Top 10 khách sạn Mũi Né view cực đẹp giá cực mê

16/09/2022 Airasia Airlines

Khách sạn Mũi Né có nhiều hạng từ bình dân đến cao cấp. Tất nhiên, một khu nghỉ dưỡng cần có vị trí đẹp, phòng ốc đầy đủ tiện nghi và dịch vụ giải trí chất lượng để kỳ nghỉ của bạn trở nên thoải mái nhất có thể. Nhưng giá phòng ở những nơi này thường cao hơn so với những nơi khác. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê ra danh sách những khách sạn được review rất tốt với chất lượng phục vụ và cách đặt phòng phù hợp với giá cực rẻ phù hợ với ví tiền của những du khách muốn đặt chân tới nơi này để nghỉ dưỡng. 

TOP 10 KHÁCH SẠN MŨI NÉ ĐẸP MÊ LY NHƯNG GIÁ RẺ

1. The Cliff Resort & Residences

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 2.500.000đ – 3.500.000đ/đêm

Nếu có dịp ghé qua Mũi Né, The Cliff Resort & Residences được cho là khu khách sạn Mũi Né giá rẻ nghỉ dưỡng đáng giá tiền nhất khi bạn đặt chân tới đây. Khách sạn Mũi Né này là điểm nhấn đa dạng, thiết kế mang phong cách cổ điển pha trộn với phong cách trẻ trung và hiện đại, với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu.

The Cliff không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú trong khách sạn mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác tràn đầy năng lượng tích cực, sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi. The Cliff sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái để bạn có thể quay trở lại làm việc tốt hơn. 

khách sạn Mũi Né giá rẻ

Bể tắm view ngoài trời – Nơi check-in của giới trẻ khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp

Khách sạn Mũi Né view đẹp

Căn phòng màu sắc trang nhã, ngắm được bãi biển xanh tuyệt đẹp

Một trải nghiệm mới mẻ và thú vị đang chờ đón bạn ngay trung tâm Mũi Né. Khách sạn Mũi Né này nằm độc đáo trên một sườn đá tự nhiên thoai thoải xuống biển, có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra vùng biển xanh ngắt. Cùng với tiếng sóng biển rì rào, và phong thái phục vụ tinh tế và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được chọn lọc kỹ càng tại nơi đây, đảm bảo sẽ giúp bạn phải hài lòng. 

Điều làm nên sự độc đáo của The Cliff là 95% căn hộ và biệt thự ơ nơi này đều có view hướng ra biển. Từ những căn hộ Azul có tầm nhìn đẹp đến những căn hộ Terra sang trọng và tinh tế với khu vực tắm nắng riêng biệt và toàn cảnh biển. Những bãi cỏ xanh, hồ nước trong vắt và hồ bơi riêng biệt, đó là tất cả những gì trải nghiệm ở những căn biệt thự sang trọng mà giá cả hợp lý này. Các căn hộ penthouse là sự lựa chọn hoàn hảo cho một nơi nghỉ ngơi sang trọng và đẳng cấp trên The Cliff.

2. Muine Bay Resort 

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 14, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 780.000đ – 1.200.000đ/đêm

Resort Mũi Né Bay Phan Thiết tọa lạc trên một vịnh biển xinh đẹp ở Mũi Né, tầm nhìn thẳng ra hòn đảo Hòn Lao hoang sơ được bao bọc bởi làn nước xanh biếc. Gồm 103 phòng khách sạn Mũi Né đạt chuẩn 4 sao với nội thất hiện đại, sang trọng. Bể bơi ở nơi đây rất rộng, đặc biệt là dãy nhà gỗ, khác hẳn với kiến ​​trúc Tháp Chăm huyền bí với thiết kế cách điệu nhưng vẫng giữ được nét tinh tế và điêu luyện tại nơi đây. 

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Phòng khách sạn theo phong cách thiết kế Chăm Pa rất tinh tế và sang trọng

Bạn có thể thư giãn tại spa ngoài trời hoặc thưởng thức một ly cocktail mát lạnh trong hồ bơi riêng của Muine Bay Resort là một điều hết sức lý tưởng, bao nhiêu mệt mỏi của những ngày tháng làm việc căng thẳng sẽ tan biến hết đi khi bạn đặt chân tới Muine Bay Resort. Ẩm thực là một thế mạnh khác của khách sạn Mũi Né này. Nhà hàng Hoa Sứ cung cấp các món ăn Châu Á độc đáo và ngon miệng, giúp bạn có thêm những trải nghiệm đáng giá, và đảm bảo bạn sẽ không muốn rời xa Muine Bay Resort và muốn quay trở lại đây nghỉ dưỡng thêm nhiều lần nữa

>>Xem thêm: Săn vé máy bay giá rẻ Asiana Airlines

3. Resort & Spa MuiNe Ocean

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.325.000đ – 3.643.000đ/đêm

Khách sạn Muine Ocean Resort & Spa được ví như một ốc đảo xanh mát. Có những ngôi nhà rải rác với cây cối, vườn và hồ nước xanh mát. Khu nghỉ dưỡng có hai hạng phòng chính: Một là nhà gỗ và một là biệt thự. Các phòng của khách sạn Mũi Né nằm trong khu vườn tươi tốt, tạo bầu không khí thoáng mát và riêng tư. 

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Căn phòng màu sắc hài hòa và tinh tế, nằm giữa không gian xanh thoáng mát và sang trọng

Kiến trúc tổng thể của các phòng đều được thiết kế mang đậm phong cách Việt xưa và ảnh hưởng truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Các bungalow được trang trí bằng hoa tươi mang đến không khí trong lành cho du khách. Lưu trú tại đây bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng năm sao. Phòng nghỉ sang trọng, công viên, hoạt động giải trí, hồ bơi, bãi biển riêng, nhà hàng, spa,…tại nơi này đảm bảo sẽ làm bạn lưu luyến và không muốn rời xa

4. Pandanus Resort

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 3 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.200.000đ – 2.100.000đ/đêm

Khu nghỉ dưỡng nằm trên bờ biển phía đông của Mũi Né. Khu phức hợp Pandanus Resort 134 phòng và bungalow. Kiến trúc ở khách sạn Mũi Né này là sự thể hiện đậm nét nền văn hóa cổ xưa của Champa. Không gian và cách bài trí phòng ngủ gợi cảm giác ấm cúng và sang trọng. Mỗi phòng đều ban công hoặc cửa sổ độc lập thu hút du khách vào khung cảnh thiên nhiên xung quanh. 

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Những căn Bungalows nằm trong khuôn viên xanh mát bắt mắt và sang trọng

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Hồ bơi rộng lớn view gần biển xanh ngắt và trong lành

Khách sạn Mũi Né này cung cấp dịch vụ phomat và rượu vang miễn phí. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có dải sóng riêng, nơi du khách được phục vụ khi thưởng thức bữa ăn của mình. Bạn cũng có thể khám phá văn hóa địa phương trên một làng chài miễn phí và tham quan chợ Mũi Né do Pandanus Phan Thiết Resort tổ chức. Đây là nơi hoàn hảo để kết hợp giữa trải nghiệm, khám phá và thư giãn một cách tốt nhất có thể.

>>Xem thêm: Gợi ý những khách sạn Bình Thuận gần biển giá rẻ

5. Fiore Healthy Resort

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường 719, xã Tiến Hòa, huyện Tiến Thành, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.100.000đ – 3.900.000đ/đêm

Đặt chân đến đây, bạn có thể đắm mình trong một khung cảnh tuyệt vời giữa muôn vàn loài hoa, nắng vàng trong lành tiếng sóng vỗ rì rào. Fiore Healthy là một khách sạn Mũi Né được xây dựng theo tiêu chuẩn hướng con người đến cuộc sống tự nhiên. Đây cũng là ý nghĩa đằng sau cái tên của khu nghỉ dưỡng.

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Khuôn viên sân vườn rộng rãi, thoáng đãng với nhiều cây xanh và hoa bao quanh

Fiore Healthy Resort 81 phòng, mỗi phòng một cách bài trí khác nhau. Mọi thứ đều rất hài hòa và làm hài lòng khách hàng. Nội thất và cơ sở vật chất hiện đại không thua kém gì những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. 

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Phòng nghỉ sở hữu cửa kính trong suốt, tạo góc nhìn bao quát toàn cảnh ra biển Mũi Né xinh đẹp

Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món ăn bổ dưỡng cho du khách. Đồ uống ở đây hầu hết là các loại rượu nhẹ và nước hoa quả được pha chế cẩn thận và trang trí đẹp mặt, có giá trị dinh dưỡng cao. Rượu cũng được sản xuất theo công thức đặc biệt để mang lại lợi ích sức khỏe cho khách du lịch. Ngoài những tiện ích trên, khách sạn còn có hồ bơi và dịch vụ đưa đón, giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

6. Sonata Resort 

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá: Từ 1.840.000đ 

Sonata Resort & Spa tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Thiên Thanh (Phan Thiết), cách thành phố Phan Thiết 17 km, được bao quanh bởi biển xanh, cát trắng và thiên nhiên xanh mát. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt để mỗi căn phòng hay biệt thự ở đây đều đón được làn gió mát trong những tháng nóng nực, tạo cho bạn cảm giác  mát mẻ và thư thái.

 

Khách sạn Mũi Né gần biển

Phòng khách sạn có hồ bơi, thoáng mát và đảm bảo sự riêng tư

Khách sạn Mũi Né view đẹp

Bể bơi ngoài trời siêu rộng thoáng mát

Sonata Resort là một khách sạn Mũi Né trông như một ốc đảo dừa xanh giữa biển rì rào thơ mộng. Tất cả các phòng  tại Sonata Resort & Spa đều mang đến sự ấm cúng, thoải mái như ở nhà tầm nhìn đẹp. Mỗi phòng đều đồ nội thất bằng gỗ, tiện nghi hiện đại, TV màn hình phẳng, két an toàn, minibar, Wi-Fi miễn phí và vòi sen hoặc bồn tắm thư giãn. Một số loại phòng superior bao gồm khu vực tiếp khách, bếp, hồ bơi riêng,… 

Sonata Resort & Spa còn các hoạt động giải trí và thư giãn như bãi biển riêng, dịch vụ spa, sân tennis, hồ bơi ngoài trời quầy bar phục vụ nhiều loại đồ uống và cocktail. Nhà hàng Sen của khu nghỉ mát cung cấp thực đơn Á, Tây và Việt Nam độc quyền, với nhiều món ăn ngon.

>>Xem thêm: Vé máy bay từ Hà Nội đi Tp Hồ Chí Minh

7. Sailing Club Resort Mũi Né

  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Bình Thuận
  • Giá: Từ 2.800.000đ – 3.100.000đ/đêm

The Sailing Club Resort là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp nằm ở Mũi Né. Resort tọa lạc ngay trung tâm Phan Thiết, gần các khu vui chơi, nhà hàng và bãi biển. Từ đây bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các: Câu lạc bộ thể thao biển Surfpoint, Trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf, Sân gôn Sea Link, … 

Khách sạn Mũi Né view đẹp

Khu phòng nghỉ chân ngoài trời, trang trí đẹp mắt sang trọng

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Khuôn viên thư giãn sát biển mát mẽ, có view hồ bơi

Sailing Club sở hữu bãi biển dài 500m đẹp nhất Mũi Né, là thiên đường nghỉ dưỡng. 192 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Đặt phòng tại Khách sạn Sailing Club Mũi Né để trải nghiệm dịch vụ hàng đầu của khách sạn. Dịch vụ spa, massage, bãi biển riêng, sân golf (trong vòng 3 km), hồ bơi ngoài trời, v.v. Chúng tôi hứa hẹn cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ cho gia đình bạn tại khách sạn Mũi Né này

8. Havana Resort Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 126A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 590.000 VNĐ

Tọa lạc ngay trên bãi biển đẹp mê hồn, Havana Resort Mũi Né là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Resort chỉ cách trung tâm thành phố  14,3 km và rất gần các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực. 

Mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo, Havana Resort Mũi Né đã nỗ lực cung cấp hàng loạt dịch vụ và tiện nghi chất lượng như máy lạnh, bàn làm việc, mini bar, ban công hướng biển và phòng tắm riêng sạch sẽ trên cánh đồng lúa. Dịch vụ cho thuê xe đạp hay bàn đặt tour  là ‘trợ thủ’ đắc lực giúp bạn hoàn thành trọn vẹn hành trình khám phá Mũi Né.

Khách sạn Mũi Né view đẹp

Phòng khách sạn được bày trí vô cùng sang trọng và đẹp mắt ngắm trọn cảnh biển

Khách nghỉ tại Havana Resort Mũi Né có thể thưởng thức các món đặc sản và hải sản Bình Thuận, cũng như một loạt các món ăn châu Á và phương Tây tại nhà hàng trong khuôn viên. Ngoài ra, bãi biển  cát trắng riêng và hồ bơi ngoài trời trong xanh sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Đối với những ai đam mê khám phá, khu nghỉ dưỡng dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như Làng Chài Mũi Né, Chợ Cá, Suối Tiên, Bãi đá Hòn Lồm, Tháp Chàm – Poshanư …

>>Xem thêm: Săn vé máy bay giá rẻ tháng 9

9. Biệt thự Domaine Mũi Né

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 6 Đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu phố 5, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 790.000 VNĐ

Du khách lựa chọn Domaine Villa rất đông, nhờ vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 2 km. Từ đây có thể dễ dàng đi đến các điểm tham quan như Suối Tiên và Làng Chài Mũi Né. Phong cách thiết kế ở đây đã hơi cổ điển nhưng dịch vụ ở đây chắc chắn không hề thua kém những khách sạn Mũi Né nào. Bạn có thể tận hưởng một không gian mở nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư ở nơi đây.

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Biệt thự rộng rãi thích hợp cho cả gia đình hoặc nhóm bạn đông.

Khách sạn Mũi Né đẹp

Phòng khách sạn màu sắc đơn giản trang nhã

Căn biệt thự được trang bị những tiện ích thông minh và đầy đủ như một ngôi nhà mini cho bạn cảm giác như ở chính căn nhà của mình. Dịch vụ lễ tân làm việc 24/24 để hỗ trợ khách khi cần thiết. Ngoài ra tại đây bạn có thể trải nghiệm hệ thống cung cấp cao cấp như quán bar, sân tennis, phòng tập gym …

10. Sunsea Resort Mũi Né

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 50 Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 1, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 900.000 VNĐ

The Sunsea Resort là một khách sạn  3 sao quốc tế tại Mũi Né. Gần khách sạn Mũi Né có nhiều tiện ích giải trí như hang lượn thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm. Hệ thống vườn sinh thái xanh mát bao quanh khách sạn tạo nên bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái. Đây có lẽ là  ấn tượng  đầu tiên của những ai ghé thăm nơi đây. 

Khách sạn Mũi Né giá rẻ

Khách sạn sở hữu cả 2 bể bơi ngoài trời siêu rộng và xanh mát

Khách sạn Mũi Né view đẹp

Căn phòng theo phong cách phóng khoáng nhưng trang nhã

Ngoài những tiện nghi trong phòng hiện đại như TV màn hình rộng, minibar và bồn tắm, khách sạn còn cung cấp bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa với các liệu pháp khoa học và học viên được đào tạo  chuyên nghiệp để phục vụ  du khách, ngoài ra còn có các tiện ích giải trí bổ sung như bar, hồ bơi…Tất cả các dịch vụ sẽ làm hài lòng  cả những du khách khó tính nhất.

Hơn nữa,  du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thư giãn khi đặt phòng khách sạn Mũi Né này. Khách sạn có phòng tập thể dục và sân golf  hiện đại tuyệt đẹp. Ngoài ra, Sunsea Resort Mũi Né có phòng spa, nhà hàng, khu ăn uống ngoài trời và quầy bar, mang đến nhiều lựa chọn giải trí cho mọi lứa tuổi.

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MŨI NÉ

Hiện nay, sau đại dịch Covid-19, ngành du lịch  nước ta  rất phát triển và ngày càng nhiều khách sạn với  giá cả và chất lượng khác nhau ở Mũi Né. Để kỳ nghỉ hoàn hảo tại thành phố biển tuyệt đẹp này, bạn nên  chú trọng  việc tìm kiếm một khách sạn uy tín, cung cấp dịch vụ chất lượng. Giờ đây, bạn có thể đặt phòng khách sạn từ một ứng dụng uy tín, được hưởng nhiều ưu đãi và cùng gia đình tìm được những khách sạn vừa túi tiền.

Vietnam Booking là một ví dụ điển hình về ứng dụng tìm và đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng uy tín. Tại đây bạn có thể xem rõ thông tin chi tiết  khách sạn tại Mũi Né. Thông tin này bao gồm địa chỉ, xếp hạng sao, giá phòng, tiện nghi của khách sạn và các dịch vụ  giải trí. Việc tìm hiểu kỹ thông tin về khách sạn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn  chính xác và phù hợp nhất. Ngoài ra, việc đặt phòng khách sạn qua một trang web uy tín sẽ được giảm giá so với việc đặt phòng khách sạn trực tiếp, giúp bạn  tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Gọi ngay 19004698 để được tư vấn.

KINH NGHIỆM DU LỊCH MŨI NÉ GIÁ RẺ NHƯNG VẪN KHÔNG KÉM PHẦN THÚ VỊ

1. Thời gian thích hợp để du lịch 

Mũi Né nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa chịu ảnh hưởng của biển nên khí hậu luôn mát mẻ. Vì vậy, bạn có thể đến và nghỉ dưỡng tại Mũi Né  vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi du lịch Mũi Né thì thời điểm thích hợp nhất để du lịch là từ tháng 5 đến tháng 10. 

Bạn cũng có thể di chuyển đến Mũi Né trong thời gian còn lại của năm. Nhưng hãy lưu ý tránh những ngày mưa bão, biển động để đảm bảo an toàn cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình nhỏ. Ngoài ra,  khách du lịch đến Mũi Né trong những ngày Tết rất đông. Nếu  đi vào thời điểm này, bạn cần cẩn thậncác dịch vụ và giá khách sạn Mũi Né  sẽ cao hơn.

2. Du lịch Mũi Né đi đâu chơi

Chỉ có biển, chắc chắn Mũi Né không thể thu hút được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước. Cùng điểm qua một số địa điểm ở Mũi Né đã ‘hớp hồn’ biết bao du khách nhé!

  • Biển Hòn Rơm
  • Đồi Cát Bay Mũi Né
  • Bàu Trắng
  • Làng chài Mũi Né
  • Ghềnh đá Mũi Né

    Khách sạn Mũi Né giá rẻ

    Đồi cát trắng mênh mông rộng lớn hùng vĩ

3. Món ăn ngon ở Mũi Né

Nếu đến Mũi Né ngoài không khí trong lành của biển cả sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những món ăn đặc sản nơi đây. Cùng điểm qua những món ăn nên thử trước khi rời Mũi Né nhé.

  • Bánh tráng cuốn dẻo
  • Bánh Canh Phan Thiết
  • Gỏi Cua Thanh Long
  • Răng Mực Nướng
  • Hải Sản

    Răng mực nướng – Đặc sản độc lạ bạn phải thử khi đến Mũi Né

    Răng mực nướng – Đặc sản độc lạ nhất định bạn phải thử khi đến Mũi Né

4. Di chuyển đến Mũi Né như thế nào

  • Máy bay: Hầu hết du khách từ các tỉnh phía Bắc phải bay vào TP.HCM để tham quan Phan Thiết. Sau đó tiến hành đi Phan Thiết bằng Xe Khách: Chọn xe khách giường nằm chất lượng cao để đến Mũi Né trong khoảng 4 giờ là điều rất hợp lý. 
  • Tàu hỏa: Bạn cũng có thể đến Mũi Né bằng tàu hỏa. Chuyến đi chỉ mất 4 giờ, nhưng tàu chỉ dừng ở ga Phan Thiết. Để đến Mũi Né từ ga Phan Thiết, bạn cần tự đi ô tô. 
  • Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất, đặc biệt là đối với giới trẻ và dân phượt. Thời gian di chuyển bằng xe máy cách TP.HCM 5 tiếng.

Trên đây là 10 khách sạn ở Mũi Né hấp dẫn nhất giá cả hợp lý nhất cùng những kinh nghiệm du lịch bạn nên biết khi đặt chân tới thành phố du lịch Mũi Né tuyệt vời này. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp du khách có một chuyến đi hoàn hảo, thư giãn sau những ngày dài bộn bề với công việc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay khách sạn Mũi Né để tận hưởng không gian sống lý tưởng và sang trọng tại nơi đây.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN MŨI NÉ NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi