Vẻ độc đáo Antelope Canyon ở Mỹ

30/12/2015 Airasia Airlines

Vé máy bay đi Mỹ hôm nay sẽ đưa bạn đến tham quan Antelope Canyon một trong những nơi đáng đến nhất khi đi du lịch Mỹ.

Khám phá Vẻ độc đáo Antelope Canyon

Địa thế hùng vĩ

Antelope Canyon là một hẻm núi độc đáo mang một vẻ đẹp lạ lùng của vùng đất ở phía tây nam nước Mỹ, thuộc bang Arizona, nơi của người thổ dân da đỏ Navajo sinh sống. Chúng ta thường nhìn thấy hẻm núi này trong những tấm postcard. Đây là hẻm núi thu hút nhiều lượt du khách đến tham quan nhất thế giới.

ve may bay di my

Antelope Canyon chia ra làm 2 khu: Upper Antelope và Lower Antelope. Để khám phá được cả 2 khu này, bạn phải đặt mua tour từ người dân bản địa. Sẽ phải có hướng dẫn viên giúp đỡ và chỉ dẫn thì bạn mới vào tham quan được. Do địa hình hẻm núi khá phức tạp, đường dẫn lại rất hẹp, chỗ nào có ánh nắng rọi vào thì sáng, những chỗ còn lại đều rất tối. Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn đi một mình.

Antelope Canyon này còn được gọi là hẻm núi Linh Dương. Tên gọi hẻm núi Linh Dương  được hình thành vì trước kia, ở đây có rất nhiều con linh dương sinh sống, đặc biệt vào thời điểm khi mùa đông lạnh giá ùa về.

ve may bay di my gia re

Antelope Canyon với cấu tạo bao gồm nhiều lớp địa chất khác nhau, trong đó chủ yếu là sa thạch và thành phần đá vôi. Đặc biệt, sa thạch ở Antelope được hình thành từ những phần cát bị hóa đá của sa mạc Jurassic rộng lớn trước kia giống như sa mạc Sahara ngày nay vậy.

Hẻm núi Antelope Canyon chỉ bắt đầu mở cửa chào đón du khách du lịch từ năm 1997, khi mà Navajo Nation xây dựng thành công viên Navajo Tribal Park bộ tộc Navajo.

Chiêm ngắm vẻ đẹp kiêu sa của mặt trời

Du khách đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng Asiana Airlines để du ngoạn đến sẽ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ không chỉ của bình minh rực rỡ mà còn vẻ đẹp dịu dàng, kiêu sa của mặt trời khi hoàng hôn về. những lúc này, ánh sáng hiền hòa của mặt trời sẽ rọi xuống tia nắng trong veo, xuyên qua những khe núi đá, tạo nên những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những hòn đá biển bị biến đổi màu sắc rất tuyệt vời.

ve may bay di my gia re

Có lẽ chỉ có trái tim yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp thuần khiết mới cảm nhận hết được cảnh sắc đặc biệt này với sự kỳ diệu vô vàn của tạo hóa. Chính vẻ đẹp quyến rũ, hùng vĩ, đặc biệt từ những điều đơn giản đó đã làm cho Antelope Canyon trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của nước Mỹ.

Rất nhiều những họa sĩ, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đã bị cuốn hút bởi những hình ảnh tuyệt mỹ nhất của thiên nhiên nơi đây. Họ đua nhau đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để đến Antelope Canyon săn lùng những bức ảnh đẹp. Các nhà nhiếp ảnh ở lại Antelope nhiều khi còn ở lại đây dài hạn, cả tuần thậm chí là cả tháng trời chỉ canh chụp những khoảnh khắc ánh sáng và khối đá đổi màu đẹp nhất, ưng ý nhất.

ve may bay di my gia re

Thành phố Page xinh đẹp

Khi đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ tới tham quan Antelope Canyon, bạn cũng đừng quên ghé thăm thành phố Page xinh đẹp. Đây là một thành phố nhỏ với chỉ hơn 6000 người dân. Thành phố này nằm ở phía bắc của bang Arizona, cạnh biên giới bang Utah.

Thành phố Page được thành lập vào những năm 1950 với mục đích phục vụ cho việc xây đập thủy điện Glen Canyon. Hiện nay, Page chủ yếu phục vụ du khách đến tham quan và là nơi sinh sống của các nhân viên nhà máy thủy điện.

Đặc biệt, thành phố Page nổi tiếng món BBQ cực kỳ hấp dẫn. Bạn hãy ghé thăm thành phố này và thưởng thức món BBQ ngon tuyệt nếu đang sở hữu trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhé!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi