Top 5 điểm tham quan ấn tượng tại thành phố Boston

04/09/2017 Airasia Airlines

Đến với đất nước Mỹ xinh đẹp, du khách đặt vé máy bay giá rẻ không thể không đặt chân đến thành phố Bouston nổi tiếng. Boston là một trong những thành phố cổ và giàu có nhất ở Hoa Kỳ, đặt chân đến đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những tòa nhà cao chọc trời xen lẫn trong không gian cổ xưa, được chiêm ngưỡng thảm lá phong rộng lớn nằm trải dài đến tận biên giới Canada mà hơn hết là mãn nhãn trước những cảnh đẹp thiên nhiên huyền ảo của vùng đất xinh đẹp này.

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Boston

Tháp Prudential

Một trong những điểm đến lý tưởng cho hành trình tham quan thành phố Boston xinh đẹp của du khách book vé máy bay trực tuyến giá tốt chính là tháp Prudential. Với thiết kế hình hộp độc đáo và sáng tạo, tòa tháp Prudential mang đến cho du khách một không gian lộng lẫy, hiện đại giữa lòng thành phố cổ mang đậm nét lịch sử.

dat ve may bay di boston

Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố cổ tại đài quan sát Skywalk, di chuyển đến tầng 52 để thưởng thức hương vị martini tài quầy bar. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan, mua sắm, ăn uống tại các nhà hàng, trung tâm mua sắm được bố trí bên trong tòa nhà.

Công viên Fenway

Công viên Fenway cũng sẽ là địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ của du khách mua vé máy bay đi Boston. Những ai yêu thích môn thể thao bóng chày chắc chắn sẽ háo hức muốn đến công viên Fenway – nơi có sân vận động bóng chài lâu đời nhất tại Hoa Kỳ.

Du khách đến tham quan sân bóng sẽ được nhìn thấy những bức tượng của các thủ môn bóng chày và các bức tranh gắn liền với lịch sử vĩ đại ở trên tường của khán đài. Hòa vào không khí sôi động của những trận đấu bóng chày hấp dẫn, du khách sẽ có được những trải nghiệm cực kì thú vị cho chuyến du lịch của mình tại thành phố Boston.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Boston

Tòa nhà Paul Revere

Nhắc đến thành phố cổ Boston, không thể không kể đến tòa nhà Paul Reverse – ngôi nhà cổ nhất tọa lạc tại Boston.

mua ve may bay gia re di boston

Không gian yên tĩnh, trầm mặc sẽ mang đến cho du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến Boston một cảm giác yên bình, thoải mái và dễ chịu khi đặt chân đến ngôi nhà cổ này. Đến với tòa nhà  Paul Reverse du khách không chỉ ngắm nhìn, chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo nơi đây mà hơn hết là có thêm những kiến thức quý báu về cuộc đời của Lexington.

Viện nghệ thuật đương đại

Một trong những địa danh nổi tiếng tại thành phố Boston phải kể đến là The Institute of Contemporary Art. Bất kì khách du lịch nào khi đặt chân đến thành phố cổ Boston đều có chuyến tham quan tại viện nghệ thuật đương đại nổi tiếng này.

Đến với viện nghệ thuật đương đại ở Boston, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang tính sáng tạo cao mà hơn hết là được tham quan hàng loạt những công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc tại đây.

Bờ sông Charles

Vẻ đẹp lãng mạn, không gian yên bình, bờ sông Charles chắc chắn sẽ mang đến cho du khách săn vé máy bay đi Boston giá rẻ nhiều những cung bật cảm xúc.

ve may bay di boston gia re

Dòng sông Charles quanh năm êm đềm chảy, dọc 2 bên bờ sông là những căn nhà cổ với nét kiến trúc cổ kính độc đáo tạo nên một khung cảnh vừa yên bình, vừa thơ mộng khiến bao người đến đây cũng phải bồi hồi, xao động.

Du khách có thể chèo thuyền dọc bờ sông để ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, tham gia vào những hoạt động giải trí, các buổi biểu diễn âm nhạc thường diễn ra vào mùa hè và sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng, hấp dẫn của châu Âu, Mỹ La Tinh, châu Á…

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi