Top 8 khách sạn Phú Yên giá rẻ nhất năm 2022

28/02/2023 Airasia Airlines

Khách sạn Phú Yên luôn là một trong những cơn bão mang lại sức nóng cho những tín đồ thích ‘xê dịch’. Phú Yên hấp dẫn du khách với những bãi biển hoang sơ đầy cát trắng. Có nhiều khách sạn khác nhau với các mức giá khác nhau. Nhưng lựa chọn một khách sạn đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của mọi người là một việc không hề dễ dàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên cùng người thân trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết đi đâu. Bài viết dưới đây liệt kê những khách sạn chất lượng nhất dành cho du khách và cách đặt phòng nhanh nhất, rẻ nhất ở Phú Yên.

TOP 8 KHÁCH SẠN PHÚ YÊN LÀM “SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI 

1. Khách sạn CenDeluxe Phú Yên (H&K)

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 2 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá: từ 1,099,000 VNĐ/đêm

Mỗi khi nhắc tới khách sạn Phú Yên thì phải kể đến CenDeluxu nổi tiếng. Khách sạn này luôn nổi tiếng với du khách thường xuyên đến Phú Yên, nằm trong khoảng cách đi bộ đến Bãi biển Tuy Hòa nổi tiếng. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng được thiết kế đẹp mắt với các yếu tố như hoa sen, loài hoa biểu tượng của Việt Nam. Trước ban công mỗi phòng khách sạn luôn có một cây xanh tươi tốt. Điều này nhằm mang lại cho khách du lịch cảm giác thân thuộc, như thể họ đang ở nhà.

Khách sạn CenDeluxu không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn mà còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất để kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Hai nhà hàng của khách sạn phục vụ nhiều món ăn ngon, từ châu Á đến phương Tây. Các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi, vườn hoa, sân chơi trẻ em, phòng hội thảo và cho thuê xe đạp.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Khách sạn được lấy màu sắc chủ đạo đơn giản mà tinh tế toát lên sự sang trọng và vô cùng quý phái

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Hồ bơi cực đẹp của khách sạn đạt chuẩn 5 sao có view hướng biển và hướng ra núi cực kì sang trọng

Vì lý do này, các phòng của chúng tôi, bao gồm Deluxe, Executive, Royal Suite và Presidential Suite, tất cả đều có nội thất cổ điển toát lên vẻ sang trọng mà không làm mất đi sự đơn giản của Chubu Honesty. Tất nhiên, họ luôn được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn 5 sao với nội thất hiện đại như TV, máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo, vòi hoa sen và các vật dụng cần thiết hàng ngày khác. Nội thất phòng khách sạn được thiết kế theo xu hướng cổ điển.

Có 218 phòng nghỉ với nhiều loại khác nhau, diện tích từ 32 đến 52 mét vuông. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Bạn cũng có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí trong khu vực nhà hàng sang trọng của khách sạn.

2. Vietstar Resort & Spa Phú Yên

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Núi Thơm, An Phú, Tuy Hòa, Phú Yên Việt Nam
  • Giá: từ 1,499,000 VNĐ/đêm

Vietstar Resort & Spa Phú Yên là khách sạn Phú Yên đạt chuẩn 5 sao tại đây, tọa lạc trên một khu đất rộng lớn được bao phủ bởi những cánh rừng tươi tốt. Khu nghỉ dưỡng có nhiều loại phòng, từ phòng đơn đến biệt thự nhiều phòng ngủ. Nơi đây giống như một thế giới riêng yên tĩnh, thơ mộng, như một câu chuyện cổ tích, bầu không khí tĩnh lặng đến lạ thường. Ngoài chức năng là một khu nghỉ dưỡng thư giãn, khách sạn có tới bảy phòng trị liệu cung cấp nhiều loại dịch vụ mát-xa và trị liệu spa. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Khu nghỉ dưỡng Betostar phủ đầy cây xanh nhìn từ trên cao

Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Mỗi phòng đều có hồ bơi riêng trước cửa vô cùng tiện nghi và riêng tư

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Với màu sắc chủ đạo là màu của gỗ, vô cùng bắt mắt và sang trọng, toát lên vẻ đẹp đơn giản nhưng quý phái ở đây

Ngoài ra, các khu vực nhà hàng, quầy bar và quán cà phê của chúng tôi cung cấp nhiều món ăn từ khắp nơi trên thế giới, và bạn có thể thư giãn cùng chị em và bạn bè bên ly sâm panh hoặc cocktail. Ngoài ra còn có dịch vụ spa và karaoke, giúp bạn có một chuyến đi thuận tiện. Đặc biệt, các khu vực tennis, bóng bàn, thể dục giúp du khách có cơ hội vừa nâng cao thể lực vừa thư giãn.
Điểm nhấn thu hút du khách đến với khu nghỉ dưỡng này chính là khu hồ bơi với diện tích lên đến 800 mét vuông. Tại khu du lịch này, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản mang hương vị Phú Yên. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng.

>> Xem thêm: Bãi Xép top 11 Điểm Du Lịch Tuy Hòa Phú Yên

3. Khách Sạn Kaya Phú Yên

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Phường 7, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá: từ 999,000 VNĐ/đêm

Tọa lạc trên đường Hùng Vương, Kaya Hotel là khách sạn 82 phòng được xây dựng vào năm 2013. Khách sạn ở Phú Yên này cung cấp các hạng phòng như superior, deluxe, luxury và suite. Diện tích của mỗi phòng là 36 đến 62 mét vuông, siêu rộng rãi. Khách sạn có 3 nhà hàng và 2 quầy bar, vì vậy bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì ở đây.
Nếu bạn đang muốn đặt phòng khách sạn Phú Yên giá rẻ, uy tín thì Kaya Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá của bạn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nội thất chủ yếu bằng gỗ tạo không gian ấm cúng. Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, sân vườn, sân thượng, nhà hàng, phòng tập thể dục và spa.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Khách sạn có thiết kế cực kì độc đáo, toát lên nét đẹp cổ điển sang trọng cho nơi đây

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Nhà hàng với thiết kế sang trọng, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tốt nhất và phục vụ các bữa ăn của bạn trở nên đẳng cấp hơn

Sau một ngày bận rộn, du khách có thể tham gia các hoạt động thư giãn ngoài trời tại khách sạn. Điển hình là massage, trị liệu spa. Từ vị trí của khách sạn, bạn cũng có thể di chuyển đến Bãi biển Tuy Hòa, Chợ Tuy Hòa, Sân bay Tuy Hòa,… một cách nhanh chóng.
Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều có cửa kính hướng biển giúp bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh bến Ninh Khu mà không phải chen chúc, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Cơ sở vật chất tại đây xứng tầm khách sạn 4 sao tại Phú Yên. Nếu bạn đã trải nghiệm khách sạn ở Phú Yên này một lần trong đời, bạn sẽ không hối tiếc.

4. Khách sạn Sài Gòn Phú Yên

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, P.6, TP.Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Giá: từ 699,000 VNĐ/đêm

Sài Gòn Phú Yên là một trong những khách sạn 4 sao tại Phú Yên có vị trí trung tâm đẹp. Nơi đây có nội thất sang trọng hiện đại và đầy đủ dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, phòng họp, quầy bar, nhà hàng phục vụ ẩm thực châu Á, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và ẩm thực đa dạng, trong đó có các món ăn nổi tiếng của Phú Yên.

Nếu bạn chọn vị trí này, bạn sẽ có một không gian thoải mái và thư giãn cho riêng mình. Phòng ốc tại khách sạn Phú Yên này rất đa dạng đáp ứng nhu cầu thư giãn của các đối tượng khách khác nhau. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế với tông màu nhẹ nhàng hài hòa với thiên nhiên. View từ mọi phòng ở đây đều rất đẹp, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Tuy Hòa về đêm ngay từ phòng của mình. Điều này mang đến không gian nghỉ ngơi thư thái và mát mẻ cho mọi du khách.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Với thiết kế và tông màu đơn giản nơi đây cho bạn cảm giác như đang ở nhà

Khu vực nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng từ món Á đến món Tây. Ngoài ra, khách đặt phòng tại Khách sạn Sài Gòn sẽ được miễn phí bữa sáng. Một điểm cộng nữa giúp khách sạn thu hút khách đến với địa điểm này từ xa đó là vị trí gần các điểm tham quan nổi tiếng. Điều này giúp du khách có thể dễ dàng tham quan những điểm đến này mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.
Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại gồm 10 tầng và 87 phòng. Mỗi phòng ở đây rộng hơn 30m2 và có tầm nhìn hướng biển rất thoải mái. Nếu bạn cần tổ chức họp mặt hoặc sinh nhật tại đây, khách sạn có thể đáp ứng. Có phòng họp với trang thiết bị hiện đại có sức chứa hơn 100 người.

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc khuyến mãi 2022

5. Khách sạn Royal Khanh Phú Yên

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá: từ 599,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Hoàng Khánh là một trong những khách sạn Phú Yên tiện nghi và nổi tiếng nhất tại Thành phố Tuy Hòa. Đến với Royal Khanh bạn sẽ mê mẩn thiết kế của nó với hình dáng một con thuyền đi biển vững chãi và hùng vĩ. Vị trí có kiến ​​trúc độc đáo, không gian rộng rãi và tiện nghi hiện đại tương ứng với tiêu chuẩn 3 sao của khách sạn.
Nơi đây nằm ngay trung tâm thị xã Tuy Hòa, không gian rất sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng. Khách sạn có 60 phòng khác nhau, bao gồm Superior, Deluxe Twin, Premier Deluxe Triple, Executive Suite và Royal Suite. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với diện tích lên đến 40 mét vuông.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Khách sạn được lấy màu chủ đạo là những tông màu trầm toát lên nét độc đáo và đặc trưng tại đây

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Khu vực nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc sản Phú Yên và châu Âu đảm bảo bạn sẽ thích

Mặc dù là khách sạn 3 sao nhưng chúng tôi mang đến một nhà hàng buffet chất lượng cao mà không khách sạn nào sánh được. Với sức chứa hơn 200 khách, khách sạn cũng có thể tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới và các sự kiện khác. Do đó, nơi đây là một lựa chọn phổ biến cho các gia đình, cặp đôi và khách doanh nhân.

6. Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên
  • Giá: từ 966,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Sala là khách sạn 3 sao tại Phú Yên, có kiến ​​trúc kết hợp giữa nét thẩm mỹ cổ điển và hiện đại. Ngoại thất của khách sạn Phú Yên mang vẻ đẹp huyền bí dựa trên hai gam màu trắng và xám đen. Sảnh lễ tân sang trọng và tinh tế trên nền vàng hoàng gia. Để làm nổi bật vẻ đẹp hài hòa này, nội thất của Sala được làm bằng gỗ được chạm khắc tinh tế và cẩn thận. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ bị mê hoặc bởi không gian thoải mái và bầu không khí trong lành. Khách sạn có 39 phòng khác nhau với tầm nhìn ra vườn và biển.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Khách sạn với tông màu ấm và có view hướng biển tạo cảm giác thoải mái cho bạn

Khách sạn Phú Yên giá rẻ

Bên ngoài khách sạn được bao phủ bởi hàng dừa xanh mát vô cùng thoáng mát

Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết như: tủ lạnh, máy đun nước, máy sấy, điều hòa, bàn làm việc, tivi màn hình phẳng,… Bên cạnh đó điểm nổi bật của khách sạn giúp thu hút du khách đó chính là nhà hàng Sala. Nơi đây phục vụ nhiều món ăn đa dạng với mang hương vị đặc trưng của miền biển xứ Trung và cả châu Âu.

>> Xem thêm: Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua trong tháng 8 này

7. Laé Hostel

  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Địa chỉ: 347B Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá: từ 350,000 VNĐ/đêm

Lae Hostel mới ra mắt gần đây sẽ không làm bạn thất vọng với lối trang trí rất ‘thơ’. Nằm ở trung tâm thành phố, khách sạn Phú Yên Lae Hostel không bao giờ quên được màu xanh sống động của cây cối. Ngoài những chậu cây xanh được tạo hình rất thú vị, bạn có thể hít thở hương thơm của thiên nhiên. Ngoài ra, phòng sinh hoạt chung đầy nắng và khu vực sống ảo tuyệt vời là những điểm cộng lớn ở Lae.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Không gian rất thơ ở khách sạn Phú Yên chắc chắn sẽ làm say đắm các phượt thủ trẻ khi tới đây

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Không gian phòng phù hợp với nhóm bạn và vô cùng thoải mái

Laé Hostel là khách sạn tại Phú Yên 20 phòng, 5 tầng. Mỗi tầng là một không gian riêng và ngập tràn cây xanh. Cụ thể, Lae có năm ký túc xá. Mỗi phòng có 6 giường tầng với rèm vải voan kéo. Mỗi giường đều có tủ đựng quần áo và đủ ổ cắm điện cho mọi người. Ngoài ra còn có khu vực bếp tiêu chuẩn Châu Âu trong khu bếp chung chuyên dụng Lae. Bạn có thể xin phép chủ nhà mua một món gì đó để bạn vào bếp nấu nướng cùng những người bạn thân của mình.

8. Khách sạn Coconut Phú Yên

  • Số sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 294 Hùng Vương, Phương 7, Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá: từ 288,000 VNĐ/đêm

Thiết kế sang trọng, ngoại thất bắt mắt và dịch vụ toàn diện đã đưa Khách sạn Coconut Phú Yên đạt tiêu chuẩn hai sao. Sự sang trọng và tinh tế của khách sạn Phú Yên này sẽ khiến bạn ấn tượng và khiến bạn chọn nơi đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của mình. Khách sạn là một hệ thống gồm 72 phòng với cách trang trí và bài trí độc đáo làm say lòng du khách.
Vị trí đặc biệt và cuối cùng trong danh sách này là khách sạn Coconut Phú Yên. Là khách sạn tại Phú Yên 2 sao nhưng chất lượng cao. Với kiến ​​trúc được thiết kế hài hòa và sự sang trọng của một khách sạn 2 sao, khách sạn nằm ở vị trí trung tâm và dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng của khu vực.

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Khách sạn được lấy màu chủ đạo là màu trắng và vô cùng hài hòa bắt mắt

Khách sạn Phú Yên view đẹp

Bên ngoài được thiết kế với không gian xanh vô cùng tinh tế và bắt mắt

Nơi đây là sự kết hợp tinh hoa của thiết kế hoàn mỹ và nét đẹp kiến ​​trúc Việt Nam kết hợp với nét cổ kính của Châu Âu. Từ khách sạn, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như gành Đá Đĩa, bãi biển Tuy Hòa. Coconut Fu Yen mang đến một không gian sang trọng với tông màu tối và thiết kế hình khối. Khách sạn nằm ở vị trí vô cùng đắc địa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi phía sau resort và cảnh biển tuyệt đẹp trước mặt tất cả các phòng.
Các phòng khách sạn ở đây có diện tích từ 25-30 mét vuông, bao gồm phòng đôi, phòng khách và phòng tắm riêng. Nội thất bao gồm đồ đạc bằng gỗ phong phú và hệ thống cửa kính, tạo không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho không gian. Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, khách sạn có nhà hàng phục vụ các món ăn đặc trưng mang hương vị Phú Yên đặc trưng. Cụ thể, lễ tân của khách sạn làm việc 24/24.

>>Xem thêm: [Đừng bỏ lỡ] Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa giá rẻ

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN PHÚ YÊN GIÁ RẺ

Phú Yên được mệnh danh Hòn ngọc của Biển Đông Việt Nam nhiều đóng góp quan trọng cho Việt Nam, từ sản xuất đến giao thông, du lịch văn hóa. vậy, một địa điểm du lịch rất nổi tiếng được chọn làm điểm du lịch. Do đó, hệ thống khách sạn của Phú Yên rất phát triển đa dạng. Tuy nhiên, để đặt khách sạn Phú Yên ưng ý với giá rẻ không phải là điều dễ dàng.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên dài ngày cùng gia đình trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? Đừng lo. Bạn đã thể tìm đặt chỗ trên Vietnam Booking. Vietnam Booking đơn vị lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tham khảo lựa chọn. Bạn cũng thể gọi đến số hotline 19004698 nếu gặp khó khăn trong việc tìm khách sạn hoặc cần hỗ trợ.

KINH NGHIỆM DU LỊCH PHÚ YÊN CHI TIẾT

1. Thời gian thích hợp để đi du lịch Phú Yên

Khi tới đây ngoài khách sạn Phú Yên ra thì bạn cũng nên quan tâm tới thời tiết tại nơi đây. Phú Yên có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu Phú Yên quanh năm mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch. Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nơi đây đều thể hiện những nét đẹp riêng và thu hút du khách thập phương.

  • Tháng 4 đến tháng 8: Theo kinh nghiệm của người phương Tây, đây là thời điểm lý tưởng để đến thăm nơi này. Nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức ở đây trong thời kỳ này.
  • Tháng 9 đến tháng 11: Mùa lũ ở miền Trung. Nếu bạn đến Phú Yên vào mùa này, nước mưa trắng xóa, nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C, không khí rất dễ chịu.
  • Tháng 12 đến tháng 2: Gần Tết. Nếu đến Phú Yên vào dịp này, bạn sẽ bị mê hoặc bởi sắc hoa rực rỡ và thơ mộng.

2. Các địa điểm nên ghé thăm tại Phú Yên

Để nói lên vẻ đẹp của Phú Yên, ngoài những khách sạn nổi tiếng nơi đây còn phải kể đến những địa điểm nổi tiếng của nơi đây, khi đến Phú Yên du khách hãy ghé thăm những địa điểm du lịch thú vị sau đây nhé.

  • Đầm Ô Loan
  • Ghềnh Đá Dĩa
  • Gành Đèn
  • Nhà thờ Mằng Lăng
  • Tháp Nhạn
  • Bãi Xép
  • Bãi Môn
  • Bãi Ôm – Bãi Rạng
  • Mũi điện
  • Tháp Nhạn
  • Hồ điều hòa
  • Hồ Sơn
  • Quảng trường Nghinh Phong
Khách sạn Phú Yên view đẹp

Bãi Môn- một địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tới đây

3. Các món ngon không thể bỏ qua ở   Phú Yên

Về ẩm thực của nơi này, thì bạn không còn phải lo lắng, bởi nơi đây có những món ngon đặc sản vô cùng nổi tiếng và được nhiều du khách thập phương lựa chọn

  • Bánh hỏi lòng heo
  • Bánh bèo nóng
  • Bánh xèo
  • Chả dông
  • Mắt cá ngừ đại dương
  • Hàu sữa Ô Loan
  • Gỏi rong biển
  • Cá mương Ngân Sơn
  • Bánh canh hẹ
  • Bún chả cá
  • Cơm gà Phú Yên
  • Sò huyết đầm Ô Loan
  • Kem trộn
  • Bắp nướng mắm nêm
Khách sạn Phú Yên view đẹp

Bánh hỏi lòng heo- món ăn đặc sản nơi đây

4. Phương tiện di chuyển đến Phú Yên

Máy bay

Phú Yên hiện đã có sân bay và trực tiếp đón du khách thập phương. Sân bay Tuy Hòa có vị trí thuận tiện chỉ cách trung tâm thành phố vài phút. Đối với du khách từ TP.HCM hoặc Hà Nội có thể đáp chuyến bay đến sân bay Tuy Hòa. Thời gian di chuyển từ quê đến Phú Yên là 1-2 giờ.

>> Xem thêm: Vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Nha Trang (Khánh Hòa)

Xe khách

Xe khách cũng là một phương tiện được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của xe buýt là rẻ hơn, thủ tục không rườm rà như đi máy bay. Tuy nhiên, thời gian di chuyển bằng xe khách khá lâu khoảng hơn 12 tiếng. Nếu bạn không bận tâm về thời gian, chúng tôi khuyên bạn nên đi xe buýt. Vì xe khách vừa rẻ vừa đẹp. Phương Trang, Mai Linh, Hoàng Long chắc chắn là những hãng xe bạn nên lựa chọn nếu muốn đến Phú Yên.

Trên đây là tổng quan về những khách sạn Phú Yên đẹp nhất năm 2022 tại thành phố thơ mộng này, đồng thời đây cũng là bài chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ mà Asia Airways muốn chia sẻ đến các bạn. Chúng tôi hy vọng rằng việc ăn uống ở đây, cùng với các mẹo du lịch và các điểm tham quan, sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy thoải mái ở ‘xứ Nẫu’ xinh đẹp này. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ Hotline 19004698 của Vietnam Booking.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN PHÚ YÊN NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi