Top 9 khách sạn Côn Đảo có view đẹp nhất

18/10/2022 Airasia Airlines

Khách sạn Côn Đảo luôn là một trong những cơn bão mang lại sức nóng cho những tín đồ thích ‘xê dịch’. Côn Đảo hấp dẫn du khách với những bãi biển hoang sơ cát trắng mịn. Ở Côn Đảo có nhiều khách sạn khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng lựa chọn một khách sạn đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của mọi người là một việc không hề dễ dàng. Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến du lịch tại Côn Đảo cùng bạn bè và người thân trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết đi đâu. Bài viết dưới đây liệt kê những khách sạn chất lượng nhất dành cho du khách và cách đặt phòng nhanh nhất, rẻ nhất ở Côn Đảo.

TOP 9 KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO CẠNH BIỂN THU HÚT ĐÔNG KHÁCH NHẤT

1. Côn Đảo Resort

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 08, Nguyễn Đức Thuận, Tt. Côn Đảo, H. Côn Đảo, T. Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 1,699,000VNĐ/đêm

Côn đảo resort là khách sạn Côn Đảo nằm tại vị trí thuận lợi khi chỉ cách bãi tắm An Hải một vài bước di chuyển. Đến với khu resort này, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy một bầu không khí trong lành và thư thái khác hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của đời sống thường nhật. Từ khách sạn, bạn sẽ nhanh chóng di chuyển đến những địa điểm quen thuộc như: nhà tù Côn Đảo, Dinh chúa đảo, cầu tàu lịch sử 914, . ..

Khách sạn Côn Đảo view đẹp

Phòng có view hướng thẳng ra biển thoáng mát, giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Không gian xanh mát vô cùng rộng rãi, có hồ bơi ở phía giữa sân vô cùng hài hòa và yên bình

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này sở hữu 93 phòng ngủ theo hướng núi và hướng biển. Các phòng bao gồm phòng Superior Villa, Phòng Superior hướng núi, Phòng Deluxe, Phòng Deluxe hướng biển, Phòng Suite hướng núi, Phòng Suite hướng biển với diện tích lên đến 45 mét vuông.

Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp nhiều tiện ích khác bao gồm: hồ nước, spa, sân golf, sân tennis, bờ biển riêng biệt,… nhằm đáp ứng các yêu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của du khách. Thời gian lấy phòng tại nơi nghỉ thường là vào 14 giờ chiều và thời gian hoàn trả phòng là đến 12 giờ trưa mỗi ngày.

2. Six Senses Côn Đảo Resort

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Bãi biển Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 14,420,000VNĐ/đêm

Nếu bạn đang cảm thấy mỏi mệt với những âu lo thường nhật và muốn tìm nơi nghỉ dưỡng chất lượng hàng đầu thì Six Senses Côn Đảo Resort sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Khách sạn Côn Đảo 5 sao này chính là sự pha trộn tuyệt vời giữa nét đẹp cổ điển và đương đại của Việt Nam.

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Không gian bên ngoài của khách sạn cho bạn cảm giác như đang lạc vào một kiến trúc xưa cổ nhưng không kém phần hiện đại

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Với không gian mở, view nhìn thẳng ra biển và xa xa là núi bạn sẽ được thưởng thức một cuộc sống như những người dân biển

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 50 phòng khách sạn với diện tích rất rộng rãi dao động từ 150 lên đến 670 mét vuông và phục vụ từ 2 cho đến hơn 10 người. Mỗi dạng phòng tại đây cũng được xây dựng theo không gian riêng với những chất liệu mộc gần gũi như tre, gỗ nhằm giúp quý khách có thể cảm thấy thoải mái và hưởng thụ trọn vẹn nhất sự trong lành từ thiên nhiên.

Ngoài tận hưởng không gian phòng thoáng mát, khu nghỉ dưỡng này cũng mang lại các trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể trong kì nghỉ của bạn bao gồm: ẩm thực chất lượng với nhiều nhà hàng, hồ tắm nắng hay bờ biển yên tĩnh, . ..

>> Xem thêm: Yến sào top đặc sản Côn Đảo mua về làm quà được yêu thích nhất

3. Khách sạn ConSon Bluesea Côn Đảo

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Đức Thuận, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 1,499,000VNĐ/đêm

Khách sạn ConSon Bluesea tại khu vực bãi biển An Hải là một trong các lựa chọn hàng đầu của du khách khi có cơ hội đến Côn Đảo. Chính vì nhờ sự thuận tiện này, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan, khu du lịch hấp dẫn của Côn Đảo như Bảo tàng Cách mạng, Nhà tù Phú Hài, Bến tàu Vũng Tàu, Nhà tù Phú Sơn. ..

Đây là khách sạn Côn Đảo 3 sao phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách với nhiều loại phòng khác nhau như Standard, Suite với view hướng đồi…

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Phòng vô cùng rộng rãi thoáng mát, có cửa số lớn để bạn thưởng thức và ngắm nhìn không gian bên ngoài

Tại đây, bạn cũng có thể thư giãn và chăm sóc cơ thể bằng những dịch vụ chất lượng như ẩm thực do đầu bếp chế biến trong nhà hàng và các liệu pháp trị liệu trong spa của khách sạn. Giờ nhận phòng ở đây là từ 2 giờ chiều và trả phòng trước buổi trưa.

Gọi ngay 19004698 để được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn ở Côn Đảo giá rẻ nhé.

4. Khách sạn Marina Bay Côn Đảo

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 1,699,000VNĐ/đêm

Chính thức khai trương vào đầu năm 2020, Marina Côn Đảo là một trong những khách sạn Côn Đảo “hấp dẫn” nhất được nhiều du khách yêu thích. Với lối kiến ​​trúc hiện đại, Marina Côn Đảo mang đến một khu nghỉ dưỡng hàng đầu với nhiều loại phòng phù hợp với mọi nhu cầu.

Tại đây, chuỗi nhà hàng và quán bar đẳng cấp quốc tế có sức chứa hơn 400 khách, với thực đơn phong phú gồm các món ăn từ nhiều vùng miền, cho du khách thưởng thức tinh hoa ẩm thực.

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Bên ngoài khách sạn vô cùng sang trọng hòa mình cùng bầu trời xanh

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Với màu sắc chủ đạo là màu trắng đem lại cảm giác yên bình tới lạ thường

Điểm nhấn đặc biệt khiến khách sạn Marina Bay Côn Đảo trở thành một trong những khách sạn 3 sao nổi tiếng nhất Côn Đảo chính là bể bơi hiện đại trên tầng thượng của khách sạn. Đến đây bạn có thể thư giãn bằng cách ngâm mình trong làn nước mát lạnh và hít thở bầu không khí trong lành của biển trời.

>> Xem thêm: Vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ

5. Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Biển An Hải, Quần Đảo Côn Đảo, Việt Nam
  • Giá: 1,425,000VNĐ/đêm

Tọa lạc trên Bãi biển An Hải, Tân Sơn Nhất Côn Đảo là khách sạn Côn Đảo 4 sao mang đến sự nghỉ ngơi và thư giãn, tránh xa những lo toan của cuộc sống thường ngày.

Khai trương vào năm 2009, vị trí thuận tiện của khu nghỉ mát giúp du khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như bến tàu lịch sử, hoàng cung trên đảo, Nhà tù Côn Đảo và nhiều điểm tham quan khác chỉ cách đó vài phút.

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Được trang trí từ gỗ khách sạn đem lại cảm giác sang trọng, và còn trang bị cửa số lớn để ngắm ra biển

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Không gian xanh ở đây làm bạn có cảm giác thư thái và như đang ở chính căn nhà của bạn

Nghỉ ngơi tại đây bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, xung quanh là cây cối và các phòng được thiết kế theo không gian mở nhằm tận dụng tối đa ánh sáng biển và không khí trong lành. Bạn cũng có thể dành một ngày thư giãn với các tiện nghi như bãi biển riêng và các hoạt động dưới nước như lặn, chèo thuyền và câu cá.

6. The Secret Con Dao

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ:08 Tôn Đức Thắng, Biển Lò Vôi, Quần Đảo Côn Đảo, Việt Nam
  • Giá: 2,400,000VNĐ/đêm

Secret Hotel Côn Đảo tọa lạc tại vị trí thuận tiện ngay trung tâm thành phố và có thiết kế sang trọng, hiện đại. Mỗi phòng tại The Wire đều có ban công nhìn ra biển, nơi bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh, tiếng sóng biển êm đềm và làn gió mát lành của đại dương bao la.

Khách sạn Côn Đảo có tổng cộng 323 phòng nghỉ sang trọng với diện tích lên đến 114 mét vuông. Được trang bị đầy đủ tiện nghi với dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và cửa hàng quà tặng. Các phòng ở đây được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm và tủ quần áo.

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Khách sạn nhìn từ trên cao xuống vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Không gian khách sạn vô cùng thoải mái, bởi màu sắc chủ đạo là màu trắng trong trẻo và tinh khiết

Bạn không cần phải đi đâu xa mà tại khách sạn ở Côn Đảo này bạn có thể thưởng thức hương vị của những món ăn tươi sống chất lượng được chế biến ngay trong khuôn viên của nhà hàng và sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên. Kỳ nghỉ của bạn ở đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm khó quên. ngày lễ.

>> Xem thêm: Xin công văn nhập cảnh cho thuyền viên | Đường biển, đường hàng không

7. Khách sạn Nicobar Côn Đảo

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Đường Dương Văn Mạnh, Khu 6, Côn Đảo (Hòn Sơn), Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 690,000VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên và muốn chất lượng với giá cả phải chăng thì Nicobar Côn Đảo Hotel là một địa chỉ hàng đầu mà bạn có thể yên tâm.

Khách sạn Côn Đảo này nằm ở trung tâm thành phố. Đó là một không gian vô cùng sảng khoái được bao phủ bởi cây xanh, kết hợp đồ nội thất bằng gỗ với thiết kế dựa trên màu trắng.

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Được lấy tông màu chủ đạo là màu trắng khách sạn đem tới không gian thoải mái và hài hòa

Các phòng của khách sạn được thiết kế trang nhã, sang trọng và tiện nghi. Khách sạn được thiết kế theo phong cách trang nhã, sang trọng đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Nicobar Côn Đảo có 154 phòng và bạn có thể lựa chọn nhiều loại phòng khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi cơ bản như TV màn hình phẳng, bồn tắm, máy lạnh, tủ quần áo và két an toàn.

Hồ bơi riêng yên tĩnh, wifi miễn phí. Với những tiện ích trên, khách sạn luôn đứng đầu trong các khách sạn ở Côn Đảo với tiện nghi chất lượng cao và giá cả hợp lý.Chúng tôi cung cấp nhiều loại phòng từ 1 đến 4 người. một ngày để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

8. Poulo Condor boutique resort & spa Côn Đảo

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Bãi Vọng, Cỏ Ống, đảo Côn Sơn, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: 2,799,000 VNĐ/ Đêm

Nằm trong khu vườn riêng, Poulo Condor Boutique Resort & Spa cách bãi biển 6 phút đi bộ. Khách sạn Côn Đảo này có vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Côn Đảo 12 km và cách sân bay Côn Sơn 4 km. Đây là vị trí đắc địa thuận tiện cho du khách tham quan và khám phá.

Bể bơi ở đây có tầm nhìn ra biển cực đẹp, có thể nhìn thấy cả biển và đồi núi xanh mướt, một khung cảnh mát mẻ như vậy cũng đủ để du khách tạo ra một bức ảnh sống ảo rồi Uka Điều tuyệt vời hơn nữa là khu vực lễ tân ở đây được thiết kế rất sang trọng. Ngoài tầm nhìn ra biển vô tận, bạn cũng có thể thư giãn tại đây và ngắm cảnh đẹp.

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Trước mỗi phòng có trang bị hồ bơi vô cùng sang trọng, thiết kế của nơi này lấy cảm hứng từ thập niên 90 của Việt Nam vô cùng cổ điển

Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Cách trang trí ở đây lấy cảm hứng từ những nhà địa chủ của thập niên trước xa hoa và sang trọng

Hãy nuông chiều bản thân với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách sạn. Ngoài ra, tất cả những khách đặt phòng khách sạn ở Côn Đảo này sẽ được thưởng thức bữa sáng tự chọn miễn phí tại nhà hàng. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Côn Đảo có tầm nhìn đẹp ra biển và thưởng thức tuyển chọn các món cá tươi ngon thì đừng quên ghé thăm Plo Condor Boutique Resort & Spa.

Puro Condor Boutique là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét truyền thống của Việt Nam và Pháp đầu thế kỷ 20. Chính sự kết hợp này đã cho ra đời Khách sạn ở Côn Đảo, một trong những kiểu kiến ​​trúc độc đáo nhất hiện nay. Các phòng máy lạnh được trang bị TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực tiếp khách nhìn ra biển hoặc núi. Resort còn có hồ bơi ngoài trời và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc nhâm nhi đồ uống tại quầy bar.

>>Xem thêm: Cuốn hút trước những bảo tàng ẩm thực độc đáo nhất thế giới

9. De La Rosa Homestay

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Khu 3, đường Huỳnh Thúc Kháng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá: từ 990.000 VNĐ/đêm

De La Rosa là khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Côn Đảo được du khách thập phương lựa chọn. Khách sạn Côn Đảo có nội thất hiện đại với những nét truyền thống. Bàn ghế và đồ trang trí đều bằng tre và để lại dấu ấn khó phai mờ trong tâm trí khách lưu trú tại đây. Xung quanh khách sạn là những bụi cây xanh, những cánh đồng hoa mới và gần đó là những bụi tre xanh đặc trưng của làng quê Việt Nam xưa.

Tất cả những điều này mang đến cho du khách cảm giác như đang nghỉ ngơi trong một khung cảnh yên bình và mộc mạc. Có 17 nhà gỗ chứa một hoặc hai giường đôi. Homestay này còn có sân vườn và sân thượng rộng, nơi mọi người có thể tụ tập và tổ chức tiệc nướng vào mỗi buổi tối. Khu vườn phía trước cũng là nơi thư giãn thú vị sau bữa trưa hoặc sau một ngày bận rộn.

Khách sạn Côn Đảo đẹp

Được bao phủ bởi cây xanh vô cùng thân thuộc và yên bình

Khách sạn Côn Đảo đẹp

Không gian kính thoải mái, có cửa sổ hướng ra ngoài tận hưởng bầu không khí có một không hai tại đây cùng nhóm bạn quả là tuyệt vời

Khu nghỉ dưỡng cung cấp các tiện nghi và dịch vụ chất lượng, và du khách luôn hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách sạn bãi biển phong cách đồng quê. Khách sạn ở Côn Đảo này được thiết kế bởi một công ty nổi tiếng nhất Việt Nam. Đặc biệt biệt thự có không gian sống hoàn hảo với hồ bơi và sân vườn riêng. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết Champa đậm nét cùng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ tự nhiên, đá, mây tre đan và nội thất hiện đại để tô điểm cho từng biệt thự của khu nghỉ dưỡng. Ngoài vẻ đẹp hoàn hảo mà khu nghỉ dưỡng mang lại, du khách còn được tận hưởng các dịch vụ liên quan như hồ bơi, spa, phòng tập thể dục và quán bar.

Sự tinh tế đến từng chi tiết trong quy hoạch, thiết kế, kiến ​​trúc, trang trí nội thất và cảnh quan để lại dấu ấn khó phai mờ so với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn khác tại Côn Đảo. Lợi thế lớn nhất của De la Rosa là nó dựa lưng vào rừng rậm. Mong bạn thức dậy với tiếng chim hót vào buổi sáng. Ngoài ra, khách sạn 3 sao Côn Đảo này gần các điểm tham quan nổi tiếng như Chuồng cọp kiểu Mỹ và Nhà tù Côn Đảo. Cách Bãi Đất Dốc cũng chỉ 25 phút đi bộ, rất dễ dàng kết hợp tham quan và tắm biển.

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO GIÁ RẺ

Để đặt được khách sạn Côn Đảo giá rẻ, uy tín bạn phải kết hợp những kinh nghiệm đặt phòng sau:

  • Tìm hiểu về khách sạn: Trước khi đặt phòng, bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin về khách sạn như địa chỉ, giá cả, chất lượng dịch vụ và view phòng. Đặt chỗ: Nên đặt chỗ sớm để có chuyến đi suôn sẻ. Đặc biệt trong những thời điểm bận rộn như nghỉ lễ liên tiếp, khi nhiều du khách đến tham quan rất dễ xảy ra tình trạng “cháy phòng”.
  • Tìm kiếm và đặt phòng sớm để có cơ hội nghỉ ngơi trong căn phòng có view đẹp giá rẻ. Chọn nơi đặt phòng an toàn: Khi đặt phòng khách sạn Phan Thiết, bạn có hai lựa chọn là đặt phòng trực tiếp và đặt phòng trực tuyến.
  • Khi đặt phòng trực tuyến, hãy chọn một trang web uy tín như Vietnambooking.com. Đặt phòng qua mạng lưới trung gian không chỉ được đảm bảo về chất lượng cơ sở vật chất, dịch vụ mà còn có nhiều ưu đãi giảm giá khác.
  • Xác nhận lại thông tin sau khi đặt phòng: Sau khi đặt phòng, bạn sẽ cần xác nhận lại phòng đã đặt. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem có bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí mua lại không. Vui lòng gọi 19004698 để được tư vấn.

KINH NGHIỆM DU LỊCH CÔN ĐẢO CHI TIẾT

1. Thời gian thích hợp để đi du lịch Côn Đảo

Côn Đảo chia làm hai mùa. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4. Theo kinh nghiệm của nhiều người đã đến Côn Đảo du lịch thì thời điểm thích hợp nhất để đến đây là từ tháng 3 đến tháng 9. Thời điểm này trong năm vẫn là mùa mưa, nhưng lượng mưa ít hơn đáng kể và mưa cũng ít bị ảnh hưởng hơn.

Vào thời điểm này, Côn Đảo cũng có nhiều nắng rất thích hợp cho các hoạt động chụp ảnh, vui chơi giải trí và dã ngoại tại Khách sạn ở Côn Đảo tại đây.

2. Các địa điểm nên ghé thăm tại Côn Đảo

Chưa kể thiên nhiên nơi đây đã ban tặng vẻ đẹp thần thánh này để tạo nên vẻ đẹp cơ bản nhất cho nơi đây. Bạn nhất định phải ghé thăm những địa điểm này khi đến Côn Đảo.

  • Dinh Chúa Đảo
  • Hệ Thống Chuồng Cọp
  • Miếu bà Phi Yến
  • Bãi Nhát
  • Cảng Bến Đầm
  • Hòn Bà
  • Chùa Núi Một
  • Bãi Suối Nóng
Khách sạn Côn Đảo giá rẻ

Bãi Nhát địa điểm bạn không nên bỏ qua khi tới đây

3. Các món ngon không thể bỏ qua ở Côn Đảo

Khi đến với Côn Đảo, bạn đừng quên không chỉ tham quan các địa điểm tham quan nổi tiếng mà còn có thể thưởng thức món ăn đặc sản nơi đây. Nếu bạn đến Kondao, hãy cùng điểm qua danh sách những món bạn muốn ăn.

  • Cháo hàu
  • Cá thu một nắng
  • Bún riêu Hai Khiêm
  • Mứt hạt bàng
  • Ốc Vú Nàng
  • Mực một nắng
  • Cua Mặt Trăng
  • Gỏi cá nhám
  • Tôm hùm đỏ
  • Bánh khọt
  • Bánh xèo Long Hải
  • Gỏi cá mai
  • Bánh canh Long Hương
  • Bún Súng 
  • Lẩu cá đuối
  • Tiết canh tôm hùm
khách sạn Côn Đảo đặc sản

Cháu Hàu tươi ngon bạn không nên bỏ qua

>> Xem thêm: Cuốn hút trước những bảo tàng ẩm thực độc đáo nhất thế giới

4. Phương tiện di chuyển đến Côn Đảo

Máy bay

Đến bằng đường hàng không là cách nhanh nhất và nhanh nhất để đến Côn Đảo. Hiện tại có 2 hãng hàng không của Việt Nam là Vietnam Airlines và Bamboo Airways khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo.

Trong đó, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo từ hai trung tâm là Cần Thơ và TP. Ngoài ra, hãng hàng không Bamboo Airlines khai thác các chuyến bay từ Hà Nội đi Côn Đảo, và tùy thuộc vào điểm khởi hành và thời tiết lúc đó mà bạn sẽ mất khoảng 30 phút đến 2 giờ 30 phút từ mỗi nơi đến Côn Đảo.

Tàu

Có thể đến Côn Đảo bằng tàu cao tốc cũng như máy bay. Hiện tại, bạn có thể đến Cảng Cát Lở ở Sóc Trăng hoặc Cảng Chàng Đề ở Vũng Tàu để mua vé tàu cao tốc đi Côn Đảo.
Với mức giá dao động từ 200.000 – 420.000 đồng, bạn có thể lựa chọn các hãng vận tải như Superdong, Greenlines. Thời gian di chuyển cho phương thức này thường khoảng 2 giờ cho mỗi lượt.

Trên đây là tổng quan về những khách sạn Côn Đảo đẹp nhất năm 2022 tại thành phố thơ mộng này. Đây cũng là bài viết chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ mà Asia Airlines muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng những món ăn, bí quyết du lịch và địa điểm tham quan tại đây sẽ khiến bạn và gia đình cảm thấy thoải mái khi ở vùng biển xinh đẹp này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline của Vietnam Booking 19004698.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi