Thót tim trước những cầy cầu đáng sợ nhất thế giới

13/09/2017 Airasia Airlines

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch đã bao giờ thử trải nghiệm cảm giác chông chênh trên những cây cầu nguy hiểm trên thế giới? Thử chinh phục vượt qua nổi sợ hãi khi đi trên cầu? Nếu có cơ hội hãy thử sức mình một lần để có thể thực hiện được những điều mình tưởng chừng như không thể.

Các kết cấu khó hiểu, cheo leo trên những vách đá, độ cao đáng sợ… là những câu từ để giới thiệu top cây cầu nguy hiểm nhất thế giới trong bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking. Du khách có thể tham khảo, bổ sung thêm kiến thức để khi có điều kiện du lịch hãy đến và chinh phục những cây cầu đặc biệt này nhé!

Top 4 cây cầu nguy hiểm nhất trên thế giới

1- Cầu Peak Walk, Thụy Sĩ

Chúng ta khó có thể tin được rằng, cầu cũng có thể nối liền được trên hai đỉnh núi, tuy nhiên cuộc sống có những thứ ta không tin nhưng sự thật vẫn rõ ràng. Cầu Peak Walk là một trong những câu cầu nguy hiểm nhất thế giới, cây cầu treo đầu tiên nối liền giữa đỉnh núi Scex Rouge và đỉnh núi View Point ở Thụy Sĩ. Cầu Peak Wall ra mắt công chúng vào năm 2014, được xem là cây cầu treo cao thứ hai trên toàn thế giới có chiều dài lên đến 107 m, có độ cao 3.000 m so với mực nước biển và rộng 80 cm.

dat ve may bay gia re

Cây cầu Peak Wall có sức chứa với số lượng người tối đa là 300 người tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn, số lượng tham quan tại cầu chỉ còn từ 150 người. Đến với Peak Wall du khách book vé máy bay trực tuyến có cơ hội tận mắt chiêm ngắm quang cảnh thiên nhiên núi đồi hùng vỹ, huyền ảo, hơn hết còn được tham gia các dịch vụ vui chơi thú vị tại công viên vui chơi giải trí, đi xe bus trên tuyết, trượt băng…chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng lý thú và ấn tượng.

2- Cầu tại công viên tỉnh Daedunsan, Hàn Quốc

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào rực rỡ, được thưởng thức món kim chi cay cay hấp dẫn, được thưởng ngoạn những cảnh đẹp đặc sắc mà hơn hết du khách sẽ được tham quan cây cầu siêu dốc tại công viên Daedunsan ở Hàn Quốc.

Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất 2019 này

Cây cầu dốc nguy hiểm này được bắt qua 2 ngọn núi trong công viên, có chiều dài khoảng 50 m. Sẽ là một pha thót tim nếu du khách thử trải nghiệm đi qua cây cầu dốc đặc biệt này. Khi đi lên có vẻ sẽ dễ dàng di chuyển những khi đi xuống thật sự sẽ rất gian nan đấy. Đây chắc chắn là một thử thách chỉ dành cho những tín đồ yêu thích sự mạo hiểm.

ve may bay gia tot di han quoc

3- Cầu Taman Negara , Malaysia

Một trong những cây cầu treo dài nhất ở Malaysia và cũng là cây cầu treo độc đáo trên thế giới dành cho những ai thích chinh phục sự mạo hiểm, cầu Taman Negara thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan và khám phá.

Nằm trong vườn quốc gia Taman Negara có chiều dài 530 m, cách mặt đất khoảng 50 m được nối qua những đỉnh cổ thụ, thành phần để xây dựng nên cây cầu chủ yếu là từ ván, dây thừng và lưới. Du khách sẽ được khám phá, chiêm ngưỡng vẻ đẹp khu rừng nhiệt đới huyền bí, kỳ ảo, những loài động vật hoang dã khi di chuyển trên cây cầu Taman Negara này. Và việc di chuyển trên cầu cũng là một sự trải nghiệm mạo hiểm, thử cảm giác mạnh của du khách mua vé máy bay giá rẻ.

4- Cây cầu Hoa Sơn, Trung Quốc

Nhắc đến những cây cầu đáng sợ trên thế giới là phải kể đến cây cầu Hoa Sơn ở Trung Quốc. Nếu bạn là người sợ độ cao, không can đảm, không thích cảm giác mạnh thì có thể chỉ nhìn cây cầu Hoa Sơn này thôi bạn đã phải run bần bật  vì sợ rồi đấy.

ve may bay gia tot

Để có thể tườm tận, tai nghe mắt thấy, thử ngay trải nghiệm mới lạ của cây cầu này. Hãy xem thêm thông tin giá vé rẻ nhất 2019 hãng Asiana airlines bay đến Trung Quốc.

Xem ngay: Vé máy bay đi Quảng Châu Trung Quốc

Cầu Hoa Sơn có đường đi nhỏ hẹp nép bên vách núi cheo leo, chỉ có dây xích để bám trụ, không có lan can che chắn phía dưới là vực thẳm nguy hiểm…bao nhiêu từ ngữ để miêu tả về cây cầu này cũng đủ để bạn hoang mang lo sợ trước khi trải nghiệm tại nơi này.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi