Các Resort cho tuần trăng mật lãng mạn ở Mỹ (phần 1)

28/09/2015 Airasia Airlines

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines và lên kế hoạch cho một tuần trăng mật lãng mạn tại những Resort tốt nhất nước Mỹ.

Có rất nhiều khu du lịch lý tưởng cho tuần trăng mật của các cặp đôi tại Mỹ. Một số trong đó cung cấp được một không gian thực sự riêng tư và nhấn mạnh nhiều hơn vào những khung cảnh lãng mạn và ấm cúng. Dưới đây là danh sách 10 khu nghỉ mát cho tuần trăng mật lãng mạn hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Hoạch định cho tuần trăng mật lãng mạn tại các Resort ở Mỹ:

1: Little Palm Island Resort & Spa, Little Torch Key, Florida

Địa chỉ: 28500 Overseas Hwy, Little Torch Key, FL 33042

Sự kỳ diệu của Little Palm Island Resort & Spa nằm ở Little Torch Key, Florida là một khu nghỉ mát trăng mật phổ biến mà được mô tả là 'haut Tropicale.' Khu nghỉ mát cao cấp và có giá khá đắt, nhưng giá trị bạn nhận được ở đây là vượt hơn sự mong đợi. Nằm cách chừng 3 dặm ngoài khơi, Little Torch Key, rộng 5,5 mẫu Anh được bao quanh bởi những cây cọ cao vút ngàn. Khu nghỉ mát ấn tượng với những ngôi nhà gỗ lợp lá mái hướng tầm nhìn ra biển, các phòng đầy đủ tiện nghi xa xỉ bao gồm phòng tắm đá phiến lợp ngói, giường cỡ lớn êm ái, phòng khách riêng biệt, dép đi trong nhà và ngoài cửa phòng tắm, hành lang riêng, và nội thất theo phong cách thuộc địa Anh. Khu nghỉ mát này không có TV và di động-điện thoại để duy trì không gian hoàn hảo và yên tĩnh. Đó là một nơi hoàn hảo để quên hết tất thảy và cùng một nửa của mình tận hưởng hạnh phúc dâng trào. Ngoài ra còn có một hồ bơi, khu vườn yên bình, thư viện, thậm chí là c=có thể tham gia vào các lớp học Yoga.

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

2: Amangiri, Canyon Point, Utah

Địa chỉ: 1 Kayenta Rd, Canyon Point, UT 84.741

Tọa lạc tại Canyon Point, phía Nam Utah gần biên giới Arizona, Amangiri là khu nghỉ mát có sắc màu rực rỡ. Bạn có thể đến từ thị trấn gần nhất ở Arizona với 15 phút  và từ Lake Powell 25 phút lái xe. Khu nghỉ mát được bao quanh bởi các địa danh du lịch nổi tiếng như Grand Canyon, Monument Valley, Grand Staircase – Escalante, và Bryce và Công viên quốc gia Zion.

Khách sạn sang trọng với 34 phòng, được xây dựng bằng đá sa thạch với kiểu dáng đẹp, có tầm nhìn ngoạn mục về phía Đài tưởng niệm quốc gia Grand Staircase- Escalante. The Canyon Point, nằm giữa một trong những cảnh quan ngoạn mục nhất ở Mỹ, đó là các hẻm núi sâu, cao nguyên bát ngát, đường mòn đi bộ dài.  Đến đây, bạn có thể thưởng thức tầm nhìn của những "bức tường than khóc" với hình ảnh các giọt nước nhỏ giọt xuống, mang một tầm nhìn nghệ thuật tuyệt vời.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Khu nghỉ mát Amangiri là một ca khúc rất hài hòa để thư giãn, nơi cung cấp các liệu trình điều trị truyền thống của bệnh cổ xưa. Bên cạnh đó là sự tiện nghi của nhiều dịch vụ như hồ bơi, phòng xông hơi, bể ngâm lạnh, trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi, gian hàng yoga, thẩm mỹ viện và nhiều hơn nữa.

3: Four Seasons Resort Rancho Encantado Santa Fe, Santa Fe, New Mexico

Địa chỉ: 198 State Rd 592, Santa Fe, NM 87.506

Four Seasons Resort Rancho Encantado Sant Fe đứng uy nghi ở địa hình sa mạc hoang dã nhưng lại có những bức tranh phong cảnh huyền diệu của Santa Fe chỉ một vài phút lái xe. Nhìn ra sông Rio Grande Valley, khu nghỉ mát nằm tại 198 nước Rd 592, Santa Fe, NM 87.506, chỉ 4 dặm từ Santa Fe Opera và 10 dặm từ Bảo tàng Georgia O'Keeffe. Santa Fe với di sản văn hóa phong phú của nó và thời tiết khắc nghiệt của nó lại là một  điểm đến lãng mạn phổ biến cho tuần trăng mật. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, nằm ở địa hình sa mạc hoang dã dưới những ngôi sao lấp lánh vô hạn trên bầu trời, khu nghỉ mát là một ốc đảo của thư giãn và tìm được khoảnh khắc riêng tư.

Mua vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines

Khu nghỉ mát có các phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ các tiện nghi. Nhà hàng trong khu nghỉ mát có món ăn Mỹ đương đại lấy cảm hứng từ New Mexico truyền thống. Có một sân thượng ngoài trời, hồ bơi, bồn tắm nước nóng, một trung tâm thể dục, trung tâm thương mại và quầy bar.

4: Post Ranch Inn, Big Sur, California

Địa chỉ: 47.900 CA-1, Big Sur, CA 93.920

Mua vé máy bay đi Los Angeles hay San Francisco và ghé thăm Post Ranch Inn cho một tuần trăng mật lãng mạn. Trải rộng trên 100 mẫu Anh và được xây dựng trên một vách đá cao 1,200 feet nhìn ra Thái Bình Dương ở Big Sur, California và chỉ 1,6 dặm từ Thư viện Memorial Henry Miller, Post Ranch Inn là một khách sạn sang trọng hiện đại và một khu nghỉ mát tuyệt vời. Khu nghỉ mát có các phòng sang trọng và dãy phòng được xây dựng theo phong cách mộc mạc. Toàn bộ tòa nhà được xem như là một kiệt tác của kiến ​​trúc, được xây dựng bằng các vật liệu đơn giản, bao gồm chủ yếu là gỗ, đá, kính và thép. Tổng thể kiến ​​trúc được thiết kế sao cho chúng kết hợp với cảnh quan xung quanh nó.

Giá vé máy bay rẻ nhất hãng Asiana Airlines

5: Enchantment Resort, Sedona, Arizona

Địa chỉ: 525 Boynton Canyon Rd, Sedona, AZ 86.336

Được xây dựng trong sắc màu rực rỡ của 70 mẫu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở Boynton Canyon, Enchantment Resort này nằm tại 525 Boynton Canyon Rd, Sedona, Arizona. Khu nghỉ mát sang trọng được bao quanh bởi các thành đá đỏ đầy quyến rũ.

Rất nhiều du khách chọn vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ hưởng tuần trăng mật đều chọn khu nghỉ mát này. Đặc biệt là trải nghiệm tuyệt vời khi hai người có thể cùng nhau ngắm sao trong buổi tối qua kính thiên văn resort dưới sự hướng dẫn của một nhà thiên văn học. Khu nghỉ mát này được xây dựng với phong cách adobe truyền thống, nhưng cung cấp tất cả các tiện nghi hiện đại như TV màn hình phẳng và internet tốc độ cao.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi