Điểm danh 5 thắng cảnh đẹp ở Seattle

10/08/2021 Airasia Airlines

Ở bài viết này, Asiana Airlines xin giới thiệu đến du khách những địa điểm không nên bỏ lỡ khi đặt mua máy bay đi Seattle – thành phố mưa bay thơ mộng.

Khám phá thành phố mưa bay Seattle

Mount Rainier

Mount Rainier là ngọn núi nổi tiếng ở Seattle cực kỳ hấp dẫn. Đây là ngọn núi có độ cao trên 14.000 foot thích hợp cho những chuyến đi chinh phục, những chuyến thám hiểm, khám phá thiên nhiên. Nơi đây thường xuyên diễn ra các hoạt động chơi tuyết rất hấp dẫn và thu hút rất đông du khách đến tham quan.

mua ve may bay di seattle

Bên cạnh đó, Mount Rainier còn có khu nghỉ mát trượt tuyết pha lê Mountain phía đông bắc của ngọn núi, lớn nhất ở Washington. Những du khách ưa mạo hiểm có thể đến đây để trải nghiệm cảm giác leo lên các tuyến sông băng vào mùa hè.

Snoqualmie Falls

Đây là thác nước xinh đẹp của thung lũng Snoqualmie ở thành phố Seattle. Đến nơi đây, du khách sẽ vô cùng kinh ngạc trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của phong cảnh mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Thác nước trắng xóa giữa các màu sắc tươi mới của núi đồi, cỏ cây tạo cho ta cảm giác vô cùng mát mẻ, dễ chịu.

dat mua ve may bay di seattle

Đặc biệt, với chiếc vé máy bay đi Seattledu khách sẽ dễ dàng được ngắm những chiếc cầu vồng sặc sỡ với sự pha trộn ánh sáng tinh tế ở khu vực thác nước Snoqualmie Falls.

Ngoài ra, nơi đây còn có những dịch vụ giúp bạn thoải mái hơn sau những chuyến đi dài và được thưởng thức những món ăn ngon tại Salish Lodge & Spa cao cấp. Đồng thời du khách còn có cơ hội nhìn ngắm cảnh thung lũng Snoqualmie với nhiều góc độ khác nhau trên những con tàu du ngoạn. Và với bảo tàng Đường Sắt Tây Bắc sẽ cho bạn một cái nhìn khác hơn về nơi đây, tích lũy cho mình những điều thật mới mẻ, bổ ích.

Leavenworth rộn ràng những lễ hội

Vào các mùa xuân – hạ – thu – đông các hoạt động, lễ hội liên tục diễn ra như Oktoberfest, ánh sáng Giáng Sinh, lễ hội Ice Bavarian của tháng giêng, đi bè trên sông Wenatchee,… thu hút hàng ngàn lượt vé máy bay đi Mỹ để khách du lịch đến đây tham quan, cắm trại.

ve may bay di seattle

Đây là ngôi nhà những con phố xinh đẹp, của hơn 5.000 nutcrackers thuộc Bảo tàng Nutcrackers thú vị. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn như bít tết, bò rán độc đáo cùng những món quà bất ngờ, hấp dẫn.

Quần đảo San Juan xinh đẹp

Quần đảo San Juan nằm ở phía tây bắc của nước Mỹ, thuộc tiểu bang Washington. Đến đây, du khách sẽ được dạo ngắm phong cảnh biển êm đềm với núi non trùng điệp, khám phá các loài động vật hoang dã, thăm thú những chú cá voi xinh xắn, thân thiện.

ve may bay di seattle gia re

Phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng Friday Harbor sẽ đem đến cho bạn những điều cực kỳ thú vị và bổ ích. Asiana Airlines tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến thăm quần đảo San Juan xinh đẹp này.

Đảo Bainbridge

Đặt mua vé máy bay đi Seattle, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị với hòn đảo Bainbridge vô cùng thân thiện. Đến đây, du khách có thể đạp xe thong dong trên các sườn đồi thoai thoải tận hưởng cảm giác yên bình, ngắm nhìn mọi góc cạnh của đường chân trời trên mặt biển xanh biếc.

mua ve may bay di seattle

Hệ sinh thái nơi đây vô cùng đa dạng, tiêu biểu như đại bàng, gấu trúc,… và nhiều khu rừng nhiệt đới hấp dẫn. Đặc biệt, ẩm thực nơi đây cũng vô cùng phong phú. Hòn đảo Bainbridge nổi tiếng với các món truyền thống, các món bánh ngọt, trong đó phải kể đến món bánh táo nướng – Apple Pie làm lưu luyến nhiều bước chân du khách.

dat mua ve may bay di my hang asiana airlines

Thành phố Seattle mang một vẻ đẹp rất tinh tế với khung cảnh lãng mạn, mơ màng của thiên nhiên. Nếu bạn đang sở hữu tấm vé máy bay đi Seattle, hãy một lần ghé thăm nơi đây với những thắng cảnh đẹp nổi tiếng, khi đó bạn mới cảm nhận được hết sự quyến rũ đáng yêu của “thành phố mưa bay” này.

Xem thêm:

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi