Cùng Asiana Air đến Jeju đón mừng năm mới

02/10/2018 Airasia Airlines

Theo thông tin mới nhất của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc nghỉ Tết dương lịch năm 2019, cụ thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ dài tận 4 ngày. Vậy tại sao chúng ta không tranh thủ cơ hội tuyệt vời này để đặt vé máy bay Aisana Air đến Jeju (Hàn Quốc) đón năm mới nhỉ? 

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-1

Đảo Jeju vốn được mệnh danh là thiên đường của các cặp tình nhân – Ảnh: Interent.

Mùa xuân là mùa hòn đảo Jeju đẹp nhất trong năm. Đến Jeju vào dịp Tết dương lịch, bạn sẽ được tận mắt "mục sở thị vẻ đẹp căng tràn nhựa sống và mãn nhãn trước khung cảnh trữ tình, lãng mạn những tưởng chỉ xuất hiện trong phim Hàn. Đặc biệt thời gian gần đây, chính phủ Hàn Quốc còn ban hành quyết định miễn visa cho công dân Việt Nam du lịch đảo Jeju càng tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để bạn có thể biến kỳ nghỉ Tết  trong mơ trở thành hiện thực.

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-2

Hoa đỗ quyên đua nở báo hiệu mùa xuân đã tràn về khắp đảo Jeju – Ảnh: Internet.

Giá vé máy bay Asiana Air đi Jeju dịp Tết Dương Lịch

Trong dịp Tết Dương Lịch sắp tới, giá vé máy bay khởi hành từ Việt Nam đi đảo Jeju của hãng hàng không Asiana Air được đánh giá vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, bạn chỉ mất khoảng từ 6,825,000VNĐ là đã có thể sở hữu trong tay tấm vé khởi hành từ Đà Nẵng đến hòn đảo thiên đường. Mức giá này được hãng khai thác với chặng bay quá cảnh tại Seoul Incheon Intl và có tổng thời gian bay khoảng 9 giờ 10 phút.

Hiện ở Viêt Nam đang khai thác 3 chặng bay chính đến Jeju có xuất phát điểm từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Cụ thể như sau:

 Vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju sẽ khởi hành tại sân bay Nội Bài.

– Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jeju sẽ khởi hành tại sân bay Đà Nẵng.

– Vé máy bay từ Nha Trang đi Jeju sẽ khởi hành tại sân bay Cam Ranh.

– Vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Jeju sẽ khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Jeju

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-10

Bảng giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Jeju

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-11

 Bảng giá vé máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Jeju

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-8

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Jeju là vé một chiều được cung cấp bởi hãng hàng không Asiana chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài 1900636167 để được tư vấn cụ thể.

Theo kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ của nhiều hành khách, để sở hữu chiếc vé máy bay giá tốt , quý khách nên thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của hãng. Ngoài ra. lời khuyên dành cho hành khách là hãy đặt vé càng sớm càng tốt, vì trên thực tế những tấm vé được mua trước ngày khởi hành từ 1 đến 2 tháng lúc nào cũng rẻ hơn rất nhiều so với những tấm vé mua cận ngày đi.

Asiana Air cùng bạn đón Tết tại hòn đảo thiên đường

Có rất nhiều hãng khai thác đường bay từ Việt Nam đi Jeju, tuy nhiên hãng hàng không Asiana Air vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các hành khách. Sở dĩ Asiana Airline được nhiều hành khách tin cậy như thế cũng bởi vì hãng đã thường xuyên đưa vào sử dụng các loại máy bay tối tân, hiện đại. Cụ thể trong năm nay Asiana Air sẽ đưa vào vận hành máy bay tối tân A350 cho tuyến bay hàng ngày LA – Seattle và tuyến bay Chicago. Hãng còn mở tuyến bay mới Venice-Barcelona; tăng cường vận hành đổi chuyến nội địa tuyến Busan-Seoul…Hơn nữa việc nâng cao tiện ích dành cho hành khách cùng với việc tăng cường dịch vụ áp dụng công nghệ thông tin như dịch vụ xác định vị trí cơ bản hay Chatbot, chia sẻ ưu đãi với mạng lưới rộng lớn các hội viên của Liên minh hàng không thế giới (Star Alliance) đã giúp Asiana Air đạt được vị trí số một trong lòng khách hàng.

cung-asiana-airlines-den-jeju-don-nam-moi-3-10-2018-1

Đội ngũ phi công và tiếp viên hàng không chuyên nghiệp được đào tạo kỹ càng sẵn sàng phục vụ quý hành khách – Ảnh: Internet.

Trong Lễ trao giải NCSI 2018 (NCSI: Khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng) được tổ chức tại Lotte Hotel, Seoul Hàn Quốc ngày 27/3/2018, Asiana đã nhận danh hiệu Hãng hàng không nhận được mức độ hài lòng số 1 của khách hàng. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Asiana Airlines nhận được danh hiệu này, càng bảo chứng cho chất lượng dịch vụ mà hãng mang lại.

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-7

Chọn Asiana Airlines để mang đến sự khởi đầu thuận lợi cho mọi chuyến đi – Ảnh: Internet.

Vốn là một trong những hãng hàng không hàng đầu tại Hàn Quốc, hiển nhiên các tuyến bay đến xứ sởKim Chi luôn là thế mạnh của Asiana Air. Chẳng còn gì phải đắn đo khi chọn Asiana Airlines đồng hành trong chuyến du xuân khám phá Jeju sắp tới.

Chơi gì đôi ba ngày Tết tại đảo Jeju?

 1. Ngắm mặt trời mọc tại Seongsan Ilchulbong 

Có thể nói đây là địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại đảo Jeju, đỉnh núi Seongsan Ilchulbong được hình thành do sự phun trào của núi lửa 5000 năm trước. Hiện tại địa danh này đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Đối với những du khách yêu thích phong cảnh thiên nhiên hữu tình, mong ước được một lần ngắm mặt trời lên đẹp rạng ngời mỗi sáng. Vậy thì đừng nên bỏ qua địa danh siêu lý tưởng này nhé.

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-12

Seongsan Ilchulbong là địa danh đầu tiên bạn không nên bỏ qua khi đặt chân đến Jeju – Ảnh: Internet.;

2. Tham quan làng dân tộc Jeju Folk

Tọa lạc dưới chân núi Hallasan, ngôi làng dân tộc Jeju Folk  bao gồm các ngôi nhà truyền thống được xây dựng từ đá nham thạch núi lửa, mái nhà được lợp bằng cỏ tranh. Đến tham quan Jeju Folk bạn sẽ được đi dạo trên những con đường mòn tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng những pho tượng bằng đá, là vị thần bảo vệ của đảo.

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-13

Người dân ở đây quan niệm rằng, khi chạm vào các bộ phận của bức tượng này sẽ mang lại điều tốt đẹp – Ảnh: Internet.

3. Dạo bước Bảo tàng gấu Teddy

Nếu bạn là tín đồ của gấu Teddy thì đây chính là điểm đến lý tưởng khi du lịch đảo Jeju của bạn. Tại đây, trưng bày bộ sưu tập gấu khổng lồ, từ những chú gấu cổ cho tới những chú Teddy nhỏ nhất trên thế giới. Đặc biệt, mỗi gian phòng sẽ là một câu chuyện tái hiện lại quá trình hình thành lịch sử của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp do các "bé" Teddy làm nhân vật chính. Nơi đây còn có khu vực trưng bày, bảo tàng còn có cửa hàng bán đồ lưu niệm và một quán cà phê.

cung-Asiana-Air-den-jeju-don-mung-nam-moi-2-10-2018-18

Ngoài những địa điểm kể trên, đặt vé máy bay đi Jeju du khách còn có thể tham quan một số địa danh nổi tiếng khác như: Núi lửa Seongsan, đảo Udo, Núi Halla, công viên Tình Yêu Jeju và những bãi biển xinh đẹp dọc quanh hòn đảo.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi