Top 9 khách sạn Hà Giang giá rẻ view đẹp nhất

12/10/2022 Airasia Airlines

Nhu cầu nghỉ dưỡng tại khách sạn Hà Giang ngày càng cao theo sự phát triển của du lịch tại đây. Hà Giang là địa danh nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên ban tặng vô cùng hùng vĩ với khí hậu ôn hòa dễ chịu. Tuy nhiên, số lượng khách sạn chất lượng tại đây không nhiều. Vậy nên, bài viết hôm nay sẽ đem đến cho mọi người danh sách những khách sạn đáng lưu ý khi đến Hà Giang nhé!

TOP 9 KHÁCH SẠN HÀ GIANG CHẤT LƯỢNG CHO DU KHÁCH 

1. Hoang Su Phi Lodge Hà Giang

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: ấp Nậm Hồng, Xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang
  • Giá: từ 190,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Hà Giang giá rẻ này nằm trên một ngọn đồi nhìn ra những thửa ruộng bậc thang cao nguyên. Nhà nghỉ Hoàng Su Phì là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình khám phá thành phố trong mơ của bạn. Khu nghỉ dưỡng hữu tình này hòa vào khung cảnh thiên nhiên núi rừng đẹp mê hồn.

Nghỉ ngơi tại đây cho phép bạn quên đi những lo toan thường ngày hòa mình vào thiên nhiên. Với tầm nhìn bao quát, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình và những khu vực thư giãn chuyên nghiệp, Giang sẽ khiến bạn cảm thấy như đang nhà. Tại Hoàng Su Phì, bạn thể ngắm bình minh tuyệt vời trên những thửa ruộng bậc thang từ phòng nghỉ của mình. 

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Khách sạn nằm trên ruộng bật thang tuyệt đẹp, một không gian hiếm ở nơi nào có được

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Phòng được decor bằng những vật dụng vô cùng thân thuộc và giản dị, mang đậm phong cách vùng núi Việt Nam

Khách sạn Hà Giang mang đến một không gian sang trọng với gam màu tối và thiết kế hình khối. Với vị trí vô cùng thuận lợi, Hoàng Su Phì có tầm nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi phía sau resort và cánh đồng lúa tuyệt đẹp trước mặt mỗi phòng. Các phòng khách sạn ở đây có diện tích từ 25-30 mét vuông vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

Nội thất được tạo nên từ đồ gỗ mỹ nghệ và cửa kính tạo không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Thiết kế mở này cho phép bạn ngắm nhìn thiên nhiên đầy mê hoặc. Chúng tôi đã chuẩn bị một khu vực thư giãn mát mẻ làm bằng vật liệu xây dựng tự nhiên. Địa điểm có nhà sàn, nhà gỗ và các loại phòng khác có thể chứa từ 1 đến 3 người. Được xây dựng trên một ngọn đồi cao, khách sạn mang đến không gian thoải mái cho du khách. Khách sạn còn có nhà hàng, quán bar, nhà hàng, quán cà phê và nhà hàng.

2. Khách sạn Phoenix Hà Giang

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Thôn Nậm Hồng, Xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang
  • Giá: từ 1,150,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Phoenix Hà Giang là một khách sạn có kiến ​​trúc độc đáo nằm ở trung tâm thành phố Hà Giang, xung quanh khách sạn có nhiều tiện ích. Khách sạn Hà Giang đạt tiêu chuẩn 4 sao với kiến ​​trúc Châu Âu đẹp mắt. Ba màu trắng, vàng và đen nhấn mạnh sự tinh tế và sang trọng. Do đó, các Suite Deluxe, Executive, Royal và Presidential của chúng tôi đều có nội thất cổ điển toát lên sự sang trọng mà không ảnh hưởng đến đường bờ biển bình dị.
Tất nhiên, khách sạn ở Hà Giang này luôn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại như TV, điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, vòi hoa sen và các đồ dùng sinh hoạt tiêu chuẩn 4 sao khác. Nội thất phòng khách sạn được thiết kế theo xu hướng cổ điển. Khách sạn Phoenix có nội thất tuyệt đẹp sang trọng và tinh tế.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Khách sạn được lấy tông màu chủ đạo là màu trắng cực kì sang trọng, được decor theo chuẩn châu Âu

Khách sạn Hà Giang giá rẻ

Với những tông màu giản dị kết hợp giữa màu nâu và màu trắng tạo nên một nét đẹp vô cùng sang trọng

Khách sạn được xây dựng vào năm 2019 và có quy mô 140 phòng. Các phòng có tầm nhìn ấn tượng ra vùng nông thôn và Sông Lô. Nơi đây cung cấp tất cả các tiện nghi của một khách sạn 4 sao với các tiện nghi vô cùng hiện đại. Mỗi phòng đều mang đến cho du khách một ấn tượng riêng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ ẩm thực, chăm sóc sức khỏe,…

Mỗi yếu tố nhỏ của khách sạn đều được lựa chọn cẩn thận và chu đáo để tạo nên nét đẹp cân đối, hài hòa với kiến ​​trúc của nơi đây. Hãy cảm nhận sự thanh bình của miền quê khi bạn nhâm nhi ly cocktail bên lò sưởi trong quán bar của khách sạn vào mỗi buổi tối.

>> Xem thêm: Đến Mù Cang Chải tháng 10 chiêm ngưỡng mùa lúa chín

3. Khách sạn Silk River Hà Giang

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 90 Nguyễn Trãi, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá: từ 650,000 VNĐ/đêm

Silk River Hà Giang là một trong những khách sạn Hà Giang 3 sao được du khách yêu thích nhất. Nơi đây được thiết kế với sự kết hợp giữa phong cách Pháp và sự sang trọng hiện đại của Châu Âu, mỗi phòng tại đây đều có hướng nhìn ra đường và được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại rộng 30-60m2 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng ở đây. Tại đây bạn có thể lựa chọn các loại phòng theo các khu vực khác nhau như tiêu chuẩn, sang trọng và cao cấp.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Với màu chủ đạo là màu trắng, tạo nên nét đẹp đặc trưng của khách sạn

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Khách sạn có nhà hàng vô cùng sang trọng, chuẩn tiêu chuẩn 3 sao

Bạn có thể thư giãn trong một không gian ấm áp và thoải mái. Toàn bộ nội thất được trang trí với tông màu trang nhã tạo cho khách cảm giác như đang ở nhà. Ngoài những tiện nghi, du khách của Silk River còn được phục vụ ẩm thực đa dạng tại khu ẩm thực xa hoa, nơi cung cấp các món ăn Á – Âu chất lượng cao. Ở đây, thời gian nhận phòng là từ 2h chiều và thời gian trả phòng là 11h30 sáng.

4. Khách sạn Tiamo Hà Giang

  • Số sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Số nhà 56, đường Nguyễn Thái Học, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang, Việt Nam
  • Giá: từ 317,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Tiamo tọa lạc tại vị trí lý tưởng tại trung tâm thành phố Hà Giang. Khách sạn Hà Giang này cung cấp không gian thoải mái với nội thất hiện đại. Nó cung cấp 18 phòng với diện tích hơn 20 mét vuông. Mỗi phòng đều có cửa sổ nhìn ra quang cảnh thành phố để bạn có thể tận hưởng không khí trong lành.

Khách sạn Hà Giang giá rẻ

Khách sạn Tiamo sở hữu không gian sạch sẽ và thoải mái cho du khách nghỉ ngơi.

Nằm ở một góc yên tĩnh của thị xã Hà Giang, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và yên bình khi thư giãn trên cao nguyên và lắng nghe tiếng rì rào nhẹ nhàng của núi rừng. Các phòng được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã để bạn cảm thấy như đang ở nhà. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái.
Một số phòng được thiết kế đơn giản nhưng cẩn thận để bạn thư giãn trong thời gian lưu trú tại Khách sạn Hà Giang. Vật nuôi được cho phép, vì vậy khách sạn này là nơi hoàn hảo cho những người yêu động vật. Các dịch vụ bổ sung bao gồm chỗ đậu xe miễn phí, chỗ để hành lý và cho thuê xe hơi. Đặc biệt khách sạn còn hỗ trợ đưa đón sân bay chỉ với 100.000đ.

>> Xem thêm: Phú Quốc – Thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua trong tháng 8 này

5. Khách sạn Yên Biên Luxury

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi Số 517 Nguyễn Trãi, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá: từ 1,250,000 VNĐ/đêm

Yên Biên Luxury là một trong những khách sạn 4 sao được nhiều du khách ưa thích khi đến du lịch Hà Giang. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thành phố với mức giá vô cùng phải chăng. Khách sạn Hà Giang nhờ vào lợi thế của mình nên nơi đây dễ dàng đi đến các điểm tham quan nổi tiếng. Mỗi phòng đều mang một sắc thái riêng, nhưng bạn có thể cảm nhận được nét sang trọng của kiến ​​trúc Châu Âu xuyên suốt thiết kế nội thất của khách sạn. Một căn phòng sang trọng 4 sao tại Enbien Luxury, được nhiều người yêu thích.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Phòng được trang trí cực kì sang trọng chuẩn phong cách châu Âu đem tới cho du khách cảm giác thư giãn và vô cùng thư thái

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Bên ngoài khách sạn vô cùng sang trọng, với thiết kế 14 tầng lầu uy nghi giữa nền trời xanh

Yen Bien Luxury Hotel là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Hà Giang. Nơi đây có kiến ​​trúc tráng lệ và bầu không khí ấm áp, được bao quanh bởi những ngọn núi hoang sơ. Nội thất của mỗi phòng trong khách sạn đều được đầu tư kỹ lưỡng để làm nổi bật lên sự sang trọng nơi đây.
Ngoài hệ thống phòng nghỉ sang trọng, nơi đây còn có các dịch vụ như nhà hàng, quán bar khác cho bạn thư giãn. Khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng của Hà Giang như Bãi Cát, bãi cát và Phố cổ Đồng Văn. Khách sạn Yên Biên hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng trong kỳ nghỉ của bạn tại Hà Giang.

6. Khách sạn Royal Hà Giang

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 89-91 đường Lê Quý Đôn, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá: từ 411,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Hà Giang là một trong những khách sạn ở Hà Giang thu hút khách du lịch với chất lượng hàng đầu. Nơi đây cung cấp các phòng rộng rãi với các tiện nghi cơ bản. Mỗi phòng tại Khách sạn Royal đều được trang bị máy lạnh, tủ lạnh và nhiều tiện nghi khác.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Khu vực thư giãn rộng rãi và thoải mái bên trong khách sạn đậm chất hoàng gia

Do nằm ở vị trí trung tâm nên khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm nổi tiếng nhất của Hà Giang. Đặc biệt, biệt thự có sân vườn rộng bao quanh, cây cối xanh mát. Không chỉ vậy, khách sạn ở Hà Giang này còn có hồ bơi xây trong rất phong cách view núi cực đẹp rất thoáng mát.

Các phòng được chăm sóc cẩn thận với đồ nội thất sang trọng nhất và các phương pháp điều trị y tế mới nhất sẽ gây ấn tượng với du khách. Ngoài ra, còn có rất nhiều tiện nghi như bãi biển riêng và nhà hàng trong khuôn viên sẽ làm nức lòng du khách.

>>Xem thêm: VÉ MÁY BAY TẾT 2022 GIÁ TỐT – CHÀO ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN

7. Khách Sạn Historic Hà Giang

  • Số sao: 2 sao
  • Địa chỉ: 209 Minh Khai, Hà Giang, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá: từ 599,000 VNĐ/đêm

Khách sạn 2 sao lHistoric này nằm gần trung tâm thành phố Hà Giang. Khách sạn Hà Giang này tọa lạc trong một khu vườn rộng với nhiều cây xanh. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành của núi rừng Tây Bắc. Hơn nữa, mỗi phòng ở đây đều mang đến một không gian ấm cúng với đầy đủ các tiện nghi.
Trước hết, nơi đây đặc biệt ở chỗ nó cho phép bạn tạo ra hàng trăm góc nhìn “nghệ thuật” từ khắp núi và hồ. Khách sạn Hà Giang còn có khu tiệc nướng riêng. Khi trời se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bữa ăn nóng hổi với một khung cảnh tuyệt đẹp. Tất cả chỉ có tại Khách Sạn Lịch Sử Hà Giang.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Với tông màu chủ đạo là màu trắng và nâu của gỗ tạo nên không gian vô cùng ấm áp

Đáng chú ý, khách sạn còn có khu nhà hàng và quầy bar phục vụ du khách. Ngoài ra còn có khu sân vườn để du khách có thể thoải mái nấu nướng. Và điều khiến mọi người yêu thích nơi đây chính là thái độ niềm nở và niềm nở của chủ khách sạn. Hãy đến với Hà Giang lịch sử để cảm nhận vẻ đẹp và sự thân thiện của con người nơi đây!

8. Truong Xuan Resort

  • Số sao: 2 sao 
  • Địa chỉ: 430 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Quang Trung, Hà Giang, Việt Nam
  • Giá: từ 606,000 VNĐ/đêm

Trường Xuân Resort tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hà Giang. Xung quanh là núi cao và cây cối xanh tươi. Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, Trường Xuân Resort bao gồm những di sản cổ kính và được tái khám phá của Hà Giang. Toàn bộ khu khách sạn Hà Giang là một quần thể rộng 7 ha gồm 17 biệt thự theo phong cách làng quê Việt Nam xưa đã được trùng tu với 70 phòng nghỉ sang trọng. Trường Xuân Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình, tuần trăng mật và hội thảo với bầu không khí trong lành, yên bình và đậm chất cổ điển.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Khách sạn được bao phủ bởi một rừng cây xanh vô cùng thơ mộng

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Với tông màu chủ đạo là tông màu nâu và trắng ,tạo nên không gian ấm cúng của căn phòng

Các phòng đều nhìn ra không gian xanh rộng rãi của ngôi biệt thự xinh đẹp. Mỗi biệt thự từ 3 đến 5 phòng, phòng khách với bếp đốt củi phòng sinh hoạt chung. Từ khách sạn Giang này, bạn thể khám phá cuộc sống của người dân tộc Thái Dao cách bản làng chỉ vài km. Ngoài ra, còn được nhiều người yêu thích gần gũi với thiên nhiên, không khí trong lành. Trường Xuân Resort các khu vực rộng rãi để thư giãn giải trí ngoài trời

Không chỉ nổi tiếng với những tiện ích thân thiện với môi trường, resort còn gây ấn tượng với du khách với nhà hàng Hương Phố Núi. Nhà hàng này mang đến cho du khách những món ăn chất lượng từ vùng cao các quốc gia khác trên thế giới. Hãy yên tâm rằng đội ngũ lễ tân 24 giờ của chúng tôi, những người nghỉ ngơi tại đây, sẽ mặt để phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

>>Xem thêm: SĂN VÉ MÁY BAY ĐI ĐIỆN BIÊN – GHÉ THĂM XỨ SỞ HOA BAN TRẮNG

9. Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

  • Số sao: 3 sao 
  • Địa chỉ: Tổ 1 Cầu mè, Quốc Lộ 2, Hà Giang
  • Giá: từ 518,000 VNĐ/đêm

Còn khách sạn Hà Giang thì phải kể đến khách sạn Đinh Gia nổi tiếng ở đây. Khách sạn này luôn là điểm đến nổi tiếng của những du khách thường xuyên đến Hà Giang. Kiến trúc của khu khách sạn này được thiết kế đẹp mắt, hệt như những ngôi nhà cổ trên sườn đồi. Trước mỗi phòng trong khách sạn luôn có ban công nhìn ra núi, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí của thiên nhiên.

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Phòng được trang trí với tông màu ấm tạo nên sự thư thái cho bạn cảm giác như đang ở nhà

Khách sạn Hà Giang view đẹp

Khách sạn có sảnh cafe cho du khách ngắm toàn cảnh núi non của Hà Giang xinh đẹp

Nó nhằm mục đích tạo ra một bầu không khí ấm cúng và thân thiện, trong đó du khách cảm thấy thoải mái. Định Gia Hà Giang không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất để kỳ nghỉ của bạn thêm hoàn hảo. Hai nhà hàng của Khách sạn Hà Giang phục vụ nhiều món ăn ngon từ châu Á đến phương Tây. Các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi, vườn hoa, sân chơi trẻ em, phòng họp và cho thuê xe đạp. Phòng karaoke hiện đại và tiện nghi tại Dingjia Hotel

Khách sạn có 9 tầng và 35 phòng gồm các dãy phòng superior, deluxe và VIP. Mỗi phòng trong khách sạn đều mang đến một trải nghiệm tuyệt vời với tất cả các tiện nghi. Các dịch vụ như nhà hàng, phòng karaoke, phòng họp cũng được phong phú. Quan trọng nhất, các nhân viên ở đây rất hữu ích, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN HÀ GIANG GIÁ RẺ

Hà Giang từ lâu đã được bình chọn là nơi có không giang đẹp nhất do có nhiều đóng góp quan trọng cho đất nước, từ sản xuất đến giao thông, du lịch và văn hóa. Vì vậy, các khách sạn Hà Giang được rất nhiều sự quan tâm, bời đây là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng và được chọn làm điểm du lịch. Vì vậy, hệ thống khách sạn của Hà Giang rất phát triển và đa dạng. Nhưng đến đây để đặt khách sạn ưng ý với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng.

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hà Giang dài ngày cùng gia đình trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? đừng lo lắng về điều đó. Bạn đã có thể tìm đặt phòng trên Vietnam Booking. Vietnam Booking, đơn vị lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi đến số hotline 19004698 nếu gặp khó khăn hoặc cần hỗ trợ.

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ GIANG CHI TIẾT

1. Thời gian thích hợp để đi du lịch Hà Giang

Khi đến đây du lịch, bạn không chỉ nên chú ý đến các khách sạn Hà Giang mà còn phải chú ý đến thời tiết ở nơi này. Hà Giang có khí hậu nhiệt đới gió mùa. Khí hậu Hà Giang quanh năm mát mẻ, dễ chịu, rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch. Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nơi đây đều thể hiện những nét đẹp riêng và thu hút du khách thập phương. 

  • Tháng 5 đến tháng 7: Theo kinh nghiệm du lịch Hà Giang thì đây là thời điểm lý tưởng để đến các điểm du lịch Hà Giang. Thời tiết vào thời điểm này trong năm khô ráo và đẹp, hoàn hảo cho mọi nhu cầu du lịch của bạn, dù là khám phá thiên nhiên hay chỉ để thư giãn.
  • Tháng 8 đến tháng 11: Nếu bạn đến Hà Giang vào thời điểm này trong năm là giữa mùa lũ, nước trắng xóa và nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C có thể ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch du lịch của bạn.
  • Tháng 12 đến tháng 2: Nhân cơ hội này hãy đến với Hà Giang dịp gần Tết và mê mẩn sắc hoa rực rỡ và thơ mộng nơi đây.
Khách sạn Hà Giang view đẹp

Cảnh sắc vô cùng hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng riêng cho nơi đây tạo nên một sự hùng mạnh cho đất nước Việt Nam

2. Các địa điểm nên ghé thăm tại Hà Giang

Quả thật cần có một danh lam thắng cảnh ở nơi đây để làm nên nét đặc trưng của biển Hà Giang. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một số điểm tham quan nổi tiếng trên Asia Airlines nhé:

  • Rừng thông Yên Minh
  • Thung lũng Sủng Là
  • Dinh Thự họ Vương
  • Cột cờ Lũng Cú
  • Phố cổ Đồng Văn
  • Đèo Mã Pí Lèng
  • Hoàng Su Phì
  • Núi Cấm Sơn
  • Chợ phiên Hà Giang
  • Đèo gió
  • Hang thần tiên
Khách sạn Hà Giang view đẹp

Rừng thông Yên Minh, một cảnh sắc vô cùng ấn tượng bạn phải ghé qua

3. Các món ngon không thể bỏ qua ở Hà Giang

Sẽ là thiếu sót nếu đến Hà Giang mà bạn không thử các món ăn đặc sản của nơi đây. Dưới đây là một số món ăn ngon nhất định phải thử khi ghé thăm miền biển này.

  • Cháo ấu tẩu
  • Thắng cố
  • Bánh cuốn trứng
  • Thịt lợn cắp nách
  • Cơm lam Bắc Mê
  • Bánh tam giác mạch
  • Xôi ngũ sắc
  • Thắng dền
  • Lạp xưởng
  • Thịt trâu gác bếp
  • Rượu ngô
Khách sạn Hà Giang giá rẻ

Cháo ấu tẩu là món ăn đặc sản tại vùng cao Tây Bắc mà bạn nên thử qua một lần

4. Phương tiện di chuyển đến Hà Giang

Hà Giang là đầu mối giao thông liên bang nên mạng lưới giao thông ở đây rất thuận tiện. Từ các điểm xuất phát như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. Có nhiều cách dễ dàng để đi đến Hà Giang từ TP.

Máy bay

  • Hiện Hà Giang chưa có sân bay đón khách. Nếu xuất phát từ khu vực miền Nam và miền Trung, bạn có thể đặt vé máy bay đi Sân bay Nội Bài. Sau đó tiếp tục hành trình đến Hà Giang bằng một phương tiện khác. Từ các tỉnh, bạn có thể bay đến Hà Nội với các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet Airways và Bamboo Airways. 

Xe khách

  • Xe khách là phương tiện thuận tiện nhất để đến Hà Giang nếu bạn xuất phát từ Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc. Bạn có thể chọn giữa ghế, giường và xe limousine, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang là 5 – 6 tiếng. Vì vậy, bạn có thể mua vé buổi tối và đi Hà Giang sau khi ngủ, một số hãng xe có thể đi Hà Giang như Hưng Thành, Bằng Phan, Quảng Nghị, Hải Vân …

Tất cả những thông tin trên là gợi ý những kinh nghiệm du lịch và khách sạn Hà Giang đáng chú ý nhất về vui chơi, ăn uống, phương tiện di chuyển lên núi rừng Tây Bắc. Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị khi đến với Hà Giang!

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HÀ GIANG NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi