Top 10 khách sạn Bình Thuận giá rẻ view đẹp nhất

21/10/2022 Airasia Airlines

Các khách sạn Bình Thuận mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách khi đến đây. Vẻ đẹp của Bình Thuận không chỉ nằm ở phong cảnh hùng vĩ, mà còn nằm ở những nét ẩm thực, những khu nghỉ dưỡng được xây dựng trong khuôn viên. Trong bài viết này, hãy cùng Asiana Airlines khám phá những khách sạn tốt nhất ở Bình Thuận.

TOP 10 KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO CỰC RẺ NHƯNG CÓ VIEW BIỂN ĐẸP

1. The Cliff Resort & Residences Bình Thuận

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam
  • Giá phòng: chỉ từ 1.490.000 VNĐ

Cliff Resort là một khách sạn độc đáo ở Bình Thuận có tổng cộng 40 phòng và 12 biệt thự. Tất cả các phòng ở khách sạn Bình Thuận này đều hiện đại, rộng rãi và thoáng mát. Mỗi phòng đều có WiFi miễn phí, ban công, két sắt,…

Một góc của Cliff Resort từ trên cao nhìn xuống giống như một cung điện hoàng gia trước đây, xa hoa và hoành tráng. Bởi vậy, nên khách sạn ở Bình Thuận này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi lối kiến ​​trúc của nó. Vị trí của khách sạn rất gần biển, chỉ mất vài phút đi bộ là du khách có thể thả bộ trên bãi cát trắng mịn và tận hưởng làn nước trong xanh của biển cả.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Màu sắc chủ đạo là màu trầm pha lẫn với một chút đồ nội thất màu trắng, tạo nên một không gian lãng mạn và cổ điển

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Hồ bơi cực rộng ở giữa sân vườn, tạo nên một không gian pha trộn một chút hiện đại và cổ điển

Các phòng ở đây được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm và tủ quần áo. Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thoải mái và thuận tiện ở Bình Thuận, The Cliff Resort & Residences Phan Thiet là một nơi nghỉ hoàn hảo để bạn lựa chọn.

2. Terracotta Resort & Spa Phan Thiết Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 28 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Việt Nam
  • Giá phòng: chỉ từ 990.000 VNĐ

Là một trong những khách sạn Bình Thuận hút khách bởi thiết kế sang trọng và tiện nghi phong phú. Tiếp giáp trung tâm Mũi Né, dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng như biển Hàm Tiến, Suối Tiên, Suy Tiên. Khách sạn mang đến sự thuận tiện tối đa cho du khách với dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và lễ tân 24 giờ.

Bên cạnh 64 phòng, khách sạn còn có những phương tiện giải trí tuyệt vời như phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage và hồ bơi dành cho trẻ em. Những khu vực này sẽ đem lại sự thoải mái mà bạn hằng mong đợi.

Khách sạn Phan Thiết view đẹp

Căn phòng có màu sắc giản dị, và theo lối dân dã, đậm chất Việt Nam xưa

Terracotta Resort & Spa được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng ngoạn mục. Toàn cảnh bể bơi vô cực bằng đất nung. Không gian ở đây ấm cúng mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, bình yên như đang ở nhà. Hệ thống Phòng Terracotta có 64 phòng được trang bị nội thất. Khách sạn còn có một hồ bơi rất rộng hứa hẹn cho những bức hình sang chảnh và những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

>> Xem thêm: Săn vé máy bay giá rẻ Asiana airlines

3. Bamboo Village Beach Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết
  • Giá phòng: chỉ từ 1.090.000 VNĐ

Bamboo Village Beach là khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế tại Bình Thuận được du khách thập phương lựa chọn. Khách sạn Bình Thuận có thiết kế nội thất hiện đại với những nét truyền thống. Bàn ghế và đồ trang trí đều bằng tre và để lại dấu ấn khó phai mờ trong tâm trí khách lưu trú tại đây.

Xung quanh khách sạn là những bụi cây xanh, những cánh đồng hoa mới và gần đó là những bụi tre xanh đặc trưng của làng quê Việt Nam xưa. Tất cả những điều này mang đến cho du khách cảm giác như đang nghỉ ngơi trong một khung cảnh yên bình và mộc mạc.

Khách sạn Phan Thiết view đẹp

Không gian thoáng mát, đậm chất quý tộc của địa chủ Việt Nam ngày xưa

Khách sạn Phan Thiết view đẹp

Không gian xanh, với những hàng dừa cao và cảnh vật xung quanh tạo nên một khung cảnh làng quê xưa

Khu nghỉ dưỡng cung cấp các tiện nghi và dịch vụ chất lượng, và du khách luôn hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Khách sạn bãi biển phong cách đồng quê. Khách sạn ở Bình Thuận này được thiết kế bởi một trong những công ty nổi tiếng nhất của Việt Nam. Đặc biệt biệt thự có không gian sống hoàn hảo với hồ bơi và sân vườn riêng.

Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết Champa đậm nét cùng các vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ tự nhiên, đá, mây tre đan và nội thất hiện đại để tô điểm cho từng biệt thự của khu nghỉ dưỡng. Ngoài vẻ đẹp hoàn hảo mà khu nghỉ dưỡng mang lại, du khách còn được tận hưởng các dịch vụ liên quan như bể bơi, spa, phòng tập thể dục và quán bar. Sự tinh tế trong từng chi tiết quy hoạch, thiết kế, kiến ​​trúc, trang trí nội thất và cảnh quan để lại dấu ấn khó phai mờ so với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn khác tại Bình Thuận.

>> Xem thêm: Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn giá rẻ nhất

4. Champa Resort & Spa Phan Thiết-Bình Thuận

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Thôn Tiến An, xã Tiến Thành, Phan Thiết
  • Giá phòng: chỉ từ 690.000 VNĐ

Champa Resort là một trong những khách sạn tốt nhất Bình Thuận với vị trí đắc địa trên bãi biển Thiên Thanh. Giống như tên gọi của khách sạn Bình Thuận, kiến ​​trúc nơi đây mang đậm nét văn hóa dân tộc Chăm. Du khách có thể tìm hiểu về văn hóa Chamer thế kỷ 18 và tận hưởng gió biển. Hơn nữa, những ai đam mê trượt cát và các trò chơi hấp dẫn khác thì không nên bỏ qua địa điểm du lịch Champa này. Nơi đây được rất nhiều du khách lựa chọn và hài lòng với sự quyết định của mình.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Căn phong với diện tích rộng rãi, cho bạn một không gian nghỉ dưỡng thoải mái như chính căn nhà của mình

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Khách sạn có diện tích cực rộng, có hồ bơi vô cực gần biển, hiện đại nhưng vô cùng yên bình

Khách sạn ở Bình Thuận có tổng số 323 phòng nghỉ sang trọng với diện tích lên đến 114 mét vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi với dịch vụ phòng 24 giờ, WiFi miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày và cửa hàng quà tặng. Các phòng ở đây được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm và tủ quần áo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ thoải mái và thuận tiện tại Bình Thuận, Champa Resort & Spa Bình Thuận là sự lựa chọn hoàn hảo để khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy.

5. Khách sạn Sea Links Beach Phan Thiết

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: KM9, Nguyễn Thông, phường Phú Hài, Tp Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: chỉ từ 1.090.000 VNĐ

Kiến trúc của khách sạn Bình Thuận giống như một tòa nhà khổng lồ, với một bên là các biệt thự bên bờ biển và các phòng được thiết kế giống như sân thượng nhìn ra cây xanh và một bên là hồ bơi vô cực khổng lồ. Một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở Bình Thuận mà ai cũng nên đến ít nhất một lần! Vẻ đẹp như điện ảnh của những cây dương xỉ tươi tốt và những bông hoa nở rộ ven đường càng khiến du khách say mê.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Không gian phòng vô cùng hiện đại, đối diện với biển, có bồn tắm trong phòng, tạo cảm giác thư thái

Hotel Campus Bình Thuận có bể bơi vô cực, nơi bạn có thể thả mình vào làn nước trong xanh và hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Hãy đến đây để tận hưởng không khí trong lành và làn nước mát lạnh trong kỳ nghỉ của mình. Ngoài ra, du khách nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Bình Thuận còn được tận hưởng các tiện ích của hệ sinh thái Sea Links, bao gồm nhà hàng và spa sang trọng.

>>Xem thêm: Săn vé máy bay đi Thành Phố Hồ Chí Minh tốt nhất

6. Blue Waves Resort & Spa

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 94A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết
  • Giá phòng: chỉ từ 690.000 VNĐ

Điểm khác biệt của khách sạn Bình Thuận Blue Waves Hotel là các phòng được thiết kế hài hòa với thiên nhiên và có tầm nhìn ra khu vườn rộng lớn hoặc bãi biển. Vị trí tuyệt vời ngay cạnh bãi biển Bình Thuận nổi tiếng. Đây chắc chắn là thiên đường cho những ai muốn tận hưởng một không gian yên tĩnh sau chuyến du lịch tại đây.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Theo phong cách hiện đại pha một chút cổ điển, căn phòng toát lên sự sang trọng không thể chối cãi

Blue Wave Resort được nhiều du khách yêu thích bởi các tiện nghi hấp dẫn và mức giá hợp lý. Máy lạnh, TV, bồn tắm, sofa, tủ quần áo … Blue Wave có tất cả những gì bạn cần. Các phòng và biệt thự cũng có các không gian chức năng như bếp và khu vực sinh hoạt. Nơi đây vì thế có thể đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và sở thích của du khách.

7. Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 54 Huỳnh Thúc kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: chỉ từ 1,099,000 VNĐ

Khách sạn Bình Thuận Mường Thanh Holiday Mũi Né là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Khách sạn gần trung tâm thành phố, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, khu ẩm thực nổi tiếng. Khi nghỉ ngơi tại Mường Thanh Holiday Mũi Né, du khách có thể chiêm ngưỡng thành phố sầm uất với làn nước trong xanh và phong cảnh tuyệt đẹp.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Màu chủ đạo là những màu sắc tươi tắn, căn phòng ngập tràn sức sống giải tỏa căng thẳng

Các phòng của khách sạn được thiết kế trang nhã, sang trọng và tiện nghi. Khách sạn được thiết kế theo phong cách trang nhã, sang trọng, đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Mường Thanh Holiday Mũi Né có 154 phòng và bạn có thể lựa chọn nhiều loại phòng khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị những tiện nghi cơ bản như TV màn hình phẳng, bồn tắm, máy lạnh, tủ quần áo và két an toàn. Hồ bơi riêng yên tĩnh, wifi miễn phí. Với những tiện ích trên, Mường Thanh Holiday Mũi Né luôn nằm trong top đầu trong các khách sạn Phan Thiết về chất lượng tiện nghi và giá cả hợp lý.

>>Xem thêm: Yến sào top đặc sản Côn Đảo mua về làm quà được yêu thích nhất

8. Khách sạn Ocean Vista – Sea Links City Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, Phú Hải, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 2,199,000 VNĐ

Khách sạn Ocean Vista là khách sạn Bình Thuận 5 sao chuyên về phòng nghỉ dưỡng. Vì vậy, du khách không phải lo lắng về sự thoải mái của họ tại khu nghỉ mát. Mỗi căn đều có 1, 2, 3, thậm chí 4 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu của khu nghỉ dưỡng dành cho số lượng lớn khách. Căn phòng còn có phòng khách và nhà bếp. Trong phòng được trang bị đầy đủ bàn ghế, tivi, máy lạnh và các vật dụng cần thiết trong gia đình.

Khách sạn Phan Thiết view đẹp

Thiết kế cửa kính, đón được ánh nắng mặt trời, cho bạn có thể ngắm được hoàng hồn trên biển

Tất cả những điều này làm cho một kỳ nghỉ tại Khách sạn ở Bình Thuận trở thành một trải nghiệm tuyệt vời. Được đánh giá là khách sạn tuyệt vời và tiện nghi ở Phan Thiết, Ocean Vista – Sea Links City Mũi Né là khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách khi đến thăm thành phố biển. Đặt phòng khách sạn tại đây, du khách có thể tự do dạo chơi và tham quan Lâu đài Rượu vang, Bãi biển Hàm Tiến, Bãi đá Ông Địa và vô số nhà hàng nổi tiếng.

Mỗi phòng đều rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thư thái dễ chịu. Khách sạn Ocean Vista – Sea Links City Mũi Né mang đến cho du khách hệ thống 102 phòng nghỉ. Phòng ngủ có tầm nhìn hướng biển, tạo cho du khách cảm giác thông thoáng, rộng rãi và không khí trong lành. Các khu vực giải trí của khách sạn bao gồm hồ bơi, phòng xông hơi ướt, bể sục, tiện nghi spa và trung tâm, và trung tâm thể dục. Thật tuyệt vời.

9. Khách sạn Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: từ 1,299,000 VNĐ

Nếu bạn đang có kế hoạch dành kỳ nghỉ của mình ở khách sạn Bình Thuận, hãy xem xét Khách sạn Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né. Khách sạn tọa lạc dưới chân cồn cát đỏ trung tâm thành phố Mũi Né, cách Ga Phan Thiết khoảng 28 km và khu du lịch Suối Tiên khoảng 8 km.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Khách sạn có hồ bơi siêu rộng, có vườn cây xanh, tạo nên một khung cảnh yên bình

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Phòng đôi rộng rãi và hiện đại, giúp bạn tận hưởng không gian sống một cách sang trọng nhất

Khách sạn ở Bình Thuận là nơi bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn. Sandunes Beach Resort & Spa Mũi Né là một trong những khách sạn tiện nghi và chất lượng nhất ở Bình Thuận. Ngoài những tiện nghi trong phòng như tủ lạnh, bàn làm việc, két sắt và đồ vệ sinh cá nhân, khách sạn còn cung cấp rất nhiều lựa chọn giải trí. Đặc biệt là hồ bơi ngoài trời, sân thượng, quầy bar hồ bơi, thẩm mỹ viện, spa thư giãn và khu nấu ăn ngoài trời. Ngoài ra, khách sạn còn có lễ tân 24 giờ, an ninh 24 giờ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và bàn đặt tour.

>Xem thêm: [Đừng bỏ lỡ] Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa giá rẻ

10. Khách sạn Jardin Des Thes Phan Thiết

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 146B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Giá phòng: chỉ từ 490.000 VNĐ

Một điều tuyệt vời về Jardin des Tezu Resort là vị trí bên bờ biển của nó. Điều này đảm bảo rằng tất cả các không gian trong khách sạn Bình Thuận bình dân này. Bao gồm ban công, phòng ngủ, phòng khách và phòng tắm, vẫn giữ được vẻ đẹp xung quanh. Bạn có thể lựa chọn các mẫu biệt thự. Đặc biệt là nội thất và trang trí trong phòng vừa hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống. Đồ nội thất bằng gỗ cổ điển và các tiện nghi như tủ, bồn tắm và bàn cà phê được thiết kế độc đáo để tạo ra một không gian sang trọng.

Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

View phòng theo hướng cổ điển, màu sắc hài hòa

Bể bơi ở đây có tầm nhìn ra biển cực đẹp, có thể nhìn thấy cả biển và đồi núi xanh mướt, một khung cảnh mát mẻ như vậy cũng đủ để du khách tạo ra những bức ảnh sống ảo rồi Uka Điều tuyệt vời hơn nữa là khu vực lễ tân ở đây được thiết kế rất sang trọng. Ngoài tầm nhìn ra biển vô tận, bạn cũng có thể thư giãn tại đây và ngắm cảnh đẹp.

Hãy nuông chiều bản thân với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách sạn. Ngoài ra, tất cả các khách đặt phòng tại khách sạn ở Bình Thuận này sẽ được thưởng thức bữa sáng buffet miễn phí tại nhà hàng. Nếu bạn đặt phòng khách sạn ở Bình Thuận có view biển đẹp và muốn thưởng thức nhiều món cá tươi ngon thì đừng quên ghé thăm Jardin Des Thes. Đây chắc chắn là thực phẩm tươi ngon nhất dành cho bạn

>> Xem thêm: Top 10 khách sạn Mũi Né view cực đẹp giá cực mê

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN BÌNH THUẬN GIÁ RẺ

Để đặt được khách sạn cấp 1 giá rẻ ở Bình Thuận, bạn cần kết hợp những kinh nghiệm đặt phòng sau:

  • Tìm hiểu về khách sạn: Trước khi đặt phòng, bạn nên kiểm tra kỹ các thông tin về khách sạn như địa chỉ, giá cả, chất lượng dịch vụ và view phòng. Đặt chỗ: Nên đặt chỗ sớm để có chuyến đi suôn sẻ. Đặc biệt trong những thời điểm bận rộn như nghỉ lễ liên tiếp, khi nhiều du khách đến tham quan rất dễ xảy ra tình trạng “cháy phòng”.
  • Tìm kiếm và đặt phòng sớm để có cơ hội nghỉ ngơi trong căn phòng có view đẹp giá rẻ. Chọn nơi đặt phòng an toàn: Khi đặt phòng khách sạn Bình Thuận, bạn có hai lựa chọn là đặt phòng trực tiếp và đặt phòng trực tuyến. Khi đặt phòng trực tuyến, hãy chọn một trang web uy tín như Vietnambooking.com.Đặt phòng qua mạng lưới trung gian không chỉ được đảm bảo về chất lượng cơ sở vật chất, dịch vụ mà còn có nhiều ưu đãi giảm giá khác. Xác nhận lại thông tin sau khi đặt phòng:
  • Sau khi đặt phòng, bạn sẽ cần xác nhận lại phòng đã đặt. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem có bất kỳ chi phí nào khác ngoài chi phí mua lại không. Vui lòng gọi 19004698 để được tư vấn.

KINH NGHIỆM DU LỊCH BÌNH THUẬN TỪ A ĐẾN Z

1. Thời điểm du lịch tại Bình Thuận

Khí hậu Bình Thuận không quá khắc nghiệt nên có thể đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bạn có thể tham khảo thời tiết của tháng tiếp theo. 

  • Tháng 4 tới tháng 5:  Bình Thuận bước vào mùa khô và nắng nóng lên đến đỉnh điểm. 
  • Tháng 6 tới tháng 7 và tháng 12 tới tháng 2: Thời tiết trong khoảng thời gian này ôn hòa và tương đối mát mẻ. Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Bình Thuận.
  • Tháng 7 tới tháng 8: Mùa rong biển phát triển khiến nước biển trở nên âm u, không thích hợp cho việc bơi lội. Tuy nhiên, bạn có thể ghé thăm Bình Thuận và check-innhững nơi khác.

2. Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận

Chưa kể thiên nhiên nơi đây đã ban tặng vẻ đẹp thần thánh này để tạo nên vẻ đẹp cơ bản nhất cho nơi đây. Khi đến Bình Thuận, bạn nhất định phải ghé thăm những địa điểm sau.

  • Hòn Rơm
  • Chùa Phật Quang
  • Mũi Kê Gà
  • Đồi cát Bầu Trắng
  • Lầu Ông Hoàng
  • Tháp nước Phan Thiết
  • Trường Dục Thanh
Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Mũi Kê Gà-Địa điểm nổi tiếng ở Phan Thiết

3. Các món ăn ngon Bình Thuận nhất định phải thử

Sẽ thật uổng phí nếu đến Bình Thuận mà không thử các món ăn đặc sản nơi đây. Vì là vùng biển có nhiều loại hải sản phong phú nên ẩm thực cũng rất phong phú và hấp dẫn. Dưới đây là một số gợi ý về ẩm thực Bình Thuận:

  • Răng mực nướng
  • Bánh tráng nướng mắm ruốc
  • Nem nướng
  • Chả cá hấp
  • Bánh rế
  • Gỏi cá
  • Bánh ướt Phan Thiết
Khách sạn Phan Thiết giá rẻ

Đặc sản Phan Thiết- Nem nướng bạn không nên bỏ qua

4. Di chuyển tới Bình Thuận như thế nào?

Bình Thuận cách thành phố Hồ Chí Minh không xa nên cách thuận tiện nhất để đến Bình Thuận là bạn hãy đến thành phố Hồ Chí Minh trước rồi di chuyển đến Bình Thuận.

Di chuyển bằng xe khách

  • Là loại xe được nhiều người lựa chọn bởi giá thành của nó khá rẻ. Thời gian di chuyển ngắn từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phan Thiết sẽ mất khoảng 4-5 giờ. Xe khách chạy hầu như đều có tuyến mỗi ngày, vì vậy đây là một sự lựa chọn rất linh hoạt.

Di chuyển bằng tàu hỏa

  • Hành trình từ TP HCM đến Phan Thiết mất khoảng 4 tiếng và giá vé dao động từ 120.000 – 200.000 đồng tùy thuộc vào hạng ghế mà bạn chọn.
  • Từ Hà Nội cũng có lộ trình đi tàu hỏa nhưng thời gian bắt buộc khoảng 30 tiếng, khá lâu. Giá dao động từ 500.000đ đến 1.500.000đ / vòng quay. di chuyển bằng xe đạp

Di chuyển bằng xe máy

  • Là phương tiện giao thông ngày càng tiện lợi và là lựa chọn của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê leo núi, khám phá những cung đường phượt mới.

Trên đây là những khách sạn Bình Thuận tốt nhất cho du khách khi đến và trải nghiệm tại thành phố biển xinh đẹp này. Chúng tôi rất muốn giúp bạn tìm được điểm đến lý tưởng để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và thú vị hơn.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN BÌNH THUẬN NGAY!

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi