista Drive, Lake Buena Vista, Florida 32830, USA

Thời gian mở cửa: 

  • Mỗi ngày, từ 10h sáng đến 12h tối.

Thế giới huyền bí của Disney được tái diễn lại hoàn hảo tại Orlando. Thật không có gì ngạc nhiên khi đây là một trong những trung tâm mua sắm tốt nhất và là công trình sáng tạo nổi bật của Disney. Disney Springs là một khu phức hợp mua sắm và giải trí trải dài tại Walt Disney World Resort ở Baylake, cách trung tâm thành phố Orlando khoảng 30 phút đi xe.

Disney Springs là một khu phức hợp mua sắm và giải trí trải dài tại Walt Disney World Resort ở Baylake

Disney Spring được chia ra thành 5 khu vực ngoài trời được kết nối lại bằng một dòng suối chảy và hồ nước bao gồm: The landing, Marketplace, Làng Causeway, Town Center, West Side. Mỗi khu vực sẽ kết hợp các cửa hàng mua sắm, ăn uống, vui chơi để du khách có thể trải nghiệm trọn vẹn một bữa đi chơi cùng bạn bè, gia đình. Du khách sẽ được vào cửa hoàn toàn miễn phí.

Các món ăn đường phố ở đây là điểm nhấn thu hút du khách ghé thăm. Thật là thiếu sót nếu đã đến Spring Disneys mà bạn vẫn chưa được ăn Gideon’s Bakehouse, Everglazed Donut & Cold Brew… Hơn thế nữa, bên cạnh mua sắm, không thiếu các hoạt động giải trí. Các buổi trình diễn nhạc sống tại House of Blues và các buổi hòa nhạc miễn phí tại Marketplace Stage.

Newbury Street ở Boston, Massachusetts

Tọa lại trong khu vực Back Bay của Boston từng nằm dưới nước, khu phố này được thành lập vào giữa những năm 1800 khi các phần của Cảng Boston được lấp đầy. Các tòa nhà gạch đỏ trang nghiêm nằm dọc theo Phố Newbury được xây dựng đồng bộ theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu vô cùng uy nghi và tạo độ thẩm mỹ cao.

Khu phố Newbury bao gồm các tòa nhà gạch đỏ nằm san sát nhau

Các cửa hàng quần áo, quán cà phê và phòng trưng bày tại đây kéo dài suốt 8 dãy nhà với đa dạng hàng hóa và thương hiệu đến từ địa phương hay các khu vực lân cận khác.Một số cửa hàng được yêu thích nhất trên Phố Newbury là Trident Booksellers & Café, với hàng nghìn cuốn sách để bạn nhâm nhi cùng ly cafe vào buổi sáng. Ngoài ra, còn có Crush Boutique, nơi tràn ngập quần áo đặc trưng của các nhà thiết kế địa phương. Dù bạn không phải là người muốn mua sắm thì đây cũng sẽ là một nơi tuyệt đẹp để tản bộ cùng bạn bè vào các dịp cuối tuần.

Chợ thành phố Charleston ở Nam Carolina

Địa điểm:  73 North Market Street, Suite A, Charleston, South Carolina 29401.

Thời gian mở cửa: 

  • Mỗi ngày, từ 9h30 sáng đến 5h chiều.

Vị trí chợ ở ngay trong khu vực trung tâm lịch sử của Carolina, khu chợ có tuổi đời 2 thế kỷ bao gồm 4 dãy nhà này là một nơi thú vị để khám phá nét quyến rũ của thành phố Charleston. Hầu hết các tòa nhà tại đây đều được xây dựng từ năm 1804 đến những năm 1830 để phục vụ cho việc buôn bán thịt, cá và nông sản của thành phố. Ngày nay, bạn sẽ còn thấy khu vực ngoài trời có rất nhiều quầy hàng bán đồ thủ công, quần áo, mứt và thạch cũng như quà lưu niệm của vùng.

Chợ thành phố Charleston là khu chợ có hơn 2 tuổi đời thế kỷ

Ở bên ngoài khu chợ và tại một số địa điểm khác gần đó bạn sẽ thấy những người phụ nữ Hoa Kỳ gốc Phi đang đan những chiếc rổ bằng cỏ ngọt để bán. Họ đan theo cách đã được truyền lại từ tổ tiên ở Phi Châu.

Khu phố Mission ở San Francisco, California

Với những con đường trải dài với các quán cà phê thời thượng và các cửa hàng quần áo sang trọng, Phố Mission cổ kính luôn mang một không gian tươi nhộn nhịp, năng động thu hút được đám đông bạn trẻ đến đây. Phần lớn hoạt động diễn ra dọc theo Phố Valencia.

Trải dài khu phố Mission luôn có các quán cà phê thời thượng và các cửa hàng quần áo sang trọng,

Đặc biệt, đây là nơi được giới thiệu có món burrito ngon nhất thế giới. Vì vậy, hãy nhớ ghé thăm các doanh nghiệp thuộc sở hữu của Latinx như La Taqueria, Taqueria La Cumbre và El Farolito để trải nghiệm các món ăn được cả người dân địa phương và khách du lịch yêu thích.

Tổng kết lại

Nếu bạn là người thích mua sắm và đang tìm kiếm những địa điểm shopping nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ thì hãy tham khảo ngay top 10 địa điểm phía trên. Hãy lưu bài viết này lại, tận hưởng kỳ nghỉ mua sắm cùng gia đình và bạn bè ngay nào.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi