Top 8 khách sạn Cà Mau giá rẻ view đẹp nhất

29/09/2022 Airasia Airlines

Khách sạn Cà Mau là một trong những địa điểm làm ấm lòng những ai yêu thích khám phá và du lịch. Ngoài Mũi Cà Mau nổi tiếng, nơi đây còn thu hút du khách với bãi biển trong xanh, mát lạnh và bờ biển trải dài tuyệt đẹp. Có nhiều khách sạn khác nhau với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng lựa chọn một khách sạn đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của mọi người là một việc không hề dễ dàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Cà Mau cùng người thân trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết đi đâu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những khách sạn tốt nhất cho du khách và cách đặt phòng khách sạn nhanh nhất, rẻ nhất ở địa điểm này.

TOP 8 KHÁCH SẠN CÀ MAU VIEW XỊN NHẤT

1. Khách sạn Quốc Tế Cà Mau

  • Số sao: 3 sao 
  • Địa chỉ: 179 Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Cà Mau
  • Giá: từ 499,000 VNĐ/đêm

Bạn đang tìm một khách sạn Cà Mau giá rẻ, vậy thì khách sạn chúng tôi sắp giới thiệu sau đây là giành riêng cho bạn. Khi đến với Cà Mau thì bạn không thể không nhắc đến Khách sạn Quốc Tế Cà Mau. Khách sạn này luôn là điểm đến quen thuộc của những ai thường xuyên đến Cà Mau. Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng được thiết kế đẹp theo đường nét giống như những ngôi nhà bên bờ biển ngày xưa. Trước mỗi phòng khách sạn luôn có ban công hướng biển để bạn có thể tận hưởng không khí biển một cách thư thái nhất. Mục đích là để tạo ra một bầu không khí thoải mái và thân thiện, trong đó du khách cảm thấy như ở nhà.

Khách sạn Quốc tế Cà Mau không chỉ là nơi lưu trú lý tưởng mà còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất để kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, hai nhà hàng của khách sạn phục vụ nhiều món ăn ngon, từ châu Á đến phương Tây. Các dịch vụ miễn phí như phòng tập thể dục, hồ bơi, vườn hoa, sân chơi trẻ em, phòng họp và cho thuê xe đạp. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn có kết nối rất dễ dàng đến các khu vui chơi giải trí, trung tâm văn hóa, bến xe và sân bay. Tuy là khách sạn 3 sao nhưng nơi đây được thiết kế rất trang nhã, tinh tế với màu sắc nhã nhặn và nội thất hài hòa. 

Khách sạn Cà Mau view đẹp

Căn phòng với nội thất vô cùng sang trọng, nhưng không kém phần ấm áp của khách sạn quốc tế này

Các biệt thự của Quốc tế Cà Mau mang đến không gian sang trọng với thiết kế hình khối dựa trên tông màu tối. Nội thất bao gồm đồ đạc bằng gỗ lộng lẫy và hệ thống cửa kính, tạo cảm giác thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho không gian. Thiết kế mở này cho phép bạn ngắm nhìn thiên nhiên đầy mê hoặc. Khách sạn Cà Mau này cung cấp 70 phòng khác nhau, bao gồm phòng tiêu chuẩn, cao cấp, phòng sang trọng và phòng VIP dành cho gia đình. Mỗi phòng đều có bồn tắm, TV, máy lạnh, két an toàn, …

Không có gì tuyệt vời hơn khi đến với khách sạn ở Cà Mau này, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của miền trung trong một nhà hàng đơn giản và không phức tạp. Bạn thậm chí có thể ngâm mình trong hồ bơi vô cực vô cùng thư giãn của chúng tôi. 

2. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau

  • Số sao: 5 sao 
  • Địa chỉ: Lô C3A – Khu Trung Tâm Hành Chính – Chính Trị Cà Mau, Phường 9, TP Cà Mau
  • Giá: từ 1,199,000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn 5 sao giá cả phải chăng ở Cà Mau, thì Mường Thanh Luxury chính là sự lựa chọn hàng đầu. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng mang đến làn gió tươi mới cho khung cảnh đầy bình dị. Tọa lạc tại trung tâm hành chính của Cà Mau cho nên đây là nơi rất thuận tiện cho du khách đi lại và tham quan ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, Mường Thanh Luxury là khách sạn Cà Mau có kiến ​​trúc độc đáo.

Nơi đây được xây dựng chủ yếu bằng gỗ trong toàn bộ cấu trúc tạo nên các phòng. Đúng như tên gọi, khách sạn giống như một ngôi nhà truyền thống của ngư dân biển. Tất cả các đồ vật bằng gỗ trong khách sạn đều được sắp xếp có trật tự, không gian xung quanh gợi nhớ đến khung cảnh của quá khứ, khiến du khách có thể hoàn toàn thoải mái thư giãn khi đến nơi đây.

Khách sạn Cà Mau view đẹp

Phòng được decor theo phong cách châu Âu mang lại cảm giác sang trọng

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau gồm 277 phòng có diện tích từ 33 đến 385 mét vuông. Ngoài không gian siêu rộng rãi, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất chất lượng năm sao mang đến không gian thoải mái cho quý khách. Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi và sân tennis để đảm bảo một ngày tuyệt vời và thư giãn. 

>> Xem thêm: Mũi Cà Mau biểu tượng nổi tiếng ở vùng cực Nam Tổ quốc

3. Khách sạn Long Tỵ Cà Mau

  • Số sao: 3 sao 
  • Địa chỉ: Số 168 đường Trần Hưng Đạo, Khóm 8, Phường 5, TP. Cà Mau
  • Giá: từ 599,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Long Ty tọa lạc tại trung tâm thị xã Cà Mau. Khách sạn của chúng tôi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Mũi Cà Mau, Biển Cà Mau, Sân chim Ngọc Hiển, Đảo Dabak, Đảo Cò. Khách sạn mang nét kiến ​​trúc hiện đại xen lẫn những nét cổ kính của Việt Nam xuyên suốt cách trang trí nội thất ở đây. Khách sạn Long Tỵ Cà Mau không gian ấm cúng sang trọng

Đó là lý do tại sao các Suite Deluxe, Executive, Royal và Presidential của chúng tôi đều có nội thất cổ điển toát lên sự sang trọng mà không làm mất đi đường bờ biển bình dị của chúng tôi. Tất nhiên, khách sạn Cà Mau này luôn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại như TV, máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo, vòi hoa sen và các vật dụng sinh hoạt hàng ngày theo tiêu chuẩn 4 sao. Nội thất phòng khách sạn được thiết kế theo xu hướng cổ điển.

Khách sạn Cà Mau giá rẻ

Phòng được decor giản dị nhưng vô cùng đầy đủ tiện nghi

Nhờ vị trí đắc địa, Long Ti là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đến Cà Mau. Mỗi phòng đều có sân thượng nhìn ra biển xanh mát. Các phòng ở đây được trang bị tiện nghi hiện đại. Ngoài ra, hồ bơi bên làn nước trong xanh là nơi hoàn hảo để thư giãn. Tất cả các dịch vụ và sản phẩm được cung cấp bởi khách sạn Cà Mau này đều đạt tiêu chuẩn 3 sao.

 Với 109 loại phòng khác nhau, khách sạn Long Ty này có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú của bạn dù bạn đi một mình hay đi cùng gia đình. Ngoài những tiện nghi hiện đại trong mỗi phòng, khách sạn sẽ làm hài lòng du khách với những dịch vụ chất lượng khác. Đặc biệt tại nhà hàng của khách sạn, bạn có thể thưởng thức ẩm thực phương Tây và quốc tế.

4. Khách sạn Ozon Cà Mau

  • Số sao: 3 sao 
  • Địa chỉ: Xã Hàm Rồng, Huyện Năm Căn, Tỉnh Cà Mau
  • Giá: từ 414,000 VNĐ/đêm

Ozon Cà Mau là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao. Nơi đây như một thế giới riêng yên tĩnh, thơ mộng, tựa như một câu chuyện cổ tích, không khí nơi đây trong lành đến lạ thường. Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng thư giãn, Khách sạn Cà Mau có tới bảy phòng trị liệu cung cấp nhiều loại liệu pháp mát-xa và spa. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, bạn có thể có một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Thiết kế của khách sạn Ozon Cà Mau chủ yếu là Đông Dương. Tòa nhà khách sạn ở Cà Mau, một tòa nhà Đông Dương cũ, rất gần gũi và phong cách. Khuôn viên của khu nghỉ mát được bao phủ bởi các loài thực vật nhiệt đới và ngoại lai. Khách sạn Ozone nhìn từ bên ngoài rất lớn.

Khách sạn Cà Mau giá rẻ

Khách sạn Cà Mau này có tông màu ấm và trầm mang tới cảm giác quen thuộc

The Ozon là khách sạn 3 sao tọa lạc tại Cà Mau, huyện Năm Căn. Là một trong những khách sạn 3 sao ở Cà Mau thu hút rất nhiều khách du lịch. Bởi nơi đây có không gian xanh vô cùng thoáng mát với những trang thiết bị chất lượng. Dù bạn đến Cà Mau để công tác, tham quan hay chỉ để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì khách sạn Ozon vẫn là một địa điểm lý tưởng cho bạn nghỉ chân.

Tất cả 40 phòng đều được thiết kế trang nhã và mang đến cho bạn một khu vực thư giãn thoải mái. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như WiFi, máy lạnh và TV. Ngoài ra, nhà hàng nổi yên tĩnh của Cà Mau cung cấp dịch vụ ăn uống chất lượng trên bờ sông. Bên cạnh việc cung cấp chỗ ở, khách sạn cũng có thể tổ chức các bữa tiệc sinh nhật và các cuộc họp trong các phòng hội nghị hiện đại của mình.

>> Xem thêm: Cua Cà Mau top những món ngon không thể bỏ qua

5. Khách sạn Ánh Nguyệt Cà Mau

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 207 Đường Phan Ngọc Hiển, Phường 6, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Giá: từ 1,000,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Ánh Nguyệt là một trong những khách sạn 3 sao nổi bật ở Cà Mau thu hút khách du lịch. Nơi đây được thiết kế với không gian sang trọng, mỗi loại phòng ở khách sạn Cà Mau này mang đến cho khách du lịch một trải nghiệm khác nhau. Với 128 phòng khác nhau với diện tích lên đến 35 mét vuông, khách sạn chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những du khách từng dừng chân tại đây. Các phòng này được trang trí với tông màu be nhạt và gỗ tối màu để tạo không gian ấm cúng, thoải mái và thư giãn.

Ngay khi bước vào biệt thự, bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh đại dương tuyệt đẹp và không gian sống tuyệt vời. Chính vì thế, tất cả các sản phẩm và nội thất mà những căn biệt thự này mang lại đều rất tiện nghi và phong cách. Tất cả các phòng đều được thiết kế hướng ra biển để bạn có thể đón bình minh hay ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Khách sạn Cà Mau giá rẻ

Phòng được decor theo phong cách hiện đại đậm chất quý tộc nhưng vẫn không kém phần ấm áp

Thêm vào đó là tận hưởng những làn gió biển mát rượi khắp biệt thự. Thật ngạc nhiên, tất cả các phòng này đều tràn ngập mùi hương mà bạn chọn khi đặt phòng. Ngoài ra, du khách có thể bơi trong làn nước trong vắt của bể bơi vô cực. Hoặc thưởng thức tiệc nướng bên bờ biển do quản gia và đầu bếp riêng của bạn sắp xếp. Hãy đến với Ánh Nguyệt để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình. Ngoài khu thư giãn ấn tượng, khách sạn còn làm hài lòng du khách với các dịch vụ tại đây. Bạn có thể thưởng thức các món ăn phương Tây và thư giãn cơ thể trong phòng tắm hơi và hồ bơi. Mang đến chất lượng cao nhất và dịch vụ chu đáo, khách sạn Ánh Nguyệt xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến hành trình của bạn và những người thân yêu. 

6. Khách sạn Ruby Cà Mau

  • Số sao: 2 sao 
  • Địa chỉ: 19 – 20A Hùng Vương, Phường 7, Thành phố Cà Mau, Việt Nam
  • Giá: từ 345,000 VNĐ/đêm

Khách sạn Cà Mau Ruby được thiết kế theo phong cách chiết trung, kết hợp nhiều phong cách hiện đại với giá cả phải chăng. Đây là một nơi lưu trú lý tưởng không chỉ vì vị trí thuận tiện mà còn về chất lượng và dịch vụ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Châu Âu, có 5 tầng và 40 phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại. 

Ngoài ra, các nhà hàng, quán bar và khu cafe của khách sạn tại Cà Mau cung cấp nhiều món ăn từ khắp nơi trên thế giới, nơi bạn có thể tụ tập với chị em và bạn bè bên ly sâm panh hoặc cocktail. Các dịch vụ spa và karaoke cũng có sẵn để làm cho kỳ nghỉ của bạn thú vị và đáng nhớ. Trong số những thứ khác, sân tennis, bàn bóng bàn và khu vực tập thể dục cho phép bạn rèn luyện sức khỏe và thư giãn.

Khách sạn Cà Mau view đẹp

Phòng có cửa sổ thoải mái thoáng mát, giúp bạn có thể đón nắng từ bên ngoài vào

Mỗi phòng đều có lối bài trí trang nhã và tinh tế với đồ nội thất bằng gỗ kết hợp với màu trắng làm chủ đạo. Mặc dù là khách sạn 2 sao nhưng nó có nhà hàng phục vụ đồ ăn được chế biến cẩn thận. Hơn hết, sự phục vụ thân thiện của nhân viên làm cho kỳ nghỉ của bạn ở đây thật tuyệt vời. 

>> Xem thêm: GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI CÀ MAU CHỈ TỪ 599.000Đ

7. Khách Sạn Phú Cường Cà Mau

  • Số sao: 4 sao 
  • Địa chỉ: đường Phạm Thế Hiển, Thành phố Cà Mau, Việt Nam
  • Giá: từ 1,539,000 VNĐ/đêm

Nếu bạn đang muốn đặt phòng khách sạn ở Cà Mau giá rẻ và uy tín thì Phú Cường chính là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá của bạn. Khách sạn Cà Mau được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng với nội thất gỗ làm chủ đạo tạo nên không gian ấm cúng. Có nhiều tiện ích khác như hồ bơi, sân vườn, sân thượng, nhà hàng, phòng tập thể dục và spa.

Thêm vào đó, khách sạn Phú Cường có 107 phòng được thiết kế nội thất tinh tế, sang trọng, được trang bị hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa. Một điều độc đáo nữa chính là màu sắc chủ đạo của khách sạn là trắng và tím, tạo nên nét thẩm mỹ tinh túy đặc trưng của Cà Mau. Các phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn toàn cảnh biển. Khách sạn ở Cà Mau này có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố.

Khách sạn Cà Mau view đẹp

Với những tông màu trầm ấm, mang lại cảm giác sang trọng nhưng vẫn giữ được nét giản dị của nó

Tọa lạc giữa đại dương bao la, ngôi biệt thự này như một viên ngọc sáng giữa lòng đại dương. Khách sạn Phú Cường cung cấp các phòng thư giãn chất lượng 4 sao ngay trung tâm thị xã Cà Mau. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, nơi đây sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Mỗi phòng tại khách sạn Cà Mau này đều có đồ nội thất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và cách bài trí trang nhã. Khách sạn Phú Quong Sảnh tiếp tân sang trọng 

Tại đây chúng tôi có 100 phòng với các diện tích khác nhau lên đến 100 mét vuông, quý khách có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, cơ sở vật chất sang trọng theo phong cách hoàng gia và hương vị ẩm thực độc đáo của nhà hàng là điểm cộng lớn của khách sạn này. 

8. The One Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: MG2 – 19-20-23-24 Khu Đô Thị Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau
  • Giá phòng: từ 599.000 VNĐ

Một trong những khách sạn Cà Mau hàng đầu, là điểm hẹn quen thuộc của nhiều du khách. One Hotel có vị trí đắc địa được bao quanh bởi núi cao và rừng rậm. Bạn có thể thong thả đi dạo trong một không gian đẹp và được chăm sóc cẩn thận. One Hotel là khách sạn ở Cà Mau giá bình dân được nhiều du khách lựa chọn.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại phòng như phòng đôi, phòng tiêu chuẩn, phòng gia đình, phòng hạng sang và phòng studio. Bất kể hạng phòng nào, các phòng cũng được trang bị tiện nghi hiện đại. Phòng rất sạch sẽ do nhân viên dọn hàng ngày. Khu vực tiếp tân phòng khách sạn. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến cho du khách dịch vụ nhà hàng bốn sao. Khu vực nhà hàng cung cấp thực đơn đa dạng từ món Á đến món Tây.

Khách sạn Cà Mau giá rẻ

Phòng với tông màu trắng được điểm xuyết bằng màu đen của rèm cửa mang lại cảm giác sang trọng

Bên cạnh đó, du khách đặt phòng tại Khách sạn Cà Mau sẽ được miễn phí bữa sáng. Một điểm cộng nữa giúp khách sạn thu hút khách đến với địa điểm này từ xa đó là vị trí gần các địa danh nổi tiếng. Điều này giúp du khách có thể dễ dàng tham quan những địa điểm này mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Nếu bạn muốn trải nghiệm bên ngoài, bạn có thể đến các nhà hàng gần đó. Với một khoản phí nhỏ, khách sạn cung cấp dịch vụ ô tô và xe máy để giúp bạn khám phá Cà Mau.

>>Xem thêm: Đến Mù Cang Chải tháng 10 chiêm ngưỡng mùa lúa chín

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN CÀ MAU GIÁ RẺ

Cà Mau từ lâu đã được bình chọn là thành phố biển đẹp nhất do có nhiều đóng góp quan trọng cho đất nước, từ sản xuất đến giao thông, du lịch và văn hóa. Vì vậy, nó là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng và được chọn làm điểm du lịch. Do đó, hệ thống khách sạn Cà Mau rất phát triển và đa dạng. Tuy nhiên, đến đây để đặt khách sạn ưng ý với giá cả hợp lý không phải là chuyện dễ dàng.

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Cà Mau dài ngày cùng gia đình trong thời gian sắp tới nhưng vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? Đừng lo lắng về nó. Bạn đã có thể tìm đặt phòng trên Vietnam Booking. Vietnam Booking – đơn vị lâu năm chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để bạn tham khảo và lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi đến số hotline 19004698 nếu gặp khó khăn hoặc cần hỗ trợ.

KINH NGHIỆM DU LỊCH CÀ MAU CHI TIẾT

1. Thời gian thích hợp để đi du lịch Cà Mau

Khi đến đây du lịch, bạn không chỉ nên quan tâm đến các khách sạn Cà Mau mà còn phải chú ý đến thời tiết nơi này. Cà Mau có khí hậu nhiệt đới gió mùa, cho nên nơi đây mang một nét đặc trưng chính là nóng ẩm quanh năm. Ở đây có hai mùa chính là mùa khô và mùa mưa:

  • Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11
  • Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. 

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Cà Mau là vào mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4. Đây là thời điểm tiết trời ở Cà Mau hanh khô. Việc thưởng thức của bạn sẽ không bị gián đoạn bởi cơn mưa bất chợt và nhiệt độ lúc đó cũng không quá nóng.

2. Các địa điểm nên ghé thăm tại Cà Mau

Địa điểm đẹp như tranh vẽ ở nơi đây quả thực là điều cần thiết để tạo nên nét đặc trưng riêng cho vùng biển Cà Mau, sau đây hãy cùng Asia Airlines điểm qua một số thắng cảnh nổi tiếng.

  • Chợ Nổi Cà Mau
  • Hòn Đá Bạc Cà Mau
  • Đầm Thị Tường Cà Mau
  • Rừng Ngập Mặn Cà Mau
  • Mũi Cà Mau
  • Khu Vườn Chim Cà Mau
  • Đảo Hòn Khoai
  • Rừng Quốc Gia U Minh Hạ
  • Rừng Đước Năm Căn
Khách sạn Cà Mau view đẹp

Mũi Cà Mau- Điạ điểm nổi tiếng bạn nhất định phải tới nơi đây

3. Các món ngon không thể bỏ qua ở Cà Mau

Khi đến Cà Mau, đừng chỉ tham quan những điểm du lịch nổi tiếng mà hãy nhớ thử ẩm thực địa phương ít nhất một lần. Dưới đây là một số món ăn bạn nên thử ít nhất một lần ở Cà Mau.

  • Ốc len xào dừa
  • Gỏi ong non
  • Cháo cá kèo rau đắng
  • Cá rô chiên xù
  • Tôm khô Rạch Gốc – đặc sản Cà Mau.
  • Mật ong rừng U Minh Hạ
  • Ba Khía Rạch Gốc – đặc sản Cà Mau.
  • Dưa bồn bồn Cà Mau.
  • Khô cá sặc U Minh – đặc sản của Cà Mau.
  • Chả trứng mực Đất Mũi – đặc sản của Cà Mau.
  • Món cua đá rang muối Cà Mau.
  • Cá lóc nướng trui – đặc sản của Cà Mau.
Khách sạn Cà Mau giá rẻ

Ốc len xào dừa đặc sản Cà Mau

4. Phương tiện di chuyển đến Cà Mau

Cà Mau là đầu mối giao thông liên bang nên giao thông ở đây rất thuận tiện. Từ các điểm xuất phát như Hà Nội, Đà Nẵng hay TP. Có nhiều cách dễ dàng để đi đến Cà Mau từ Thành phố Hồ Chí Minh 

Máy bay

  • Máy bay là phương tiện nhanh nhất để đến Cà Mau. Tuy nhiên, Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất khai thác các chuyến bay đến Cà Mau với tần suất 1 chuyến/ ngày. Trong mùa Covid, số lượng chuyến bay có thể còn thấp hơn. Vì vậy nếu bạn đến Cà Mau du lịch và muốn đặt phòng tại Khách sạn Cà Mau thì hãy lựa chọn thời điểm đặt vé thích hợp nhé. Cảng hàng không Cà Mau quy mô vừa phù hợp cho du lịch và vận chuyển hành khách
  • Nếu bạn là du khách ở xa muốn đến Cà Mau du lịch thì có thể mua vé máy bay sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó tiếp tục nối chuyến về Cà Mau hoặc sử dụng các phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Xe Khách

  • Xe khách là lựa chọn thứ hai sau máy bay và được nhiều người ưa thích. Ưu điểm của xe buýt là không quá đắt và thủ tục không phức tạp như đi máy bay. Loại xe này có một nhược điểm nhỏ là thời gian chạy xe khá lâu. Từ TP.HCM, bạn mất 8-9 tiếng để đến Cà Mau. Hiện nay có rất nhiều hãng xe uy tín đưa bạn đến Cà Mau bao gồm Phương Trang, Mai Linh, Minh Châu, Mỹ Hằng.

Trên đây là tổng quan về những khách sạn Cà Mau được xếp hạng hàng đầu ở Cà Mau vào năm 2022 tại thành phố thơ mộng này. Đây cũng là bài trao đổi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ mà Asia Airline muốn chia sẻ đến bạn. Chúng tôi hy vọng những món ăn cùng với những mẹo du lịch và những địa điểm tham quan của chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình cảm thấy như đang ở nhà ở cực Nam của Tổ quốc.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CÀ MAU NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi