Seattle – Điểm du lịch xanh của nước Mỹ

10/08/2021 Airasia Airlines

Được bao quanh bởi các dãy núi, eo biển và những hồ nước tuyệt đẹp, Seattle là nơi hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều điều mới mẻ về thành phố này. Mua vé máy bay đi Seattle sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thật đáng nhớ nhất. Hơn nữa, Seattle không những được mệnh danh là thành phố ngọc bích mà nơi đây còn lôi cuốn du khách với những điểm du lịch xanh thật thú vị. Nếu bạn là những vị khách khó tính thì cũng bị những điểm tham quan tại thành phố Seattle chinh phục.

Những điểm du lịch xanh hấp dẫn của Seattle

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là bạn đã cho mình cơ hội đến tham quan những thành phố du lịch hấp dẫn. Trong đó phải nhắc đến Seattle là một trong những thành phố được đông đảo du khách chọn làm nơi dừng chân đông nhất. Bên cạnh sở hữu chiếc vé máy bay đi Seattle giá tiết kiệm thì hành trình của du khách không thể thiếu những điểm đến hấp dẫn dưới đây:

Công viên Victor Steinbrueck

vé máy bay đi Seattle

Công viên Victor Steinbrueck tọa lạc gần chợ Pike Place, do kiến trúc sư Victor Steinbrueck đã thiết kế lên công trình này. Trước đây công viên này có tên là Market Park, nhưng sau khi vị kiến trúc sư này mất và để tưởng nhớ đến công lao của ông, thì người dân nơi đây đã lấy tên Victor Steinbrueck đặt cho công viên. Tuy công viên Victor Steinbrueck sở hữu với diện tích không lớn lắm nhưng nơi đây lại trở thành điểm đến nổi bật trong hành trình khám phá. Bên cạnh không khí trong lành thì công viên này còn là nơi tuyệt vời nhất để du khách có thể ngắm nhìn vịnh Elliott xinh đẹp.

Công viên quốc gia Rainier

Có thể nói công viên quốc gia Rainier sở hữu vô số khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như bức tranh vẽ, đã thu hút biết bao du khách phải đắm lòng. Hơn nữa, tại công viên này có ngọn núi Rainier cao hùng vĩ và đặc biệt quanh năm luôn bao phủ tuyết trắng.

vé máy bay đi Seattle giá rẻ

Nếu như du khách một lần đặt chân đến tham quan công viên này sẽ bị cuốn hút ngay từ các hình ảnh của những thác nước, dòng sông và đồng hoa cỏ dại. Do đó, công viên quốc gia Rainier được ví như là xứ sở của thần tiên, khiến biết bao du khách đến đây không muốn rời xa.  Ngoài ra, men theo con đường mòn Twin Firs Loop Trail, du khách sẽ rất ấn tượng với các loại cây tuyết tùng đỏ, cây linh sam Douglas và nhiều loại thực vật bản địa thú vị khác.

Vườn quốc gia Olympic

Nếu nhắc đến địa danh nào tại thành phố Seattle tuyệt vời nhất thì không thể bỏ qua vườn quốc gia Olympic. Bới, nếu như bạn sở hữu trong tay mình chiếc vé máy bay đi Seattle ghé thăm khu vườn quốc gia này thì du khách sẽ thấy bên trong khu vườn này là cả một thế giới tự nhiên vô cùng phong phú và kỳ bí.

vé máy bay đi Seattle giá tốt nhất

Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến khung cảnh thiên nhiên thật hùng vĩ với núi đồi trùng nối tiếp nhau đến những bãi biển dài bất tận và các cánh rừng rậm rì xanh biếc, thác nước… sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, khu vườn này còn được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1981. Có thể nói, với những gì mà khu vườn quốc gia Olympic đang sở hữu rất đáng để du khách một lần gấp lại những bộn bề công việc để đến tham quan.

Hành trình du lịch tại thành phố Seattle sẽ không chỉ là những điểm tham quan hấp dẫn ở trên mà tại đây còn sở hữu vô số những nơi khác còn thú vị hơn. Nếu bạn sở hữu chiếc vé máy bay Asiana Airlines thì đã cho mình cơ hội chạm đến những cảm xúc tuyệt vời nhất tại thành phố này. Ngoài ra, hành trình du lịch nước Mỹ sẽ còn hấp dẫn hơn nữa, nếu du khách sở hữu chiếc vé máy bay Washington giá r kết hợp cùng chuyến tham quan thành phố Seattle thì còn  gì bằng. Hãy nhanh tay liên lạc với đại lý chúng tôi khi bạn có kế hoạch du lịch tại những thành phố của nước Mỹ trên đây. Và đừng quên gọi đến cho chúng tôi càng sớm càng nhận được nhiều thông tin ưu đãi bất ngờ cho hành trình của bạn.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi