Top 7 khách sạn Hội An sang trọng giá cả hợp lý

23/09/2022 Airasia Airlines

Khách sạn Hội An – với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, dịch vụ hoàn hảo và nhiều tiện nghi, lựa chọn một gần Phố Cổ sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn hơn. Nếu bạn đến Hội An để ngắm thành phố Quảng Nam xinh đẹp, nghỉ ngơi và thư giãn thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây nhé!

TOP 7 KHÁCH SẠN HỘI AN 5 SAO ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

1. La Siiesta Hoi An Resort & Spa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Cẩm Phô, Thành Phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng từ: 2.500.000 VNĐ/ 1 đêm

Khi chọn một khách sạn tốt, người ta luôn kèm theo một nỗi lo, không biết giá khách sạn Hội An này sẽ như thế nào và lo sợ nó sẽ cao. Vậy thì, hãy để Asiana Airline bật mí cho bạn khách sạn này nhé. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính của Di sản Thế giới Phố cổ Hội An, Khách sạn La Siesta Hội An gợi lên vẻ đẹp hoài cổ và cổ điển. Mỗi dãy nhà ở đây đều mái ngói màu nâu đỏ tường sơn màu vàng tươi. Khu nghỉ dưỡng cũng được bao quanh bởi nhiều cây xanh và hoa tạo nên một không gian xanh mát với bầu không khí trong lành và tràn đầy năng lượng. 

Tiện nghi luôn được đặt lên hàng đầu trong các phòng của La Siesta, được trang bị nội thất đơn giản nhưng sang trọng. Mỗi căn phòng tại đây đều được thiết kế ấm áp và tràn ngập ánh sáng tự nhiên mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.Thiết kế theo phong cách phố cổ cổ điển cùng các tiện nghi trong phòng hứa hẹn cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và phong cách

Khách sạn Hội An giá rẻ

Căn phòng lấy màu sắc chủ đạo là những màu trầm ấm và theo hướng cổ điển, làm toát nên vẻ đẹp hoài cổ của nó

Khách sạn Hội An giá rẻ

Khu nghỉ dưỡng từ trên cao xuống, được thiết kế theo nét đẹp của Di sản văn hóa thế giới Hội An

Đến với La Siesta Hoi An Resort & Spa, du khách tha hồ lựa chọn phòng tập gym, spa trị liệu, nhà hàng hạng nhất, … The Temple Restaurant Được thiết kế theo lối kiến ​​trúc cổ điển Châu Âu, du khách như lạc vào một ‘Paris thu nhỏ’. Nhà hàng ở khách sạn này chuyên phục vụ các món Âu hấp dẫn cả về trang trí lẫn hương vị. 

Tọa lạc ngay trung tâm Hội An, ngoài những tiện nghi quyến rũ của La Siesta Hoi An Resort & Spa, bạn đừng quên sắp xếp lịch trình phù hợp để đến với những điểm tham quan nổi tiếng: Chùa Viên Ý, Hội An, Cầu Lai Nguyên, Hội An Phố Cổ An, sông Hoài, hội quán Phước Kiển, ..

2. Mulberry Collection Silk Marina

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Tần, Cẩm Phô, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng từ: 1.600.000 VNĐ/ 1 đêm

Khu nghỉ dưỡng Mulberry Collection Silk Marina là nơi hoàn hảo cho những du khách muốn thư giãn và ngắm cảnh đẹp. Khách sạn Hội An này là sự kết hợp hoàn hảo giữa trải nghiệm sang trọng và văn hóa truyền thống. The Mulberry Collection Silk Marina hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mulberry Collection Silk Marina Hội An tọa lạc bên dòng sông Thu Bồn thơ mộng, bao gồm 11 biệt thự và 90 phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại. Mỗi phòng đều được trang trí pha trộn giữa phong cách cổ điển và nét quyến rũ của phương Tây làm say lòng du khách. Ban công rộng của phòng nhìn ra dòng sông đặc trưng của Hội An.

Khách sạn Hội An giá rẻ

Phòng được thiết kế hiện đại có điểm xuyết màu nâu của gỗ đặc trưng của Hội An

Khách sạn Hội An giá rẻ

Lưu trú tại Mulberry Collection Silk Marina bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhà hàng chuẩn 5 sao

Ngoài dịch vụ spa trọn gói, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng và bữa sáng kiểu Âu, nhiều tiện nghi khác được cung cấp miễn phí. Trung tâm thể dục, quầy bar ven hồ và quầy bar / khu lounge cũng có trong khuôn viên. Khách sạn còn có hồ bơi và sân chơi cho trẻ em. Mulberry Collection Silk Marina Hoi An là một ốc đảo yên bình làm say lòng mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng. Khách sạn nằm cạnh bờ sông Thu Bồn và có thể đi bộ đến Phố Cổ. Do vị trí trung tâm của resort nên du khách có thể tham quan nhiều địa điểm lân cận như: Chùa Cầu, Đền Cam Phổ, Bảo tàng Gốm sứ Mậu Dịch, Bảo tàng Văn hóa Dân gian Hội An,…

>>> Xem thêm: Du Lịch Nghỉ Dưỡng Tại Resort Hội An

3. Silk Sense Hội An River Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Coco River – Tân Thịnh, Tân Mỹ, Cẩm An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam.
  • Giá phòng từ: 1.900.000 VNĐ/ 1 đêm

Đặt phòng Hoi An Silk Sense Hoi An River Resort nếu bạn muốn tận hưởng không gian thơ mộng bên bờ sông Coco. Đây là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao với nhiều tiện ích bậc nhất và hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo trong hành trình khám phá Phố Cổ của bạn và cảm nhận sự thư thái trọn vẹn. Phong cách thiết kế của Silk Sense Hội An River Resort là sự kết hợp hài hòa, linh hoạt giữa kiến ​​trúc phương Đông và phương Tây trong từng đường nét thiết kế. Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa truyền thống địa phương, làng lụa Quanland nổi tiếng, với không gian du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất bên bờ sông hiền hòa

Khách sạn Hội An giá rẻ

Phòng 2 giường đôi, có cửa thông ra sân vườn của khách sạn, tạo cảm giác yên bình

Khách sạn Hội An giá rẻ

Khách sạn có kiến ​​trúc riêng hiện đại với khu vườn rộng và hồ bơi vô cùng rộng lớn

Khách sạn Hội An này sở hữu 70 phòng và 16 căn biệt thự. Với chiếc view hướng sông, Coco đem đến những không gian nghỉ dưỡng cực kỳ thơ mộng. Hơn nữa, là một khách sạn đạt chuẩn 4 sao nên các tiện nghi hiện đại chắc chắn được chuẩn bị đầy đủ.

Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ và tiện nghi sang trọng nhất. Hồ bơi ngoài trời ở đây rộng và thoáng mát, có nhiều ngóc ngách đẹp, phòng tắm hơi thư giãn giải tỏa căng thẳng, dịch vụ spa với nhiều phương pháp trị liệu hay bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon với nhiều nền ẩm thực từ Á sang Âu ngày càng gia tăng. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng vô cùng sang trọng, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức được những điều thú vị ở nhà hàng này mà những nhà hàng khác không có.

4. Vinpearl Resort & Spa Hội An

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Tổ 6, Khối Phước Hải, Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng từ: 2.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Nói đến những khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất Hội An, bạn không thể bỏ qua Vinpearl Resort & Spa Hội An.Vinpearl Resort & Spa Hội An được thiết kế theo phong cách Bắc Âu và có hồ bơi siêu lớn nhìn ra biển Cửa Đại. Nội thất và phong cách trang trí của khu nghỉ dưỡng 5 sao này rất đơn giản, trang nhã nhưng rất sang trọng, với các tiện nghi hạng nhất và đồ đạc đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng cùng với 217 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế hiện đại với những đường nét tinh tế và sang trọng. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại bậc nhất và đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể bơi trong khu vực hồ bơi riêng của từng hạng phòng.

Khách sạn Hội An giá rẻ

Toàn cảnh khuôn viên sang trọng mang đậm nét Hội An

Khách sạn Hội An giá rẻ

Căn phòng được thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng

Khi đến với Vinpearl Resort & Spa Hội An, bạn còn có thể trải nghiệm sự quyến rũ của một khu phức hợp nghỉ dưỡng, giải trí và spa với những dịch vụ tốt nhất. Khởi đầu với sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế “Akoya Spa”, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng với vô số cơ sở vật chất chất lượng cao của chúng tôi. Tất cả những điều ở khách sạn Hội An này mang đến cho bạn một hành trình đầy màu sắc, độc đáo và khó quên. Đã nghỉ dưỡng tại Vinpearl thì sao có thể bỏ qua VinWonders với hơn 100 trò chơi trong nhà và ngoài trời, nơi đây cho phép du khách tạm quên thế giới bên ngoài và tận hưởng những trò chơi thú vị, khám phá văn hóa, hay dành toàn bộ sức lực cho những trò chơi thiên nhiên. Đây là cơ hội để bạn và gia đình quay về tuổi thơ và sống lại những khoảnh khắc thú vị nhất.

>>> Xem thêm: Top 7 Resort Hội An giá rẻ đẹp gần biển phố cổ có bãi tắm riêng & hồ bơi

5. Palm Garden Beach Resort & Spa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Lạc Long Quân, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng từ: 1.850.000 VNĐ/ 1 đêm

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng thoải mái và thanh lịch cùng đối tác của mình tại Hội An? Vậy thì Palm Garden Beach chính là nơi dành cho bạn. Khi đến khách sạn Hội An Palm Garden, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng và mới mẻ của các phòng. Nhờ phong cách tinh tế, mỗi phòng đều gây ấn tượng với ban công, hiên, tầm nhìn ra biển và khu vườn.

Nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, Palm Garden Resort cung cấp tổng cộng hơn 200 phòng nghỉ với nhiều loại hình khác nhau, bao gồm cả deluxe, superior và bungalow. Có tới 20 bungalow hướng biển và hướng vườn thu hút du khách. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, giường đơn hoặc giường đôi và dịch vụ phòng tận tình, chu đáo.

Khách sạn Hội An giá rẻ

Thiết kế phòng nghỉ đơn giản mộc mạc nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và có view hướng ra khuôn viên xanh của khách sạn

Khách sạn Hội An giá rẻ

Khuôn viên xanh mát, vô cùng hiện đại cùng hồ bơi vô cực

Palm Garden Resort không chỉ thu hút du khách với hệ thống phòng ốc hiện đại, tiện nghi bậc nhất mà còn có nhiều dịch vụ, tiện ích hoàn hảo xứng tầm năm sao quốc tế. Độc giả có thể chỉ ra những dịch vụ tuyệt vời như nhà hàng và quán bar, bể bơi ngoài trời, dịch vụ spa và chăm sóc sức khỏe, dịch vụ làm đẹp, sân tennis, tiện nghi tiệc nướng.

Tọa lạc trên Bãi biển Cửa Đại, Palm Gardens tọa lạc trong khu vườn cảnh rộng 12 ha. Khu nghỉ mát hiện đại, xinh đẹp này được bao quanh bởi những khu vườn kiểng và chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ resort đến các địa điểm nổi tiếng như Chùa Cầu cách 4km, Làng Thanh Hà cách 6km và Ngũ Hành Sơn cách 15km.

6. Koi Resort & Spa Hội An

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Cửa Đại, Âu Cơ, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng từ: 1.400.000 VNĐ/ 1 đêm

KOI Resort & Spa Hội An là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng tại Hội An thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều du khách. Khu nghỉ dưỡng này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hấp dẫn và cổ kính của di sản văn hóa và kiến ​​trúc độc đáo và lâu đời. Đặc biệt, chúng được kết hợp với không gian xanh tự nhiên. Một khu nghỉ dưỡng trong mơ của sự sang trọng và phong cách tại khách sạn Hội An

Khu nghỉ dưỡng kiến ​​trúc Pháp cổ có 138 phòng. Hiện resort có cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ như: Bungalow Hướng Vườn, Bungalow Hướng Đầm Nước, Superior Hướng Vườn, Biệt thự 03 phòng ngủ, Biệt thự 04 phòng ngủ, Bungalow Hướng Đầm Nước Ban Công,…Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi hiện đại:

Khách sạn Hội An giá rẻ

Hiện đại, sang trọng, cổ điển là 3 từ để mô tả sự hoàn mỹ của căn phòng này

Khách sạn Hội An giá rẻ

Bạn có thể tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị tại khu nghỉ dưỡng

Điều đặc biệt làm nên Koi chính là nền ẩm thực tuyệt vời tại hệ thống các nhà hàng của Koi. Nhà hàng Võng chuyên về ẩm thực truyền thống Việt Nam, nhà hàng Chopstix với đa dạng các món ăn từ đặc sản Hội An cho đến thế giới hay nhà hàng và quầy bar Koi ngoài trời giúp bạn nạp năng lượng sau mỗi chuyến đi chơi.

Ẩn mình trên một ốc đảo xanh mát bên cạnh dòng sông Đế Võng, khi đến đây du khách sẽ được đắm mình vào không gian yên bình. Vị trí này giúp khách du lịch di chuyển đến biển Cửa Đại chỉ vài bước chân. Resort ven sông đẳng cấp này sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời, còn đọng mãi trong tâm trí của bạn.

>>> Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng tháng 5 có gì thú vị, Thời tiết thế nào?

7. Ann Retreat Resort & Spa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 47, Đường Thoại Ngọc Hầu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng từ: 1.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại ngay trung tâm Hội An, An Retreat Resort & Spa luôn sẵn sàng mang đến cho bạn một hành trình nghỉ ngơi và thư giãn khó quên tại thành phố Hội An yên bình. Với vị trí đẹp, thiết kế sang trọng, dịch vụ tiện ích và không gian thoáng đãng, du khách có thể tiếp xúc với thiên nhiên và tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới.

Hệ thống phòng của khách sạn Hội An này rất đa dạng, có hơn 5 loại phòng cho bạn lựa chọn. Mỗi hạng phòng đều có thiết kế khác nhau, có cửa sổ hoặc ban công nhìn ra hồ bơi hoặc khu vườn. Khách sạn gồm 76 phòng mang đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái, gần gũi nhưng vẫn vô cùng thoải mái với nội thất bằng gỗ và không gian thiên nhiên hài hòa.

Khách sạn Hội An giá rẻ

Căn phòng rộng rãi và thoải mái, có điểm xuyến một chút màu đỏ và màu nâu của gỗ hòa quyền lại với nhau

Khách nghỉ tại Anne có thể thưởng thức nhiều thực đơn phong phú đa dạng tại nhà hàng trong khuôn viên. Ngoài ra, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa cung cấp nhiều liệu pháp đảm bảo sẽ xoa dịu mọi mệt mỏi của bạn. Chính cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế đã khiến Anne trở thành điểm đến hàng đầu của hàng nghìn khách du lịch mỗi năm.

Với vị trí đắc địa ở trung tâm thị xã Hội An, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của khu vực như Phố cổ Hội An, Bãi biển Cửa Đại, Làng gốm Thanh Hà, Cù Lao Chàm Mỹ Sơn. đi Thánh địa, Làng nghề chế biến gỗ Kim Bồng, Làng rau Trà Quế, Rừng dừa Bảy Mẫu …

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN HỘI AN GIÁ RẺ

Các khách sạn Hội An ngay trung tâm Phố Cổ thường có giá khá cao và thường xuyên hết phòng. Khu vực biển Cửa Đại chủ yếu là khu nghỉ dưỡng và khách sạn hạng nhất, có bãi biển riêng để tắm biển và thư giãn. Khu vực này yên tĩnh và mát mẻ. Nhưng nếu bạn muốn tham quan và khám phá phố cổ, bạn phải đến trung tâm, cách trung tâm Hội An khoảng 10 phút lái xe. Bạn nên chọn đặt khách sạn phù hợp theo nhu cầu của mình và gia đình.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hội An dài ngày cùng gia đình trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý ở Hội An? Đừng lo, bạn có thể tìm đến Vietnam booking. Vietnam Booking là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi đến số hotline 19004698 nếu gặp khó khăn hoặc cần trợ giúp.

>>> Xem thêm: Lễ hội bắn pháo hoa top 4 lễ hội tết Đà Nẵng

KINH NGHIỆM DU LỊCH HỘI AN

1. Phương tiện di chuyển đến Hội An

Bây giờ, để đến Hội An nhanh hơn, bạn phải di chuyển đến Đà Nẵng. Bạn có thể kết hợp 3 chuyến đi Huế, Đà Nẵng và Hội An cùng lúc. Cả ba địa điểm này đều rất gần nhau và rất thuận tiện để di chuyển tới những khách sạn Hội An uy tín. Có rất nhiều phương tiện di chuyển khi bạn đến Đà Nẵng để đến Hội An.

  • Xe máy: Phương tiện di chuyển tự túc rất thuận tiện, chủ động và tiết kiệm, giá thuê xe máy dao động 120.000 – 150.000 đồng / ngày. Khoảng cách từ Đà Nẵng đến Hội An chỉ 30km nên bạn có thể tận dụng chiếc xe này để đi du lịch Hội An.
  • Xe buýt: Giải pháp tiết kiệm nhất. Với giá vé linh hoạt từ 20.000đ – 30.000đ (tùy thời điểm), tần suất các chuyến từ 15 – 20 phút / chuyến, lộ trình chi tiết, rõ ràng, dày đặc giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhà xe.
  • Taxi: Thoải mái và nhanh chóng, chỉ 35-40 phút. Phương tiện di chuyển đến Hội An này đứng đầu danh sách, phù hợp với túi tiền của nhiều người và gia đình có con nhỏ, tuy nhiên giá vé khá cao khoảng 400.000 đồng một chiều.
  • Xe buýt: 4, 7, 16, đến 29 chỗ nên đa dạng hơn taxi. Giá vé linh hoạt hơn, không tính theo km và có thể thay đổi lịch trình tham quan bất cứ lúc nào.

2. Thời điểm thích hợp du lịch Hội An

Thời tiết ở Hội An được chia thành hai mùa là mùa mưa và mùa khô.

Mùa ẩm từ tháng 9 đến cuối tháng 1: mưa nhiều, mưa nhiều và hạn hán gay gắt. Đặc biệt trong mùa mưa bão từ tháng 10-12, lũ lụt buộc người dân phải đi lại bằng thuyền ngay giữa phố cổ. Vì vậy, vào mùa nước nổi này thường rất vắng khách du lịch, nếu đến Hội An vào thời điểm này, bạn có thể tìm kiếm những khách sạn Hội An giá rẻ hơn. Tuy nhiên, nhiệt độ tăng trong giờ cao điểm và có thể rất nóng, điều này có thể ảnh hưởng đến chuyến tham quan Phố Cổ của bạn.

Ngoài ra, ngày 14 âm lịch hàng tháng cũng là thời điểm Hội An đón nhiều du khách với những hoạt động độc đáo. Người dân địa phương tắt hết đèn và đèn lồng. Khi những chiếc đèn lồng rực rỡ được thắp sáng, mang đến cho Hội An một vẻ đẹp độc đáo và huyền bí, nơi đây trở thành một Hội An về đêm khó quên.

Khách sạn Hội An giá rẻ

Du khách thường chọn khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 cho các chuyến du lịch Hội An tự túc vì thời tiết đẹp, mát mẻ, dễ chịu.

3. Địa điểm du lịch, tham quan tại Hội An

Để đến với Hội An, bạn nhất định phải ghé qua những địa điểm nổi tiếng ở đây để có một chuyến đi Hội An đầy ý nghĩa nhất: 

  • Hội quán Phúc Kiến
  • Chùa Cầu
  • Hội quán Triền Châu
  • Nhà cổ Phùng Hưng
  • Hội quán Triều Châu
  • Bảo tàng Lịch sử
  • Chợ Hội An
  • Nhà cổ Tấn Ký
  • Nhà cổ Phùng Hưng
  • Chùa Cầu
  • Nhà thờ tộc Trần
  • Hội quán Quảng Đông
  • Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh
  • Phố cổ Hội An
  • Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An
  • Rừng dừa Bảy Mẫu
  • Làng gốm Thanh Hà
  • Cù Lao Chàm
  • Thánh địa Mỹ Sơn
  • Bãi biển An Bàng
  • Bãi biển Cửa Đại
  • Bảo tàng gốm sứ mậu dịch 
  • Bảo tàng văn hóa dân gian Hội An
Khách sạn Hội An giá rẻ

Chùa Cầu Hội An mội nơi bạn phải lui tới khi đến với Hội An

4. Món ngon đặc sản tại Hội An

Cuối cùng, khi đã đến một địa danh nào đó bạn không thể nào bỏ qua những đặc sản ở đây: 

  • Cao lầu Hội An
  •  Trà mót
  •  Đặc sản chè Hội An
  •  Cơm tấm Hội An
  •  Cơm hến
  •  Cơm gà Hội An
  •  Bánh đập Hội An
  •  Bánh bao
  •  Bánh mì Phượng Hội An
  •  Bánh xèo Hội An
  •  Đặc sản bánh bèo Hội An
  •  Bánh vạc Hội An
  •  Bánh ướt cuốn thịt nướng
  •  Mì Quảng Hội An
  •  Bánh canh
  •  Hoành thánh đặc sản Hội An
Khách sạn Hội An giá rẻ

Cơm hến- món ngon bạn phải thử ở Hội An

Trên đây là tổng hợp những khách sạn Hội An 5 sao được nhiều du khách yêu thích và chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ. Chúng tôi hy vọng những bí quyết du lịch, địa điểm tham quan và địa điểm ăn uống trên đây sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HỘI AN NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi