Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

12/03/2015 Airasia Airlines

Mỹ là điểm đến lý tưởng cho du học, du lịch và cả giao dịch kinh doanh… Do khoảng cách giữa Việt Nam và Mỹ ở Tây bán cầu là quá xa nên máy bay là phương tiện di chuyển chủ yếu nhất để quý khách đến với đất nước này. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Mỹ, những người chưa có kinh nghiệm khó có thể chọn được hãng hàng không phù hợp, giá vé hấp dẫn. Dưới đây là một số kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mỹ trực tuyến, bạn có thể tham khảo:

Chọn đặt vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Asiana Airlines là một thành viên của liên minh "Star Alliance" – một trong số ba liên minh hùng mạnh và đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ hàng không thế giới. Hãng này luôn cung cấp giá vé hợp lý và các hạng vé khác nhau để bạn lựa chọn, hãng còn cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho hành khách.

dat ve may bay di my


Giá vé máy bay phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Loại vé (vé máy bay cho sinh viên rẻ hơn vé khách du lịch, vé máy bay cho trẻ em rẻ hơn vé người lớn), các hạng vé (Hạng Nhất,Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông), điểm đến, giá vé biến động theo mùa… Chưa hết, đường bay thẳng sang Mỹ hoặc quá cảnh ở các thành phố khác nhau giá tiền cũng sẽ khác nhau, càng ít quá cảnh giá càng rẻ. Asiana Airlines thường quá cảnh ở Seoul (ICN) và Chicago (ORD).

Thời điểm đặt vé máy bay đi Mỹ

Thời điểm đặt vé máy bay đi Mỹ cũng là một trong những yếu tố quyết định bạn có sở hữu được vé giá rẻ hay không?. Từ tháng 6 đến tháng 9 là thời gian cao điểm du lịch, do đó, các chặng bay luôn có giá cao, bạn có thể cân nhắc không đặt trong khoảng thời gian này hoặc đặt vé thật sớm để có được giá rẻ.

ve may bay di my


Bạn nên sớm lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng để ấn định thời điểm đặt vé máy bay đi Mỹ. Thời điểm đặt vé càng xa so với ngày khởi hành giá vé sẽ càng rẻ. Việc đặt vé sớm không chỉ có lợi cho bạn về giá vé mà còn giúp bạn thay đổi các thông tin cá nhân hoặc hoàn đổi vé khi có sai sót trong thủ tục và có thời gian để bạn tìm hiểu quy định của hãng bay, những điều cần thiết cho chuyến bay và điểm đến sắp tới.

Đặt vé máy bay đi Mỹ trực tuyến tại asianaairline.vn

Nếu muốn tự mình đặt vé máy bay đi Mỹ  trải nghiệm cảm giác “săn vé”, bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ asianaairline.vn. Các tiện ích của Form đặt vé giúp bạn dễ dàng đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất. Chọn điểm đi/ điểm đến, ngày đi/ngày về (khứ hồi), số người bay và click Tìm kiếm. Hệ thống sẽ cung cấp bảng giá vé và hành trình bay chi tiết nhất.

dat ve may bay di my gia re


Vietnam Booking là đại lý vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines. Website đặt vé đựợc thiết kế với giao diện thân thiện với người dùng, giúp bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay đi Mỹ. Bảng báo giá và thông tin hành trình rõ ràng giúp bạn so sánh giá vé, giờ bay và chọn lựa chuyến bay phù hợp nhất.

Để đặt vé thuận lợi và thực hiện chuyến bay, bạn cần:

  • Có kế hoạch làm hộ chiếu, visa (thị thực) vào Mỹ để quyết định ngày đi sớm chừng nào tốt chừng đó. Đặt vé xa ngày đi để có thời gian chọn lựa giá vé phù hợp với điều kiện.
  • Nắm rõ các điều kiện về hộ chiếu như: thời hạn, các sai sót có thể về tên, tuổi, ngày sinh, ngày cấp để tránh nhầm lẫn hoặc không được nhập cảnh Mỹ. Bởi khi xảy ra vấn đề bạn sẽ là người phải chịu thiệt.
  • Hiểu rõ điều kiện về visa để đặt vé chính xác, ấn định ngày đi, về hoặc mua vé một chiều, mua loại vé không đúng với visa cũng không bay được.
  • Tìm hiểu điểm quá cảnh của hãng bay xem có phù hợp với điều kiện hoặc tính chất công việc của mình hay không?
  • Tìm hiểu về điều kiện hoàn, hủy hoặc đổi vé: Bạn chỉ nên mua vé giá rẻ nhất không hoàn lại, không hủy hay không đổi trả khi đã chắc chắn 100% ngày đi, ngày về. Nếu chưa chắc hãy mua vé có thể đổi, trả, hoàn vé được.
  • Biết các quy định của Mỹ về xuất, nhập cảnh, thủ tục hải quan.
  • Hành lý bạn mang theo không nên quá cân quy định của hãng bay, không mang đồ vật, thực phẩm bị cấm hoặc hạn chế mang vào Mỹ.
  • Bạn nên lưu ý thời gian nối chuyến giữa các chuyến bay nội địa Mỹ, bởi nếu thời gian chờ chuyến tiếp theo dưới 02 tiếng, bạn có thể sẽ bị lỡ chuyến nếu chuyến bay đến muộn và không kịp chuyển đồ. Hỏi kĩ nhân viên bán vé để được hướng dẫn, tư vấn thêm khi đặt vé máy bay đi Mỹ

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi