Du lịch Seoul tiết kiệm, chỉ từ 558 USD

12/08/2015 Airasia Airlines

Cùng với Singapore, Hồng Kông, Seoul là điểm du lịch nổi tiếng châu Á, đồng thời cũng là một trong những thành phố đắt đỏ bậc nhất. Và nếu như hành trình sắp tới của bạn là Seoul, hãy tham khảo những kinh nghiệm thú vị dưới đây để có một chuyến chu du lịch tiết kiệm và không kém phần thú vị.

Du lịch Seoul tiết kiệm với vé máy bay Asiana Airlines từ 558 USD

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác vé máy bay đi Seoul với giá vé và hành trình khác nhau. Theo kinh nghiệm lâu năm của một đại lý chuyên nghiệp, Vietnam Booking mách bạn vé máy bay Asiana Airlines sẽ là “ứng cử viên số 1”. Bởi hãng không chỉ khai thác với một hành trình bay thẳng thuận lợi, mà giá vé khai thác được đánh giá là ưu đãi hơn nhiều so với các hãng hàng không khác. Dưới đây là hành trình và giá vé tham khảo chặng bay từ Hà Nội/TP.HCM đi Seoul được cập nhật mới nhất tại Asiana Airlines website:

Bảng giá vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc mới nhất

Số hiệu
Loại máy bay
Khởi hành Quá cảnh Điểm đến Giá vé (USD)
OZ 728 (A321) Hà Nội (HAN)
14:40
Bay thẳng Seoul (ICN)
20:35
Từ 568
OZ 734 (B74E) Hà Nội (HAN)
23:00
Seoul (ICN)
05:20 + 1
OZ 732 (A321) TP.HCM (SGN)
12:55
Bay thẳng Seoul (ICN)
20:00
Từ 558 USD
OZ 736 (B772) TP.HCM (SGN)
23:40
Seoul (ICN)
06:40 + 1

(Giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí)

Chọn những điểm tham quan tiết kiệm và thú vị

Cung điện Gyeongbokgung

Được xây dựng đầu tiên vào năm 1395, Cung điện Gyeongbokgung từng bị phá hủy nhiều lần bởi các cuộc chiến xâm lược của Nhật Bản. Cho tới năm 1990, cung điện được được khôi phục lại và trở thành một minh chứng cho kiểu kiến trúc của triều đại Joseon.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất

Cung điện Gyeongbokgung thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm tại Seoul mỗi năm, bởi sự độc đáo của kiến trúc và giá trị lịch sử cao. Vé vào tham quan cung điện khoảng 3000 won/người (tương đương với 2,6 USD).

Bảo tàng chiến tranh Hàn Quốc

Một trong những điểm dừng tuyệt vời để khám phá lịch sử của Hàn Quốc chính là bảo tàng chiến tranh.  Nơi sở hữu những tài liệu, bộ sưu tập và các hiện vật nói về các cuộc chiến tranh Hàn Quốc trong nhiều thế kỷ trước.

Bảo tàng chiến tranh Hàn Quốc có ba tầng, có chức năng như một viện bảo tàng quân sự. Một số bộ sưu tập độc đáo, mà bạn có dịp tham quan như: xe tăng, máy bay, các loại sung ống… Bạn sẽ có một buổi tham quan thú vị và đặc biệt là miễn phí.

Tháp Namsan

Tháp Namsan là một điểm đến tuyệt vời tại Seoul, nơi bạn thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao. Hơn nữa, bạn cũng có dịp tận mắt nhìn thấy một hàng rào ổ khóa tình yêu, nơi của các cặp tình nhân thể hiện lời ước nguyện. Để tham quan địa danh này, bạn có thể đi bộ miễn phí hay đi cáp treo khứ hồi với phí khoảng 8.000 won.

Mua vé máy bay đi Seoul, Hàn Quốc giá rẻ

Khám phá ẩm thực đường phố

Chiêu đãi vị giác bằng những món ăn đường phố đặc trưng của Hàn Quốc, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và siêu tiết kiệm cho bạn. Đặc biệt đó là món Tteokbokki (bánh gạo cay), có thể nhìn thấy ở hầu hết cửa hàng, quầy hàng bán bên đường. Giá của món ăn này, khoảng từ 3,5 đến 4 USD, tùy từng địa điểm bán. Hoặc bạn có thể dành thời gian cho những ngày cuối tuần và đến pojangmacha, nơi có những túp lều nhỏ bán nhiều món ăn vặt với giá bình dân. Đây cũng chính là tụ điểm của hầu hết các tín đồ ăn uống và đặc biệt đừng quên nhâm nhi một ly soju ngon tuyệt.

Ghé các quán cà phê thú cưng

Các gia đình Hàn Quốc thông thường không nuôi thú cưng trong nhà, do vậy mà phong trào của những quán cà phê thú cưng trở nên phổ biến ở đây. Do đó, khi đến với các quán cà phê này, bạn thỏa sức vuốt ve, chơi đùa cùng những chú mèo, chú cho rất dễ thương. Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất dễ dàng tìm thấy những quán cà phê bò sát hay những chú cừu dễ thương.

Trên đây chính là những trải nghiệm tuyệt vời Seoul hứa hẹn chiêu đãi bạn, chưa kể là không quá tốn kém. Hơn nữa, sở hữu vé máy bay đi Hàn Quốc hãng Asiana Airlines giá rẻ, thì việc đặt chân đến Hàn Quốc du lịch không còn là ước mơ xa vời.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi