Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của các dòng sông tại Mỹ

19/04/2016 Airasia Airlines

Tại Mỹ có rất nhiều dòng sông và nhiều nhánh khác nhau chảy trên khắp đất nước. Do đó, đã khiến cho đất nước Mỹ xinh đẹp này không chỉ nổi tiếng trong kinh tế, các hoạt động giải trí, các trung tâm mua sắm mà còn khiến bạn phải mê mẩn các dòng sông hùng vĩ nhưng cũng rất thơ mộng. Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ giúp du khách nhanh chóng thực hiện ước mơ đặt chân đến khám phá quốc gia này và nhiều điều thú vị khác.

Khám phá các dòng sông tuyệt đẹp tại Mỹ

Bên cạnh các dòng sông thơ mộng là chuỗi hàng ngàn khu nghỉ dưỡng, khách sạn, và các khu vực vui chơi giải trí được xây dựng xung quanh những con sông rực rỡ nhất. Do đó khi du khách sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ mang tới những niềm vui, sự trải nghiệm thú vị cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước và con người nơi xứ sở cờ hoa. Nếu bạn cảm thấy thích phong cảnh bên dòng sông hãy thêm những địa chỉ của các dòng sông này vào danh sách du lịch của mình nhé.

Sông Colorado

Sông Colorado bắt đầu từ dãy núi Rocky ở miền bắc Colorado sau đó chảy về phía Tây Nam và kết thúc tại Vịnh California. Trải qua nhiều thế kỷ hình thành dòng sông Colorado đã hình thành nhiều hẻm núi dọc theo con đường chảy quanh co của mình. Đến tham quan sông Colorado, có rất nhiều điểm đến tuyệt vời để ghé tham quan nếu bạn muốn có tầm nhìn toàn cảnh về dòng sông này cùng với những cảnh quan ấn tượng mà nó đã tạo ra.

ve-may-bay-di-my-gia-re-19-4-2016-1

Bên cạnh đó, công viên Arches gần Moab, Utah là một điểm tuyệt vời để khởi đầu khám phá dòng sông Colorado.  Nơi đây nổi tiếng với 2.000 vòm sa thạch tự nhiên, trong đó có nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất là Delicate Arch. Đối với những du khách muốn khám phá xa hơn một chút có thể tìm đến các hẻm núi đẹp như tranh vẽ và nổi tiếng nhất là Grand Canyon ở phía bắc Arizona hay đập Hoover và một số điểm đến giải trí, thư giãn tuyệt vời khác.

Sông Columbia

Sông Columbia rộng lớn với dòng chảy siết bắt đầu tại phía đông nam Canada và sau đó chảy về phía nam của tiểu bang Washington, tạo thành biên giới tự nhiên giữa các bang Washington và Oregon. Sông Columbia và các nhánh của nó là nơi có rất nhiều cá, có sự di chuyển giữa các dòng nước ngọt và dòng chảy Thái Bình Dương. Do đó, đã biến nơi đây thành điểm đến tuyệt vời cho các loài cá, đặc biệt là cá tầm và nhiều loài cá hồi.

ve-may-bay-di-my-gia-re-19-4-2016-2

Nằm giữa các thành phố Dallas và Portland, Oregon sông Columbia cắt qua dãy núi Cascade nên đã hình thành những hẻm núi ấn tượng dọc bờ sông. Tại đây có hơn 77 thác nước tuyệt đẹp trong khu vực, trong đó thác Multnomah là thác nước gây ấn tượng nhiều nhất cho du khách.

Sông Hudson

Sông Hudson chảy từ phía Bắc vào Nam qua phía đông của New York và hình thành nên biên giới giữa Manhattan và New Jersey. Sông Hudson chảy ngang qua rất nhiều các cây cầu, hầm, và phà. Điểm gây ấn tượng nhiều nhất cho du khách là cây cầu George Washington, cầu Bear Mountain duyên dáng và cầu Tappan Zee lịch sử là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất.  Bên cạnh đó, các kênh rạch đẹp như tranh vẽ và suối Hudson là nơi khá là phổ biến dành cho cho các hoạt động vui chơi giải trí. Do đó, khi du khách đến đây có thể đi dạo dọc theo bờ sông Hudson và khu vực đường cao tốc West Side ở Manhattan sẽ mang lại cho bạn không gian ngắm cảnh tuyệt vời nhất trên dòng sông.

ve-may-bay-di-my-gia-re-19-4-2016-3

Du lịch đất nước Mỹ hiện nay luôn là những đề tài hot và được rất nhiều du khách quan tâm, nhưng không phải ai cũng có nhu cầu sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi San Francisco hay Mỹ. Do đó, để biến ước mơ du lịch khám phá xứ sở cơ hoa thành hiện thực thì đừng quên liên lạc với phòng vé Asiana Airlines để sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ và hành trình ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu du khách đặt vé càng sớm tại phòng vé chúng tôi thì càng nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi