Trải nghiệm thú vị với vé máy bay đi Seattle

10/08/2021 Airasia Airlines

Seattle là một trong những thành phố thu hút ở Mỹ. Nơi đây luôn mang đến cho bạn rất nhiều sự hấp dẫn đặc biệt là với những du khách đam mê du lịch và khám phá. Với chiếc vé máy bay đi Seattle, bạn bạn sẽ được đặt chân đến thành phố với rất nhiều trải nghiệm hứng thú, đầy mới lạ. Hãy cùng Asiana Airlines điểm qua một số điều thú vị về thành phố luôn luôn mang đến cho bạn những điều bất ngờ, hấp dẫn này nhé!

Những trải nghiệm thú vị ở Seattle

Đôi nét về thành phố Seattle – Mỹ

ve may bay di seattle gia re

Thành phố Seattle hiền hòa, xinh đẹp  tọa lạc trên cao nguyên Tình Xanh của Washington. Nơi đây được bao bọc bởi những khung cảnh tuyệt đẹp với các dãy núi hiên ngang, những eo biển uyển chuyển, các bờ vịnh mượt mà cùng sự góp mặt của nhiều hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp.

Với vé máy bay đi Seattle, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho thành thành phố này. Nơi đây cũng trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, thành phố Seattle cũng có  nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ngoài trời đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động như: cắm trại, du thuyền trên biển, trượt tuyết hay tham gia vào các lễ hội độc đáo khác,…

Những điểm đến hấp dẫn tại Seattle

ve may bay di seattle

Thành phố Seattle luôn là điểm đến thu hút rất đông du khách tại Mỹ. Đến đây, bạn sẽ cơ hội đến thăm rất nhiều những địa danh du lịch hấp dẫn. Hãy tham khảo một số điểm đến thú vị cho chiếc vé máy bay đi Seattle mà bạn không thể bỏ qua sau đây nhé!

Công viên điêu khắc Olympic tại thành phố này là một trong những điểm đến hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Công trình mang tầm cỡ quốc tế này sở hữu những bộ sưu tập điêu khắc rất ấn tượng. Công viên này nằm ở phía tây nam ngọn tháp Space Needle, gần khu vực vịnh Elliott. Có thể nói rằng, đây là nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất về văn hóa ở Seattle.

ve may bay di seattle

Một điểm đến khác bạn không nên bỏ lỡ khi đặt vé máy bay đi Mỹ đến thăm thành phố Seattle đó là khu chợ Pike Place. Đây là một khu chợ cực kỳ thu hút, độc đáo đến kỳ lạ. Chợ Pike Place sở hữu hệ thống buôn bán sầm uất, nhộn nhịp. Ở đây,  những thương nhân buôn bán trong chợ cạnh tranh nhau bằng nhiều cách thú vị, những màn lôi kéo khách hàng mang tính giải trí độc đáo. Họ sẵn sàng biểu diễn nhiều trò lạ để thu hút sự chú ý của mọi người và trêu đùa nhau bằng những câu nói tinh nghịch.

Sẽ thật là đáng tiếc nếu bạn sở hữu tấm vé máy bay đi Seattle mà không dành một ít thời gian tham quan Nhà máy sản xuất Boeing ở thành phố này. Nhà máy này nằm trên dãy núi Everet, nổi bật với một quy mô rộng lớn, kiến trúc bắt mắt, vang danh trên toàn thế giới.

ve may bay di seattle

Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng trước sự hiện đại và điêu luyện của công nghệ sản xuất Boeing cũng như sự tài năng vượt bậc của con người.

Ẩm thực phong phú

Đặt vé máy bay giá rẻ từ hãng Asiana Airlines để đến thăm thành phố Seattle xinh đẹp là bạn đã có cơ hội thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở nơi đây. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn tại các nhà hàng ở khắp nơi trong thành phố này.

ve may bay di seattle

Một số nhà hàng cho bạn khám phá trọn vẹn hơn nét ẩm thực ở Seattle như: CJ’s Eatery, Monsoon, Anthony’s Pier 66,… Thực đơn tại các nhà hàng này sẽ làm bạn không tránh khỏi sự quyến rũ độc đáo với các món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của Mỹ.

Ngoài ra, giá các món ăn tại Seattle cũng không quá đắt đỏ mà bên cạnh đó bạn cũng được phục vụ rất tận tình, chu đáo. Đồng thời, bạn có thể đến nhà hàng dành cho các món ăn Việt ở Seattle như Gió Mùa – Monsoon. Đây là nơi cung cấp cho bạn những món ăn  hảo hạng mang nét đặc trưng truyền thống của người Việt Nam tại Mỹ. Nơi đây đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời cũng như những trải nghiệm đáng nhớ.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi