Những công trình kiến trúc nổi tiếng tại Mỹ

27/04/2016 Airasia Airlines

Với sự phát triển hàng đầu trên thế giới trong kinh tế và du lịch, Mỹ đã mang lại rất nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng và sở hữu nhiều tòa nhà có vị trí cao nhất trên thế giới. Do vậy, du lịch Mỹ luôn mang đến cho tất cả du khách nhiều điều bất ngờ và đầy hứng thú. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có cơ hội tận hưởng nhiều trải nghiệm hấp dẫn qua các điểm mua sắm bất tận hay thỏa sức ngắm các tòa nhà chọc trời hiện đại tại các thành phố lớn ở Mỹ. Nào bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên kế hoạch cho mình hành trình du lịch tại đất nước Mỹ xinh đẹp.

Chiêm ngưỡng các công trình nổi tiếng ở Mỹ

Từ năm 1885 tòa nhà Bảo hiểm Nhà cửa (Home Insurance Building) được xem là tòa nhà chọc trời đầu tiên trên thế giới được được xây dựng ở Chicago và đã đánh dấu cho sự mở màn cuộc xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại này trên thế giới. Đến nay, nước Mỹ đã sở hữu rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại và ngày càng trở thành điểm dừng chân ao ước của biết bao du khách. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ chắp cánh biến ước mơ du lịch nước Mỹ xinh đẹp thành hiện thực trong thời gian sớm nhất. Hãy liên lạc với phòng vé Asiana Airlines để được sự tư vấn và hỗ trợ giúp du khách nhanh chóng sở hữu chuyến đi tốt nhất. Dưới đây là một số công trình kiến trúc hiện đại, nổi tiếng trên toàn thế giới có thể bạn chưa biết:

Tòa nhà Empire State

ve-may-bay-di-my-27-4-2016-1

Tòa nhà Empire State được thành lập từ năm 1930 đến 1931 và đến nay đã trở thành điểm tham quan nổi tiếng nhất tại Manhattan. Tòa nhà này thu hút du khách bởi kết cấu xếp tầng, nên ắt hẳn du khách nào đặt chân đến đây tham quan cũng gợi nhớ đến cấu trúc của những kim tự tháp cổ. Bên cạnh đó, điểm nhấn của tòa nhà nữa là trên nóc nhà có một cột ăngten rất cao. Với chiều cao khoảng 381 không tính cột ăngten thì Empire State từng được xem là tòa nhà cao nhất trên thế giới cho đến năm 1970.

Nhà trắng (1792) – Washington DC

ve-may-bay-di-my-27-4-2016-2

Thiết kế Nhà Trắng  hay còn gọi là dinh thự của tổng thống đã trở thành cuộc thi khá sôi nổi vào thời Tổng thống George Washington. Và kiến trúc sư đã thực hiện nên công trình này mang quốc tịch Ireland nhưng sinh sống tại South Carolina, James Hoban. Chính nhờ lấy ý tưởng từ tòa nhà Leinster House ở Dublin hiện là trụ sở Quốc hội Ireland, đã cho ra công trình kiến trúc rất đặc sắc, nổi tiếng trên thế giới. Hàng năm có rất nhiều du khách đã đặt chân đến khám phá công trình Nhà Trắng hấp dẫn.

Thomas Jefferson Memorial (1943) – Washington DC

ve-may-bay-di-my-27-4-2016-3

Vào tháng 4/1943 nhân kỷ niệm 200 năm ngày sinh của Thomas Jefferson, tại thủ đô Washington DC đã khánh thành đài tưởng niệm Jefferson. Do kiến trúc sư John Russell Pope thiết kế và được lấy ý tưởng từ đền Pantheon và sáng tạo nên khu tưởng niệm này. Khu tưởng niệm này thu hút du khách với những nét cổ kính nhưng lại không kém phần hiện đại. Phần ngoại thất được trang trí bằng đá marble Vermont còn phần nội thất chủ yếu là đá marble Georgia và đá vôi. Do đó, khu tưởng niệm này luôn tạo sự hiếu kỳ cho những du khách đang du lịch nước Mỹ không thể bỏ qua việc khám phá.

Cầu cổng vàng (Golden Gate Bridge – 1937) – San Francisco

ve-may-bay-di-my-27-4-2016-4

Cầu cổng vàng được thiết kế bởi kỹ sư Joseph Baermann Strauss nhưng lại khiến nhiều người ngắm nhìn công trình này cảm thấy hơi bị khô khan. Do đó, đôi vợ chồng kiến trúc sư Irving F. Morrow và Gertrude C. Morrow đã quyết định thổi thêm luồng sinh khí đầy mới mẻ vào cây cầu bằng phong cách Art Deco ấn tượng. Và đến nay cây cầu cổng vàng tại San Francisco đã trở thành điểm đến hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều điều thú vị. Hơn thế nữa, công trình này không chỉ nổi tiếng ở Mỹ mà cả thế giới đều biết đến, Chính vì vậy, hàng năm đã có rất nhiều du khách không ngần ngại đến đây tham quan và khám phá công trình nổi tiếng này.

Ngoài ra, hành trình du lịch đất nước Mỹ sẽ trở nên phong phú và nhiều trải nghiệm mới khi du khách sở hữu thêm chiếc vé máy bay đi Los Angeles từ hãng Asiana Airlines

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi