Ghé Fly Geyser – thiên đường giữa sa mạc Nevada

30/08/2021 Airasia Airlines

Như một điều kỳ diệu hiện hữu ngay giữa một sa mạc khô cằn đầy nắng gió Nevada, Fly Geyser là một mạch nước tươi mát và xinh đẹp nổi tiếng ở Mỹ. Đã có rất nhiều du khách lựa chọn vé máy bay đi Mỹ và không bỏ qua cơ hội được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời tại kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục  như Fly Geyser. Nơi mà bất cứ ai cũng phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Fly Geyser, còn được gọi là Fly Ranch Geyser thuộc quyền sở hữu của trang trại tư nhân Todd Jaksick và cũng chính là một trong những tuyệt tác thiên nhiên giữa “sa mạc đen” Nevada. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa rực rỡ hào quang, vừa huyền ảo và kỳ bí đầy bất ngờ. Tất  cả hài hòa, trộn lẫn khiến bất cứ ai cũng khó lòng cưỡng nổi trước sự kỳ diệu đó.

Sa mạc Nevada hay còn được gọi là sa mạc Đen, rộng 32 km, dài 110 km. Sa mạc chính là một phần của hồ nước mặn Laontan tồn tại cách đây khoảng 7.000 trước Công Nguyên và bị khô cạn. Và mạch nước phun Fly Geyser được hình thành là bởi các khoáng chất cùng với tảo biển và cyanobacteriae (vi khuẩn có màu xanh lá cây và xanh da trời ), khiến nó trở nên lấp lánh và rực rỡ sắc màu.

Vé máy bay giá rẻ nhất đi Mỹ hãng Asiana Airlines

Mạch nước phun Fly Geyser nằm khoảng 20 dặm (32 km) về phía Bắc Gerlach trong Washoe County, Nevada. Fly Geyser là một điểm thu hút khách du lịch đang được biết đến nhiều ở Mỹ. Các mạch phun cao khoảng 5 feet (1,5 m) đến 12 feet (3.7 m). Và sự hình thành Geyser không phải là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên, mà là một sự xuất hiện tình cờ khi chủ trang trại trong  quá trình khoan giếng, vô tình tạo ra vào năm 1916. Khoáng chất hòa tan bắt đầu tăng lên và tích lũy, tạo sự gắn kết và phun lên mặt đất. Hiện nay, mạch nước liên tục phun, đạt 5 feet (1,5 m), tạo nên những “vũ điệu mê hồn”. Có hai mạch nước phun bổ sung trong khu vực này đã được tạo ra theo cách tương tự như Fly Geyser. Các Geyser đầu tiên là cao khoảng ba feet và có hình dáng như một ngọn núi lửa thu nhỏ. Các Geyser thứ hai là có dạng hình nón và kích thước gần đúng như Fly Geyser. Giống như Fly Geyser, những mạch nước phun liên tục được phát triển.

Mua vé máy bay đi Las Vegas, Mỹ rẻ nhất

Chính bởi giá trị của mạch nước Fly Geyser, chủ sở hữu trang trại Fly Ranch luôn bảo vệ và cố gắng giữ nguyên các vẻ đẹp tự nhiên đó bằng cảnh làm các hàng rào gai thép. Thông thường du khách ghé thăm thường đứng từ con đường cách đó không xa để chiêm ngưỡng hiện tượng tự nhiên hấp dẫn này.

Du lịch Mỹ cùng vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ nhất

Từ việt Nam, bạn có thể mua vé máy bay đi Las Vegas, khám phá cảnh đẹp của thiên đường giải trí và dành một ngày ghé thăm sa mạc đen Nevada, chiêm ngưỡng mạch nước Fly Geyser tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé máy bay Asiana Airlines đến bất cứ thành phố nào của Mỹ với giá ưu đãi để có một hành trình du lịch tiết kiệm.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi