Nên du lịch nước Mỹ vào khoảng thời gian nào?

25/04/2016 Airasia Airlines

Nước Mỹ hoa lệ, rộng lớn với cuộc sống hiện đại, náo nhiệt luôn là điểm dừng chân được nhiều người ao ước muốn ghé tham quan. Do đó, để sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ du khách có thể tìm đến với đại lý vé máy bay đi Mỹ để có thể thực hiện ước mơ chinh phục đất nước nổi tiếng này. Bên cạnh đó, du lịch nước Mỹ không chỉ chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các công trình kiến trúc tráng lệ mà du khách còn có cơ hội khám phá được rất nhiều điều chỉ có tại đất nước cực kỳ phát triển này. Do đó, để sở hữu hành trình du lịch hấp dẫn tại Mỹ thì không thể thiếu chiếc thời điểm lý tưởng để thực hiện hành trình này.

Lựa chọn thời điểm thích hợp cho hành trình du lịch Mỹ

Lãnh thổ Mỹ khá rộng lớn nên thời tiết cũng rất đa dạng và có sự phân chia ra thành 4 mùa rõ rệt . Thông thường mùa xuân muôn hoa đua nở sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5 và mùa hè Hè từ tháng 6 đến tháng 8. Tuy nhiên mùa thu lãng mạn từ tháng 9 đến tháng 11và mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2.  Bên cạnh đó, cũng tùy thuộc vào những khu vực tại Mỹ mà bạn muốn ghé tham quan, để chọn cho mình thời điểm du lịch lý tưởng nhất.

Nam Mỹ

ve-may-bay-di-my-23-4-2016-1

Đây là điểm đến có khí hậu tương đối giống với Việt Nam, do đó các vùng Nam Mỹ luôn có số lượng người Việt Nam sinh sống khá đông. Do đó, nếu muốn tham quan các thành phố thuộc những khu vực này tại nước Mỹ, du khách nên chọn thời điểm mùa thu và mùa xuân đến thưởng ngoạn, dã ngoại. Bởi vào mùa này có thời tiết khá ấm áp, dễ chịu và có bầu không khí trong lành.

Bắc Mỹ

ve-may-bay-di-my-23-4-2016-2

Không giống với thời tiết ở phía Nam Mỹ, thời tiết ở Bắc Mỹ không có sự phân biệt rõ giữa 4 mùa mà chủ yếu tập trung vào mùa đông và mùa hè. Do vậy, một số vùng tại phía Bắc luôn có tuyết  bao phủ quanh năm lạnh giá và rất thích hợp cho những ai yêu thích bộ môn trượt tuyết. Bên cạnh đó, khí hậu mùa hè tại Bắc Mỹ luôn ấm áp và tiết trời dễ chịu. Do vậy, du lịch Bắc Mỹ vào mùa hè cũng được xem là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động tham quan, tổ chức dã ngoại, cắm trại.

Bờ Đông nước Mỹ

Du lịch bờ Đông nước Mỹ du khách không những tìm hiểu về lịch sử Hoa Kỳ mà còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trong sự bình yên, hoặc khám phá cuộc sống náo nhiệt của New York. Hơn nữa, mùa đông ở bờ Đông nước Mỹ thường diễn ra từ tháng 12 đến tháng 3 dương lịch. Tuy nhiên với không khí lạnh giá, bất tiện cho việc đi lại nên chúng tôi khuyên bạn không nên đến đây du lịch mùa này.

ve-may-bay-di-my-23-4-2016-3

Bên cạnh đó, mùa xuân tại bờ Đông nước Mỹ có khung cảnh thiên nhiên rất đẹp và đang bắt đầu cho năm mới nên cây cối đâm chồi, hoa nở khắp nơi với nhiều màu sắc. Do đó, đây là thời điểm rất lý tưởng để thỏa sức du ngoạn khám phá trong tiết trời dịu mát. Ngoài ra, mùa thu ở vùng bờ Đông nước Mỹ cũng rất tuyệt vời, có thời tiết mát mẻ, nhất là vào khoảng cuối tháng 10, đầu tháng 11, gây ấn tượng với du khách là cả một bức tranh đầy màu sắc đang chào đón bạn. Lá chuyển màu sang vàng, cam,  làm bạn có cảm giác có ai đó đã dùng sơn phủ lên nó vậy.

Tùy theo sở thích của từng người mà du khách có thể đặt vé máy bay đến du lịch Mỹ vào bất cứ thời gian nào trong năm. Tuy nhiên, qua những lời chia sẻ trên về thời điểm du lịch lý tưởng tại Mỹ thì chắc hẳn du khách đã chọn cho mình được thời gian tốt nhất đến khám phá đất nước mỹ lừng danh này. Bên cạnh đó, trong hành trình du lịch xứ sở cờ hoa thì không thể thiếu những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đang được mở bán tại đại lý vé máy bay đi Mỹ. Ngoài ra, du khách có thể tạo thêm sự sôi nổi, đầy mới mẻ trong hành trình này bằng chiếc vé máy bay đi Seattle từ hãng Asiana Airlines để có thêm nhiều trải nghiệm mới.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi