Những vị sứ giả nổi tiếng trên toàn thế giới tại Hàn Quốc

26/04/2016 Airasia Airlines

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ là niềm mơ ước của biết bao du khách muốn được ghé tham quan xứ sở kim chi dù chỉ một lần. Du lịch Hàn Quốc, sẽ hứa hẹn mang lại cho tất cả du khách nhiều trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời nhất. Chắc hẳn nhắc đến Hàn Quốc thì bất kỳ ai cũng liên tưởng đến những bộ phim lãng mạn và nhiều điểm tham quan nức tiếng. Chưa hết, Hàn Quốc còn là mảnh đất hội tụ nhiều nét văn hóa Á Đông có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ kính. Bên cạnh đó, để sở hữu hành trình du lịch xứ sở kim chi thì giá vé máy bay đi Hàn Quốc cũng là một trong những điều mà bất kỳ du khách nào cũng quan tâm. Do vậy, bạn có thể đến văn phòng Asiana Airlines để được tư vấn và chọn cho mình hành trình ưng ý nhất.

Khám phá những điều chưa biết về Hàn Quốc

Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng ôn đới và có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống độc đáo đã khiến cho mảnh đất Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của biết bao nhiêu du khách. Bên cạnh đó, để chuyến đi thêm phong phú du khách có thể sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan để có nhiều trải nghiệm mới mẻ trong hành trình của mình. Hãy theo chân chúng tôi cùng điểm qua các vị sứ giả rất nổi tiếng tại Hàn Quốc dưới đây:

Món kim chi nức tiếng

gia-ve-may-bay-di-han-quoc-26-4-2016-1

Nếu ẩm thực Nhật Bản làm du khách điên đảo với món sushi và đất nước Italy có pizza hay spaghetti thì Hàn Quốc lại hút hồn du khách với món kim chi nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nhờ những tinh hoa ẩm thực tại xứ Hàn mà đã biến dưa muối tưởng chừng đơn giản và dân dã đã trở thành quốc hồn quốc túy. Món kim chi tại Hàn Quốc được xem là món ăn rất để sử dụng. Du khách có thể thưởng thức kim chi trong mọi bữa và đặc biệt ngon khi ăn kèm với thịt nướng.

Bộ trang phục Hanbok

Du lịch Hàn Quốc, du khách không chỉ khám phá những thành phố du lịch hiện đại cùng các điểm tham quan nức tiếng mà còn bắt gặp những hình ảnh phụ nữ xứ Hàn trong bộ trang phục hanbok rất đẹp và để lại ấn tượng cho mỗi vị khách. Hanbok là một trong những bộ trang phục truyền thống tại Hàn Quốc mà từ người dân, các ngôi sao điện ảnh cho đến lãnh đạo đất nước khi khoác lên bộ trang phục này đều cuốn hút. Đó cũng chính là nét văn hóa truyền thống đặc trưng trong bộ trang phục Hanbok của người Hàn.

gia-ve-may-bay-di-han-quoc-26-4-2016-2

Bên cạnh đó, trang phục Hanbok thể hiện tính độc đáo và tính thẩm mỹ cao nhờ sự kết hợp màu sắc tươi tắn, chất liệu dày dặn, sang trọng. Như bạn đã biết, Hàn Quốc cũng là một trong những đất nước có thời trang đang được nhiều giới trẻ yêu thích. Do đó, tại các trung tâm mua sắm ở Hàn Quốc đều trưng bày các thương hiệu thời trang trẻ trung, hiện đại, năng động… nhưng trang phục đẹp nhất khiến họ tự hào chỉ có thể là Hanbok.

Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên

Một trong những điều thú vị và thu hút nhiều bạn trẻ đó là mỹ phẩm từ thiên nhiên ở Hàn Quốc. Hiện nay ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Hàn Quốc  không ngừng sáng tạo mà sử dụng các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Do đó, mỹ phẩm tại Hàn Quốc luôn được nhiều người chọn mua và dùng.

gia-ve-may-bay-di-han-quoc-26-4-2016-3

Nếu bạn đang còn băn khoăn về mỹ phẩm Hàn Quốc thì làn da của phụ nữ nước này chính là minh chứng cho sự sáng tạo cũng như sức mạnh của mỹ phẩm xứ Hàn. Và cả thế giới cũng đã tìm về đất nước Hàn Quốc để tiếp cận với bí kíp chăm sóc da của người Hàn.

Làn sóng Hallyu

Như bạn đã biết, nhắc đến Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với món kim chi, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều điểm mua sắm hấp dẫn mà nơi đây còn khiến du khách và khán giả màn hình nhỏ điên đảo với các bộ phim lãng mạn. Vào những năm đầu thế kỷ 21 chính là thời điểm mở đầu cho làn sóng Hàn Quốc với sự xuất hiện của các bộ phim có nội dung nhẹ nhàng nhưng lại rất gần gũi. Tiếp đó đến những năm 2002  khi bộ phim  bản tình ca mùa đông được phát sóng hay Hallyu đã có tác động mạnh mẽ vào đối tượng khán giả các nước khu vực châu Á. Từ đó, hàng loạt các nhóm nhạc, ngôi sao K-Pop cũng đã góp phần làm dấy lên làn sóng này trở nên mạnh mẽ, trẻ trung và sôi động hơn.

Hãy nhanh tay đặt vé tại văn phòng Asiana Airlines để có thể lựa chọn hành trình tốt nhất trong chuyến khám phá mảnh đất xứ Hàn đầy mới mẻ và hấp dẫn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi