Top 9 khách sạn Ninh Thuận đẹp nhất

28/02/2023 Airasia Airlines

Khách sạn Ninh Thuận được xây dựng rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho du khách khi đến thăm đất nước Việt Nam xinh đẹp này. Nhắc đến Ninh Thuận, người ta nghĩ ngay đến những địa điểm nổi tiếng như Tháp Chàm và muốn đặt chân đến đó ngay. Khách sạn nào đẹp nhất, tốt nhất và giá rẻ nhất? Hãy đọc để đưa ra lựa chọn đúng đắn!

TOP 9 KHÁCH SẠN NINH THUẬN ĐÁNG LƯU TRÚ NHẤT

1. Hoàn Mỹ Resort Phan Rang

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Đường Yên Ninh,Phường Mỹ Bình, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
  • Giá: từ 1,742,000 VNĐ/đêm

Như một ốc đảo giữa phố biển, Hoàn Mỹ Resort mang vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ. Toàn cảnh khu du lịch như hình ảnh hai con tàu đang nâng đỡ nhau cùng ra khơi để lại ấn tượng mạnh cho du khách. Núi, sông, biển, trời, một hệ sinh thái đa dạng và sự tinh tế của kiến ​​trúc Chăm truyền thống kết hợp tạo nên một cảnh quan kỳ vĩ và độc đáo.

Với lối kiến trúc độc đạo của mình, nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bất kì ai dù là người khó tính nhất. Bãi biển riêng tư và vị trí thuận lợi cho tham quan du lịch chính là điểm thu hút khách du lịch của khách sạn Ninh Thuận này.

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Khách sạn toát lên vẻ sang trọng và nổi bật, với kiến trúc theo kiểu Châu Âu

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Phòng được thiết kế chuẩn châu Âu toát lên vẻ sang trọng của nó

Khu nghỉ dưỡng này vừa được đưa vào hoạt động năm 2021 với 153 phòng. Mỗi loại phòng tại đây đều có view hướng biển vô cùng tuyệt vời. Các phòng khác nhau lại mang một phong cách khác nhau để tạo ra sự đa dạng trong trải nghiệm của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ các món ăn chuẩn bị chu đáo tại nhà hàng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp của khách sạn.

2. Hòn Cò Resort – Cà Ná Ninh Thuận

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã, Cà Ná, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận
  • Giá tiền: từ 650.000 VNĐ

Tọa lạc tại tỉnh Ninh Thuận, Hòn Cò Resort Cà Ná mang vẻ đẹp bình dị, hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Tổ hợp khách sạn bao gồm 111 phòng được thiết kế đẹp mắt với các chi tiết mềm mại và tinh tế. Đây là khách sạn Ninh Thuận có cả hệ thống biệt thự dành cho những ai muốn nghỉ dưỡng trong những căn phòng sang trọng. Dù để tham quan hay công tác, nghỉ dưỡng tại đây chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Từ trên cao xuống khách sạn có diện tích khá rộng và được bao quanh bởi biển vô cùng tuyệt mỹ

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Tông màu chủ đạo là màu trắng, khách sạn toát lên vẻ sang trọng nhưng vô cùng gần gũi

Tọa lạc trên đường quốc lộ 1A, bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí sảng khoái và mát mẻ khi đến khách sạn. Mọi người đến đây không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn được thư giãn tại đây. Hòn Cò Resort là nơi lưu trú với các tiện nghi và dịch vụ tốt nhất.

Mỗi sáng tại Hòn Cò Resort Cà Ná, bạn có thể ngắm bình minh trên biển hoặc vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức bữa sáng tự chọn của khách sạn. Khu nghỉ dưỡng đã đầu tư hệ thống bể bơi vô cực và phòng spa hiện đại để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Bạn cũng có thể tham gia một tour du lịch theo nhóm do khách sạn tổ chức.

>> Xem thêm: BOOK VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI NHA TRANG GIÁ TỐT

3. Khu nghỉ dưỡng Amanoi – Ninh Thuận

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận
  • Giá phòng: từ 3.000.000 VNĐ

Khách sạn Amanoi nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa thuộc bờ biển nam Vĩnh Hy, Ninh Thuận, cách thành phố khoảng 35 km. Khách sạn Ninh Thuận là một trong 33 khách sạn hàng đầu thế giới. Amanoi có những kiến ​​trúc vô cùng phong phú và đẹp. Lưu trú tại đây, du khách có thể tận hưởng một môi trường yên tĩnh và bầu không khí trong lành của cây xanh.

Tọa lạc ngay trung tâm Ninh Thuận và gần các điểm tham quan nổi tiếng, Amanoi được du khách đánh giá rất cao. Toàn bộ khu biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển, thoáng đãng và bắt mắt. Phòng ngủ đơn giản, gần gũi và yên tĩnh nhìn ra bãi biển trong xanh

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Bên ngoài khách sạn được bao phủ bởi núi và biển, tone màu chủ đạo là màu đen huyền bí tạo nên sức quyến rũ cho nơi đây

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Căn phòng được lấy màu chủ đạo là những gram màu tối nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu sa của mình

Tất cả các phòng ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với lối trang trí truyền thống. Nhưng trang thiết bị trong phòng rất hiện đại, với ghế sofa, hệ thống âm thanh, sàn tắm nắng và nhiều thứ khác. Các bãi biển của Vịnh Vĩnh Hy là nơi du khách có thể luyện tập các môn thể thao như chèo thuyền, lặn ngắm san hô.

4. Aniise Villa Resort Ninh Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 173 Đường Yên Ninh – TT Khánh Hải – Ninh Hải – Ninh Thuận
  • Giá phòng: từ 750.000 VNĐ

Aniise Villa Resort mang vẻ đẹp tự nhiên mê hoặc những ai đặt chân đến đây. Tọa lạc trên Bãi biển Ninh Thuận, khách sạn Ninh Thuận này bao gồm 44 phòng hiện đại được thiết kế đẹp mắt và được trang bị các tiện nghi hạng nhất của khu nghỉ dưỡng. Nhà hàng của khách sạn phục vụ nhiều món ăn Âu – Á, cũng như các món ăn địa phương nổi tiếng do các đầu bếp lành nghề chế biến.

Nếu bạn đang muốn đặt phòng khách sạn ở Ninh Thuận giá rẻ, uy tín thì Aniise chính là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá của bạn. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nội thất gỗ làm chủ đạo tạo nên không gian ấm cúng. Có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, sân vườn, sân thượng, nhà hàng, phòng tập thể dục và spa.

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Khách sạn được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản ngày xưa, toát lên vẻ đẹp kiêu sa, nhưng vô cùng thân thuộc

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Được lấy tông màu chủ đạo là màu trắng pha chút ánh vàng, khách sạn toát lên trong mình vẻ đẹp nguyên sơ nhưng vô cùng huyền bí

Aniise Villa Resort mang vẻ đẹp nguyên sơ và quyến rũ đã thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước. Phong cách phục vụ rất quý phái và nghỉ dưỡng tại đây hứa hẹn mang đến cho du khách một sự hài lòng thú vị vượt trên cả sự mong đợi. Đặc biệt nếu bạn đam mê chụp ảnh thì không thể bỏ qua khu du lịch này. Ở đây bạn chắc chắn sẽ có được những bức ảnh phát sáng tuyệt đẹp.

>> Xem thêm: [Đừng bỏ lỡ] Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa giá rẻ

5. Khu nghỉ dưỡng Long Thuận Ninh Thuận

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 1 Đường Yên Ninh, P Mỹ Hải, Tp.Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Giá phòng: từ 600.000 VNĐ

Long Tuấn tuy nằm trong khu vực tập trung nhiều khách sạn, resort nhưng khách sạn Ninh Thuận này là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến thăm quan hoặc công tác tại đây. Long Thuận có tổng cộng 188 phòng từ phòng bình dân đến phòng cao cấp, tất cả đều có hướng nhìn ra vườn hoặc hồ bơi tuyệt đẹp. Nhà hàng ở đây có sức chứa hơn 1.000 người và là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc và cuộc họp.

Ngoài ra, các nhà hàng, quán bar và khu cafe của Khách sạn ở Ninh Thuận cung cấp nhiều món ăn từ khắp nơi trên thế giới, nơi bạn có thể thư giãn cùng chị em và bạn bè bên ly champagne hoặc cocktail. Các dịch vụ spa và karaoke cũng có sẵn để làm cho kỳ nghỉ của bạn thú vị và đáng nhớ. Trong số những dịch vụ khác ở đây nơi đây còn có sân tennis, bàn bóng bàn và khu vực tập thể dục cho phép bạn rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Khách sạn được bao phủ bởi biển, nhìn từ cao xuống ta đã cảm nhận được sự mát mẻ và yên bình tại đây

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Phòng được trang bị cửa sổ rộng để ngắm toàn cảnh biển

Nằm ở một góc yên tĩnh của Ninh Thuận, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và tìm thấy sự yên tĩnh khi thư giãn trên bãi biển và lắng nghe tiếng sóng nhẹ nhàng. Từ resort bạn có thể tham quan các điểm tham quan nổi tiếng lân cận. Các phòng được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để bạn cảm thấy như đang ở nhà. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái. Một số phòng được thiết kế đơn giản nhưng được được trang trí rất cẩn thận để giúp bạn thư giãn trong thời gian lưu trú tại khách sạn Quy Nhơn này.

6. Resort Con Gà Vàng

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Đường Yên Ninh, Văn Hải, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Giá phòng: từ 700.000 VNĐ

Tọa lạc tại trung tâm ‘Con đường vàng’ của Ninh Thuận, Resort Con Gà Vàng là khách sạn Ninh Thuận mới nhất của Việt Nam mang thương hiệu này. Nó bao gồm 279 phòng và 56 dãy phòng trang nhã, tất cả đều có ban công riêng và yên tĩnh.

Nơi đây nằm trên đường bờ biển hình bán nguyệt nhìn ra vịnh Ninh Thuận xinh đẹp. Ngay từ khi bước qua cánh cổng của khách sạn, du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí thoáng đãng và thư thái. Con Gà Vàng là một trong số ít khách sạn ở Ninh Thuận có không gian xanh mát với gió biển mát rượi giúp du khách quên đi cái nóng của vùng đất Phan Rang.

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Phòng được decor với gam màu trắng và màu nâu chủ đạo tạo nên nét giản dị ở nơi đây

Khuôn viên khách sạn là vườn đá và hồ sen đẹp như tranh vẽ. Còn gì tuyệt hơn khi đi dạo quanh khách sạn vào sáng sớm và lắng nghe tiếng sóng biển? Vào buổi sáng, du khách có thể trải nghiệm cùng những hoạt động thường ngày của ngư dân nơi đây. Buổi tối, tham gia các trò chơi ngoài trời hoặc tản bộ trên bãi cát mịn và ngửi mùi thủy triều.

>> Xem thêm: Top 12 điểm đến Nha Trang tuyệt vời không nên bỏ lỡ

7. Khách sạn Casa Maya Ninh Thuận

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Bãi Kinh, Thôn Vĩnh Hy, Xã Vĩnh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận
  • Giá phòng: từ 690.000 VNĐ

Tại Casa khách sạn Ninh Thuận có 84 biệt thự tuyệt đẹp nằm trong khu vườn nhiệt đới mát mẻ, nơi tiếng sóng vỗ và âm nhạc của thiên nhiên tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng bình yên và thoải mái.

Du khách có thể thưởng thức tiệc tự chọn quốc tế tại nhà hàng của resort. Mỗi thành viên có thể tìm thấy lựa chọn yêu thích của mình, từ quầy nướng đến sashimi tươi ngon đến các món ăn Việt Nam thơm lừng. Các đầu bếp và nhân viên tài năng của chúng tôi khiến mỗi bữa ăn trở thành một trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên.

Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Với màu xanh nước biển và màu trắng kết hợp với nhau, khách sạn đã toát lên vẻ đẹp của mình một nét đẹp hoang sơ và dịu dàng

Tại nhà hàng Victoria, du khách có thể chọn các món ẩm thực miền Trung quê nhà hoặc Châu Âu đầy mới lạ. Trải nghiệm đó sẽ được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Sự đậm đà trong từng hương vị còn được thưởng thức trong một không gian view hướng nhìn ra đại dương bao la. Tất cả nhằm mang đến cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

8. Khách sạn Sài Gòn Ninh Chữ Ninh Thuận

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 19 An Dương Vương, Thị trấn Khánh Hải, Huyện Ninh Hải, Tỉnh Ninh Thuận
  • Giá: từ 1,150,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Sài Gòn Ninh Chữ được xây dựng từ năm 2006 thuộc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigon Tourist Group). Khách sạn Ninh Thuận này nổi tiếng với bãi biển riêng tư cùng những hàng dừa xanh trải dài tạo ra không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời cho du khách. Vị trí ngay trung tâm thành phố, bạn có thể đến những địa điểm vui chơi khám phá xung quanh thành phố mà không cần phải mất nhiều thời gian.

Khách sạn cung cấp 102 vòng đa dạng có diện tích lên đến 71 mét vuông. Để tạo không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, mỗi phòng tại đây đều có trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng cùng view hướng biển vô cùng đẹp. Ngoài ra, nơi này còn sở hữu các dịch vụ tiện nghi khác như: hồ bơi, phòng gym, spa chăm sóc cơ thể,…

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Khách sạn có hồ bơi vô cùng rộng, được bao quanh bởi rừng dừa xanh mát

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Phòng được decor bằng màu trắng và màu nâu làm chủ đạo, có cửa sổ thoáng mát ngắm chọn view biển

Với tổng diện tích xây dựng khoảng 6200m2 đây là nơi tập trung các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng như khách sạn và các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện. Ở đây có rất nhiều khu vực, nhưng mỗi nơi ở Ninh Thuận, Sài Gòn Ninh chữ lại mang một sắc thái và vẻ đẹp khác nhau… nhưng tựu chung lại, tất cả đều mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, bạn không thể chờ đợi để cảm nhận được sự trải nghiệm. Bên cạnh đó, khách sạn còn có thể phục vụ cả nhu cầu tổ chức hội nghị, tiệc cưới, sinh nhật. Với hệ thống phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại.

>>Xem thêm: Top 9 khách sạn Quy Nhơn view đẹp giá rẻ

9. TTC Resort – Ninh Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam
  • Giá tiền: từ 890.000 VNĐ

TTC Resort là một trong những khách sạn Ninh Thuận 4 sao đẹp và tọa lạc ngay trung tâm Ninh Thuận. Với nội thất sang trọng hiện đại và dịch vụ toàn diện bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, phòng họp, quầy bar, nhà hàng Á, đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ ẩm ​​thực, thực đơn đa dạng như các món ăn đặc trưng của Ninh Thuận.

Hãy chọn nơi đây làm điểm dừng chân để có được sự thoải mái và thư giãn cho riêng mình. Phòng nghỉ tại TTC Resort rất đa dạng đáp ứng nhu cầu thư giãn của các đối tượng khách khác nhau. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế với tông màu nhẹ nhàng hài hòa với thiên nhiên. View từ mọi phòng ở đây rất đẹp, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Ninh Thuận lộng lẫy về đêm từ phòng của mình. Mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn và mát mẻ cho mọi du khách của khách sạn Ninh Thuận này.

 

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Toàn cảnh khách sạn từ trên cao xuống vô cùng rộng lớn và quy mô

Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Khách sạn được decor bằng màu nâu của gỗ kết hợp với màu trắng tạo nên một sự hài hòa

Khách sạn TTC Resort Ninh Thuận tọa lạc trên con đường Yên Ninh nhộn nhịp ngay trung tâm thành phố Ninh Thuận. Khách sạn là một luồng gió mới giữa thành phố nhộn nhịp, sôi động với lối kiến ​​trúc tinh tế, trang nhã nhưng vẫn mang những nét nổi bật mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Với chất lượng 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi bạn có thể trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời. Khu nhà hàng ấm cúng và sang trọng của khách sạn

Bạn có thể chơi tennis và đạp xe ngay trong khuôn viên. Các nhà hàng ở đây phục vụ cả ẩm thực truyền thống và quốc tế, cho bạn thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đây là khách sạn ở Ninh Thuận được các đoàn khách du lịch ưa chuộng vì chất lượng.

>> Xem thêm: Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua trong tháng 8 này

HƯỚNG DẪN ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NINH THUẬN NHANH CHÓNG

Ninh Thuận từ lâu đã được bình chọn là thành phố biển đẹp nhất do có nhiều đóng góp quan trọng cho đất nước, từ sản xuất đến giao thông, du lịch và văn hóa. Vì vậy, nó là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng và được chọn làm điểm du lịch. Do đó, hệ thống khách sạn của Ninh Thuận rất phát triển và đa dạng. Nhưng đến đây để đặt khách sạn ưng ý với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Ninh Thuận dài ngày cùng gia đình trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? Đừng lo lắng về nó. Bạn đã có thể tìm đặt phòng trên Vietnam Booking. Vietnam Booking, đơn vị lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi đến số hotline 19004698 nếu gặp khó khăn hoặc cần hỗ trợ.

KINH NGHIỆM DU LỊCH NINH THUẬN CHI TIẾT

1. Thời điểm thích hợp để du lịch Ninh Thuận

Khi đến đây du lịch, bạn không chỉ nên quan tâm đến khách sạn Ninh Thuận của mình mà còn phải chú ý đến thời tiết nơi này. Ninh Thuận có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu Ninh Thuận quanh năm mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch. Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nơi đây đều thể hiện những nét đẹp riêng và thu hút du khách thập phương.

  • Tháng 5 đến tháng 7: Theo kinh nghiệm du lịch Ninh Thuận, đây là thời điểm lý tưởng để tham quan các điểm du lịch Ninh Thuận. Thời tiết vào thời điểm này trong năm khô ráo và đẹp, hoàn hảo cho mọi nhu cầu du lịch của bạn, dù là khám phá thiên nhiên hay chỉ để thư giãn.
  • Tháng 8 đến tháng 11: Nếu bạn đến Ninh Thuận vào mùa này là mùa lũ ở miền Trung, nước trắng xóa và nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C có thể ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch du lịch của bạn.
  • Tháng 12 đến tháng 2: Mùa Tết đang đến gần. Nếu có dịp đến Ninh Thuận, bạn sẽ bị mê hoặc bởi sắc hoa rực rỡ và thơ mộng nơi đây.

2. Các món ngon ở Ninh Thuận

Điều quan trọng là nơi đây nằm trong một địa thế danh lam thắng cảnh tạo nên nét đặc trưng của biển Ninh Thuận. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một số điểm tham quan nổi tiếng của Asia Airlines.

  • Thịt cừu Ninh Thuận
  • Hải sản Phan Rang
  • Bánh canh chả cá
  • Bánh tráng mắm ruốc
  • Nho Ninh Thuận
  • Táo xanh
  • Bánh xèo – bánh căn
Khách sạn Ninh Thuận giá rẻ

Sườn cừu nướng đặc sản Ninh Thuận bạn không nên bỏ qua

3. Các địa điểm du lịch ở Ninh Thuận

Điều quan trọng là nơi đây nằm trong một địa thế danh lam thắng cảnh để tạo nên nét đặc trưng của Biển Ninh Thuận. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một số điểm tham quan nổi tiếng của Asia Airlines.

  • Ninh Chữ
  • Vịnh Vĩnh Hy
  • Tháp Chăm Poklong
  • Vườn nho Ba Mọi
  • Đồng cừu An Hoà
  • Biển Bình Tiên
  • Khu du lịch Tanyoli
Khách sạn Ninh Thuận view đẹp

Khu du lịch Tanyoli – một nơi bạn không nên bỏ qua

4. Phương tiện di chuyển đến Ninh Thuận

Di chuyển bằng máy bay

Hiện Ninh Thuận chưa có sân bay nhưng bên cạnh Ninh Thuận đã có sân bay Cam Ranh và Quãng Liên. Có ba hãng hàng không cung cấp đường bay là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Giá thay đổi tùy theo đặt chỗ và thời gian khởi hành. Nếu có kế hoạch trước, bạn nên tìm vé rẻ trước.

Di chuyển bằng tàu hoả

Bạn có thể mua vé ở bất cứ ga nào của chuyến tàu Thống Nhất, dừng chân ở ga Tháp Chàm. Từ đây, bạn có thể di chuyển bằng taxi đến trung tâm của thành phố Phan Rang.

Di chuyển bằng xe khách

Mua xe khách tại Bến xe miền Đông đi Bến xe Phan Rang. Giá từ 150.000đ đến 200.000đ.

Trên đây tổng quan về những khách sạn Ninh Thuận đẹp đáng đến nhất mình đã đi du lịch tại đây. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho hành trình khám phá đất nước đầy nắng gió này. Chúc các bạn một hành trình trọn vẹn ý nghĩa.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN NINH THUẬN NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi