Mãn nhãn vẻ đẹp lung linh của lễ hội đom đóm Muju

11/09/2017 Airasia Airlines

Lễ hội đom đóm Muju chắc chắn sẽ đốn tim những du khách book vé máy bay giá rẻ đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Những màn trình diễn ánh sáng đặc sắc của hàng vạn chú đom đóm sẽ khiến du khách phải ngất ngây và rung động ngay những phút đầu tiên nhìn ngắm. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ nhất của du khách khi đi du lịch tại xứ sở hoa anh đào.

Lễ hội hoa đom đóm Muju diễn ra vào thời gian nào?

Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng là nơi có vô số những lễ hội truyền thống đặc sắc được diễn ra hàng năm. Nếu mùa xuân có lễ hội hoa anh đào rực rỡ, mùa đông có lễ hội câu cá hồi trên băng Sancheoneo Hwacheon thì mùa hè vào khoảng tháng 6 du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc sẽ có cơ hội chiêm ngắm khung cảnh ánh sáng lung linh trong lễ hội đom đóm Muju độc đáo ở đây.

ve may bay di han quoc gia re

Vì sao đom đóm lại phát sáng kì diệu?

Đom đóm tại sao lại phát sáng? Đây chắc chắn là câu hỏi của tất cả mọi người trước sự phát sáng kì diệu của những chú đom đóm. Sự phát sáng của đóm đóm được biết là nhờ một loại phản ứng hóa học biolumiescence (ánh sáng sinh học), xảy ra trong quá trình phát sáng chuyên biệt và thường nằm phía dưới bụng của đom đóm. Tất cả các loại đom đóm đều được phát sáng từ thời kỳ ấu trùng. Chúng thường xuyên chủ động phát sáng để kiếm bạn tình và trong khoảng thời gian này cũng là thời điểm chúng cho ra những lứa đom đóm tiếp theo.

Đắm chìm vào không gian lễ hội Muju, Hàn Quốc

Trong mỗi chúng ta, khi nhắc đến tuổi thơ của mình chắc hẳn khó ai quên được hàng đêm len lén đuổi bắt những chú đom đóm bé xinh thả vào phòng ngủ để có được ánh sáng lấp lánh khắp cả phòng. Và đối với người Hàn Quốc, họ xem đom đóm là loài sinh vật biểu tượng đặc trưng của đất nước họ và còn đưa đom đóm xếp vào danh sách những di sản tự nhiên của đất nước. Chính vì vậy, hàng năm Hàn Quốc đã tổ chức lễ hội đom đóm Muju nhằm tôn vinh những chú đom đóm nhỏ xinh này.

book ve may bay di han quoc gia re

Hằng năm, có đến hàng trăm ngàn người kể cả trong nước và quốc tế đã tìm đến và tham gia vào lễ hội đom đóm Muju đặc sắc này nhằm để thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ vô cùng độc đáo của những chú đom ở đây.

Du khách book vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt chắc chắn sẽ được mãn nhãn trước những luồn ánh sáng huyền ảo được phát ra từ những chú đom đóm nhỏ xinh. Mỗi chú đom đóm đáng yêu sẽ tạo ra một vệt sáng nhỏ và hàng trăm, hàng ngàn con đom đóm kết tụ lại sẽ tạo nên một bức tranh ánh sáng vô cùng rực rỡ và lung linh.

Bất giác du khách cứ ngỡ mình đang lạc bước giữa xứ sở thần tiên với vô số những chu đom đóm bao quanh tạo ra một luồng sáng kì diệu, huyền ảo. Ngoài ra, khi tham gia vào lễ hội đom đóm Muju du khách sẽ được tặng những cuốn sách bổ ích nói đặc tính đẻ trứng, vòng đời, nuôi con của loài đom đóm đặc biệt này, được trải nghiệm, tham gia vào những hoạt động vô cùng thú vị như thả bè, câu cá hồi…giúp du khách đặt vé máy bay giá tốt đi Hàn Quốc có được những trải nghiệm với thiên nhiên vô cùng hấp dẫn và lí thú.

ve may bay di han quoc gia re

Những gì còn động lại trong mỗi du khách khi đặt chân đến tham gia lễ hội chính là không gian nhộn nhịp, những ánh sáng huyền ảo, lung linh được tạo ra từ những chú đom đóm xinh xắn, có thêm kiến thức về quá trình sinh sống của loài đom đóm này…tất cả sẽ là một trải nghiệm khó quên cho chuyến hành trình du lịch đến xứ sở kim chi xinh đẹp.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi