Bukittinggi Top 10 thành phố đẹp nhất Indonesia

27/11/2022 Tuấn Phát

Indonesia là một trong những quốc gia lớn nhất, có nền văn hóa phong phú và cảnh quan thiên nhiên phổ biến trên toàn cầu. Ngoài lịch sử, văn hóa và phong cảnh, Indonesia còn có nhiều đô thị hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Bukittinggi

Bukittinggi là một thị trấn nhỏ duyên dáng nằm ở Tây Sumatra. Nổi tiếng với hai ngọn núi và một hẻm núi tuyệt đẹp, Bukittinggi cũng mang đến những khung cảnh đáng ngạc nhiên.

Top những thành phố đẹp nhất ở Indonesia 1

Những con đường mòn rải rác, những khu chợ đầy màu sắc và những món ăn đường phố ngon miệng đều có thể được tìm thấy bên cạnh tháp đồng hồ, tòa nhà mang tính biểu tượng nhất ở Bukittinggi. Thị trấn nhỏ này cũng là một trung tâm văn hóa vì nó nuôi dưỡng và bảo tồn các truyền thống và phong tục của người Minang. Chỉ cách con phố một quãng ngắn, du khách có thể khám phá những ngôi làng truyền thống với lối kiến ​​trúc đặc trưng của người Minang.

>> Nhanh tay Săn vé máy bay đi Surabaya tham quan Indonesia

Yogyakarta

Yogyakarta, thường được gọi là Jogja, là một trong những thành phố hấp dẫn nhất ở Indonesia, nơi khách du lịch đến để hòa mình vào văn hóa địa phương. Rất dễ bị lạc khi ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật trên đường phố, quán ăn và cửa hàng trang sức. Ngoài ra còn có những ngôi đền tráng lệ nhất như Prambanan và Borobudur.

Bogor

Ngay bên ngoài Jakarta, Bogor là nơi nghỉ ngơi cuối tuần lý tưởng. Thành phố rất quyến rũ với không gian thư giãn và nhiều cây xanh. Đây là nơi có những khu vườn thực vật nổi tiếng và được bao quanh bởi những đồn điền trà xinh đẹp và dãy núi Puncak.

Ngoài dạo quanh vườn bách thảo, đi săn safari, hái quả mọng và chơi dù lượn ở Puncak là những hoạt động được du khách tham gia nhiều nhất khi đến thăm Bogor.

Bandung

Nằm ở Tây Java, Bandung là một trong những thành phố hấp dẫn nhất ở Indonesia, thường được gọi là Paris của Java. Những người yêu thích ngẫu nhiên sẽ bị mê hoặc bởi cảnh quan tuyệt đẹp bên trong và liền kề thành phố, những người sành ăn sẽ tìm thấy nhiều món ăn ngon lạ miệng và những người yêu thích cá tính sẽ rất vui khi được khám phá. Khám phá nhiều cửa hàng bắt mắt trong thành phố.

Solo

Nằm ở Trung Java, Solo có nhiều điểm tương đồng với người chị song sinh của nó, Jogja. Bên cạnh đó, vì quy mô nhỏ hơn và ít khách du lịch hơn nên bảo tàng này mang khá nhiều nét đặc trưng của địa phương.

Trong lịch sử, Solo là một thành phố lớn của đế quốc, nơi có các lâu đài của Công quốc Mangkunegaran và Vương quốc Kasunanan. Hiện tại, thành phố có một nền văn hóa nghệ thuật phát triển mạnh và là một trung tâm giáo dục nổi tiếng.

Malang

Nằm ở Đông Java, Malang là một thành phố xinh đẹp, mát mẻ và sạch sẽ, từng là tâm điểm của Vương quốc Mataram. Đây cũng là một thành phố đã đóng một vai trò quan trọng trong suốt lịch sử, điều này được phản ánh trong nhiều tàn dư lịch sử nằm rải rác xung quanh Malang. Mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, Malang có nhiều ngôi đền thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Ngoài các điểm tham quan kiến ​​trúc tuyệt đẹp trong đô thị, không thể bỏ qua những đồn điền chè, thác nước và núi non tuyệt đẹp. Malang cũng là nơi có nhiều bãi biển đẹp như Balekambang, Ngliyep và Sendang Biru.

Batu

Vào thời thuộc địa, Batu từng là một thị trấn trên đồi quyến rũ chào đón những vị khách Hà Lan ẩn dật. Hiện tại, những người Indonesia giàu có đến từ các thành phố lớn của Đông Java là những người du lịch Batu nổi tiếng nhất, vì họ đã xây dựng các biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần ở đó. Thành phố xinh đẹp này là một trung tâm nông nghiệp và du khách có thể nhìn thấy những vườn táo và vườn ươm hoa lan ở khắp mọi nơi. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi và ngọn đồi tuyệt đẹp xung quanh nó.

Manado

Là thành trì của người Hà Lan trong thời kỳ thuộc địa, Manado là quê hương của người Minahasa và văn hóa, truyền thống cũng như kiến ​​trúc của họ vẫn được bảo tồn cho đến ngày nay. Thương mại với nước láng giềng Philippines và buôn bán gia vị với các nước trên thế giới đã khiến thành phố trở nên thịnh vượng trong một thời gian dài. Ngoài ra, kể từ các vụ đánh bom trong Thế chiến II và cuộc nổi dậy của người dân địa phương vào những năm 1950, phần lớn các tòa nhà lịch sử đã bị phá hủy.

Padang

Khi người Indonesia nói về những món ăn ngon, họ thường nghĩ về ẩm thực Padang. Thật vậy, bất cứ nơi nào bạn đi trên đất nước, bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các nhà hàng Padang rất khác nhau với mái cong như sừng trâu.

Trong lịch sử, Padang đóng một vai trò quan trọng như một thành phố cảng quan trọng ở Hà Lan. Thiết kế thuộc địa được phản ánh trong kiến ​​trúc của thành phố và khách du lịch có thể ghé thăm khu phố cổ đầy màu sắc và quyến rũ của Hà Lan.

Ubud

Nằm trên đảo Bali, Ubud là một phường nông thôn quyến rũ và thư thái với những ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Đây là một trung tâm văn hóa bởi vì nhiều nghệ sĩ tiên tiến đã quyết định tiếp thị các studio và phòng trưng bày của họ trong khu vực này. Ubud cũng là nơi tổ chức các lễ hội đầy màu sắc và là nơi để khách du lịch mua sắm cho các khóa tu yoga.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi