Bay đến Sân bay Victoria Canada, lưu lại những điều bạn cần biết

05/08/2021 Tuấn Phát

Sân bay Victoria là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của hành khách khi bay đến Canada. Nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến bay đến đây thì đừng bỏ qua bài viết này của Vietnambooking. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất cho chuyến bay của bạn.

Sân bay Victoria nhìn từ trên cao

1. Thông tin chi tiết về Sân bay Quốc tế Victoria

Sân bay quốc tế Victoria là một sân bay phục vụ Victoria, British Columbia, Canada. Sân bay cách 12 hải lý (22 km) về phía tây bắc của thành phố, ở Bắc Saanich, khá gần với thị trấn Sidney trên bán đảo Saanich. Nó được điều hành bởi Cơ quan Sân bay Victoria.

Giống như hầu hết các sân bay do chính quyền địa phương điều hành ở Canada, Sân bay Quốc tế Victoria tính phí Cải tạo Sân bay cho mỗi hành khách đi máy bay. Kể từ tháng 3 năm 2017, phí nâng cấp cho mỗi khách là 15 USD.

Đây là sân bay nhập cảnh của Nav Canada và có nhân viên của Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada (CBSA). CBSA tại sân bay này có thể tiếp nhận các máy bay có sức chứa không quá 450 hành khách.

2. Hệ thống nhà ga sân bay Victoria

Sân bay có ba đường băng và một nhà ga hành khách với chín cửa. 9 cổng được chia thành các cổng 1–2 và 4–10. Cổng 1, 2 và 9, 10 được trang bị cầu tải máy bay.

Trong khi đó, các cửa 1,2,5 và 6 dùng để đón hành khách quốc tế.

Hệ thống nhà ga sân bay Victoria khá hiện đại

Sân bay có ba băng chuyền hành lý: hai băng chuyền đặt ở khu vực hành lý đến dành cho hành khách nội địa và một băng chuyền dành cho các chuyến bay quốc tế nằm bên trong khu vực hải quan.

Nhà ga sân bay Victoria mở cửa từ 03h00p – 01h00p. Tuy nhiên, nhà ga sẽ mở thêm khu vực nội địa nếu hành khách đến sớm để bắt chuyến bay hoặc đến chuyến bay muộn, muộn và dự kiến ​​khởi hành vào sáng sớm hôm sau.

3. Các hãng hàng không tham gia hoạt động tại Sân bay Victoria

Sân bay quốc tế Victoria hiện được đánh giá là sân bay bận rộn thứ 9 tại Canada với hơn 1,5 triệu lượt khách mỗi năm. Hiện tại, Air Canada và Jazz có hàng chục chuyến khởi hành hàng ngày với dịch vụ trực tiếp đến Vancouver, Calgary và Toronto.

Sân bay Victoria cũng được phục vụ bởi các hãng hàng không quốc tế như Pacific Coastal Airlines, Orca Airways và Alpha Executive Air với 16 chuyến khởi hành hàng ngày đến Vancouver, Abbotsford, Nanaimo và Delta.

Air Canada đang hoạt động tại sân bay này

Và Victoria cũng được phục vụ tốt bởi các hãng hàng không của Canada với 60 chuyến khởi hành hàng ngày và dịch vụ thẳng hoặc dừng thuận tiện đến tất cả các thành phố lớn của Canada.

Có các hãng hàng không lớn như  Air Canada  (bay đến Calgary, Vancouver); Air North; Delta (Seattle / Tacoma); Pacific Coastal Airlines; WestJet (Calgary, Edmonton)…

Gần hơn khoảng cách giữa Việt Nam và Victoria là hàng chục hãng hàng không trong nước và quốc tế như Japan Airlines; Hãng hàng không Trung Quốc; Air Canada; China Southern Airlines…

– Chặng bay từ Hà Nội có hơn 10 hãng hàng không lớn khai thác như: Delta Air Lines; ANA All Nippon Airlines; Japan Airlines… giá dao động từ 579 USD trở lên. Do không có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng nên tùy hãng bay bắt buộc phải qua 2 đến 3 điểm dừng. Khi mua vé máy bay, bạn nên lưu ý đến thời gian bay để tiết kiệm thời gian và tránh mệt mỏi.

– Trong khi đó, chặng bay từ Sài Gòn đi Victoria, giá vé có xu hướng cao hơn từ khoảng 612 USD trở lên. Tại đây cũng chưa có đường bay thẳng nên phải trải qua ít nhất 2 điểm dừng, có chuyến kéo dài hơn 19 tiếng, thậm chí có chuyến kéo dài hơn 39 tiếng. Vietnambooking khuyến cáo quý khách khi đặt  vé máy bay đi Canada  cần lưu ý thời gian, tránh những chuyến đi xa vừa mệt vừa mất quá nhiều thời gian bay.

Ghi chú:

– Giá vé máy bay đi Victoria được Vietnambooking cập nhật trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá vé mới nhất được Vietnambooking cập nhật liên tục.

– Liên hệ hotline 19004798 của Vietnambooking để được tư vấn và hỗ trợ.

4. Chỉ đường từ Sân bay Victoria đến trung tâm thành phố 

Cách thành phố khoảng 22km nên việc di chuyển từ sân bay vào thành phố khá dễ dàng. Bạn có thể thuê taxi, xe buýt hoặc xe đưa đón.

– Sân bay Quốc tế Victoria được phục vụ bởi BC Transit với 28 chuyến khởi hành đến và đi từ YYJ và Bộ Giao thông vận tải McTavish với một số kết nối đến Vịnh Swartz, Bán đảo Saanich và Trung tâm thành phố Victoria. Giá vé là 5 USD cho 1 hành trình.

– Nếu bạn muốn sử dụng taxi thì đừng bỏ qua Victoria’s Yellow Cab, nơi cung cấp dịch vụ taxi nhanh chóng và tiện lợi nhất ở Victoria. Yellow Cab of Victoria chuyên cung cấp dịch vụ taxi an toàn, lịch sự và hiệu quả. Có thể gọi xe ngay tại cửa ga.

– Dịch vụ thuê xe ở sân bay này cũng khá tiện lợi. Sân bay Quốc tế Victoria được phục vụ bởi bốn công ty cho thuê xe hơi tại sân bay: AVIS; Ngân sách; Hertz; Thuê ô tô. Tất cả các quầy của công ty cho thuê xe hơi tại sân bay đều nằm ở khu vực Ga đến, đối diện ngay với Quầy thông tin. Sân bay có các bãi đậu xe ngắn hạn và dài hạn / hàng ngày bên cạnh nhà ga có thêm một bãi đậu tràn nên việc thuê xe du lịch khám phá thành phố cũng khá thuận tiện.

5. Cơ sở vật chất và dịch vụ tại sân bay Victoria

– Quầy thông tin Áo khoác đỏ: Sân bay Victoria tự hào về những người đàn ông và phụ nữ đã nhiệt tình tình nguyện làm Đại sứ Sân bay Áo khoác đỏ. Dịch vụ Red Coats cung cấp hỗ trợ bằng cách trả lời các câu hỏi và hỗ trợ bất kỳ hành khách nào cần hỗ trợ. Họ chịu trách nhiệm về các dịch vụ khách hàng cơ bản bao gồm chào đón khách, hỗ trợ chỉ đường và thông tin khu vực, các câu hỏi về giao thông mặt đất và thông tin chuyến bay cơ bản. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy Áo khoác đỏ tại Quầy thông tin đối diện với các ki-ốt cho thuê xe hơi trong khu vực đón khách.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại sân bay Victoria

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy 8:30 sáng – 5:30 chiều (Thứ Năm và thứ Sáu trong mùa hè đến 8:00 tối) và Chủ nhật 10:00 sáng – 4:00 chiều.

– Dịch vụ xe đạp:

Victoria khuyến khích sử dụng xe đạp để khám phá thành phố. Sân bay có dịch vụ xe đạp rất tiện lợi:

+ Trạm lắp ráp xe đạp: Nằm ở phía đông của bãi đậu xe ngắn hạn, trạm lắp ráp xe đạp bao gồm ghế làm việc, máy bơm hơi, chỗ để xe đạp và chỗ để xe đạp với một chiếc hộp đựng xe đạp để bạn có thể lấy hộp hoặc để lại cho ai đó. khác.

+ Cất giữ xe đạp một cách an toàn: Bạn có thể cất chúng tại Tòa nhà An ninh Sân bay nằm ngay phía đông của tòa nhà ga. Chi phí là 2,00 USD / ngày.

– Ngoài ra, các dịch vụ ngân hàng và ATM; Các nhà hàng cũng được trang bị đầy đủ tại sân bay Victoria.

6. Thuê khách sạn gần sân bay Victoria

Vietnambooking xin tổng hợp và giới thiệu một số khách sạn gần sân bay để hành khách tham khảo:

– Travelodge by Wyndham Victoria Airport Mở cửa chỉ cách sân bay 7 phút. Khách sạn này phục vụ bữa sáng hàng ngày và có wifi miễn phí. Ngay trong khuôn viên có một hồ bơi nước nóng ngoài trời theo mùa, vì vậy bạn có thể tận hưởng nó đến tận đáy lòng.

Khách sạn gần sân bay nên khá thuận tiện cho việc di chuyển

Các phòng tại Travelodge by Wyndham Victoria Airport được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng 43 inch, bàn làm việc, lò vi sóng và máy pha cà phê cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí.

– Corbett Guest Suites cách bãi biển 2 phút đi bộ và cách sân bay 5 phút lái xe. Khách sạn này được đánh giá rất cao. Tất cả các phòng đều có nhà bếp, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp và phòng tắm riêng với các tiện nghi như lò nướng, lò vi sóng, máy pha cà phê, bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Cedarwood Inn & Suites cách sân bay 4 km, là nơi nghỉ từng đoạt giải thưởng và có tầm nhìn ra đại dương. Mỗi phòng được trang bị tiện nghi tại The Cedarwood Inn & Suites đều có tủ lạnh. Tiện nghi pha trà / cà phê cũng được cung cấp, với khoảng sân rộng rãi để tổ chức tiệc nướng ngoài trời.

Vietnambooking  hy vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích nhất cho chuyến khám phá lần này của mình. Đừng quên liên hệ với Vietnambooking để được tư vấn và đặt vé giá tốt.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Tphcm đi Toronto chỉ từ từ 14.207.016 ₫

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi