Kinh nghiệm tìm phòng khách sạn giá rẻ tại San Francisco

25/09/2017 Airasia Airlines

San Francisco là điểm du lịch tuyệt vời để chúng ta cảm nhận và khám phá nhiều điểm đến thú vị. Những cung đường tuyệt đẹp cùng nhiều kiến trúc sang trọng luôn thách thức con người tìm hiểu. Tuy nhiên chi phí cho chuyến du lịch đến San Francisco cũng khá đắt đỏ. Vì thế cách tìm khách sạn giá rẻ ở San Francisco sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho hành trình và có thêm điều kiện tốt nhất để tham quan vùng đất này.

Tìm chọn khách sạn giá rẻ tại San Francisco

Nếu bạn đã có nhiều điều kiện tài chính để đi du lịch San Francisco thì việc lựa chọn phòng khách sạn giá rẻ cũng rất cần thiết để giúp bạn vừa có sự nghỉ ngơi an toàn vừa tiết kiệm. Nếu không may bạn thuê phải phòng khách sạn quá đắt đỏ sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý và lãng phí. Sau đây là một vài địa điểm khách sạn giá rẻ đã được chúng tôi tổng hợp.

Sweden House Hotel

Sweden House Hotel là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều du khách muốn tìm kiếm khách sạn giá rẻ ở trung tâm thành phố. Khách sạn tọa lạc tại vị trí trung tâm đem đến sự thuận tiện trong việc di chuyển và đi lại của du khách. Nếu từ khách sạn đi bộ đến quảng trường Union thì chỉ mất có vài phút và chỉ mất khoảng 10 phút để đi đến những điểm tham quan nổi tiếng như bảo tàng nghệ thuật hiện đại, Trung tâm Westfield, Bohemian, Bảo tàng nghệ thuật châu Á.

ve may bay di san francisco

Sweden House Hotel không chỉ có vị trí thuận lợi để bạn dễ dàng tiếp cận tham quan các điểm đến tại San Francisco mà còn có chế độ dịch vụ tốt giúp thư giãn thoải mái như lò sưởi, wifi, tủ lạnh, truyền hình cáp, không gian đẹp. Vì thế nó trở thanh điểm lưu trí quen thuộc của nhiều du khách.

Casa Loma Hotel

Theo dõi kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội đặt chân đến San Francisco và tận hưởng những không gian phòng khách sạn giá rẻ cùng nhiều chuyến tham quan bổ ích. Bạn có thể lưu trú tại Casa Loma Hotel. Đây là khách sạn có giá rẻ và có thể chọn dịch vụ phòng nghỉ phù hơp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

ve may bay di san francisco

Đặc biệt khách sạn có một khoảng sân nhỏ cho du khách hóng mát và nhìn ngắm khung cảnh xung quanh. Khoảng sân có trồng những khóm và cây xanh tươi mắt. Nếu nhìn tổng thì nó giống một khu vườn xinh xắn. Lễ tân phụ vụ 24/24 đảm bảo nhu cầu của mọi nhu khách.

Rodeway Inn Civic Center

Khách sạn gồm 34 phòng nghỉ có giá rẻ phù hợp nhu cầu nghỉ ngời của nhiều người. Có đa dạng kiểu phòng với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Vì thế bạn hoàn toàn có thể cân nhắc trước khi thuê. Không gian phòng nghỉ được thiết kế trang nhã, thoải mái có ban công đón nắng, nội thất tiện nghi.

ve may bay di san francisco

Ngoài ra khách sạn này còn có các dịch vụ tiện ích như Spa, phòng tập thể dục, hồ bơi, két an toàn… Thức ăn ở đây được phục vụ theo nhu cầu.

Book vé máy bay giá rẻ đi San Francisco

Đặt vé máy bay giá rẻ đi San Francisco tại phòng vé Asiana Airlines bạn sẽ không còn phải lo lắng về giá vé cũng như lịch trình các chuyến bay. Chúng tôi luôn có những chia sẻ hữu ích nhằm giúp du khách có thêm kinh nghiệm lựa chọn phòng khách sạn giá rẻ. Đây cũng là lời khuyên dành cho những ai lần đầu du lịch đến San Francisco.

Nhanh tay tìm hiểu ngay giá vé máy bay đi San Francisco ngay hôm nay để có ngay có hội được sở hữu tấm vé giá ưu đãi. Ngoài việc cung cấp vé thông tin giá vé và lịch trình, chúng tôi còn có những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch với nhiều điểm đến.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi