Bí quyết để có chuyến đi trọn vẹn cho tuần trăng mật

07/09/2015 Airasia Airlines

Tuần trăng mật có một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Khoảnh khắc ấy dường như chỉ xảy ra một lần trong đời. Bởi vì thế mà không ít cặp đôi đã vun vén và lên kế hoạch cho chuyến đi này từ sớm. Tất cả đều hướng đến một chuyến hưởng trăng mật lãng mạn, tạo được không gian gần gũi cho hai người. Dưới đây Asiana Airlines sẽ mách bạn những bí quyết để có một chuyến đi trọn vẹn cho tuần trăng mật.

Những bí quyết cho tuần trăng mật đáng nhớ, trọn vẹn

1- Lưu ý về thời điểm

Thông thường sau lễ cưới các cặp đôi sẽ thực hiện ngay một tuần trăng mật. Đúng hơn là một chuyến du lịch cho hai người. Tuy nhiên để có một chuyến đi hoàn hảo, bạn phải có những lưu ý về thời điểm. Chả hạn nếu lên kế hoạch về một chuyến du lịch biển lãng mạn, bạn cần nhớ tháng 8 là cao điểm mùa mưa bão. Vấn đề này nếu không được lưu tâm, có khả năng biến một tuần trăng mật ngọt ngào của hai bạn thành nỗi ác mộng cả đời.

2- Chọn địa điểm phù hợp

Để chuyến đi thêm trọn vẹn, bạn nên chủ động chọn nơi cân bằng giữa phong cách của hai người, bao gồm như thích một nơi yên ả hay sôi nổi với các hành động bên ngoài. Nghe theo gợi ý của bạn bè cũng là ý hay nhưng không phải khi nào chúng cũng phát huy hiệu quả.

Mua vé máy bay Asiana Airlines giá rẻ

Hơn nữa, với thời giờ gian có giới hạn, bạn cũng đừng quá “ôm đồm” quá nhiều điểm đến khiến chuyến đi trở nên mệt mỏi. Quan trọng nhất của một chuyến du lịch tuần trăng mật chính là 2 có thời giờ bên nhau, cùng nhau chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Một số gợi ý lý tưởng để hưởng tuần trăng mật trong nước như: Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang, Sapa… Hoặc không hãy sở hữu vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãng Asiana Airlines khám phá xứ sở cờ hoa hay đến Hàn Quốc –  thiên đường tình yêu.

Xem thêm: Giá vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất 2019

3- Có kế hoạch chi tiết

Hưởng tuần trăng mật không chỉ dừng lại ở việc hai người tìm một khu khách sạn hay resort sang trọng và chỉ như thế tận hưởng sự tiện nghi, sang trọng đó. Mà đó dường như là một chuyến đi để hai người có thể cùng nhau khám phá, hoặc tham gia những hành động tiêu khiển bên lề kì thú. Chả hạn, cặp đôi có thể cùng nhau massage thư giãn hay dùng bữa tối tình tứ bên ánh nến. Đôi chút trò chơi khác cũng phù hợp cho trăng mật như golf hay lái motor nước.

4- Chuẩn bị những món quà bất ngờ

Ngoài việc lên kế hoạch cho chuyến đi, bạn vẫn nên trang bị sẵn những điều kinh ngạc dành cho nửa kia để trăng mật trở thành đáng nhớ. Ví dụ như bí ẩn đặt tour phiêu lưu trên biển trong ánh hoàng hôn hay dành tặng món trang sức nhỏ sẽ làm chuyến đi thêm thi vị.

Đặt vé máy bay giá rẻ hãng Asiana Airlines

5- Chia sẻ kế hoạch với ekip phục vụ

Khi đặt phòng tại nhà nghỉ, hãy ắt hẳn rằng hàng ngũ chăm sóc biết bạn đang trang bị cho chuyến trăng mật. Họ sẽ còn đóng góp thêm ý kiến và giúp đỡ bạn khi thực hiện những dự kiến bất ngờ.

Rất nhiều nhà nghỉ, resort trang bị các gói khuyến mãi cho trăng mật, gồm có bữa tối tình tứ bên bờ biển, ăn sáng ngay tại giường hay những hoạt động kỉ niệm không tốn tiền khác.

6- Kiểm soát chi phí

Giá vé máy bay và nhà nghỉ là một trong những khoản chi quan trọng, cố định trong mỗi chuyến đi. Bạn vẫn có khả năng kiểm soát tốt vấn đề này bằng việc lên kế hoạch sớm hơn và săn vé máy bay giá rẻ. Chọn mùa thấp điểm du lịch cũng là kế sách hay để tránh chuyện quá tải và nâng giá chi phí cao của một số dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực, vui chơi.

Giá vé máy bay rẻ nhất hãng Asiana Airlines

Nếu là dân phượt, bạn có khả năng tích điểm và sử dụng các khuyến mãi để đặt vé. Hơn nữa, trước chuyến đi, hai bạn nên cùng ngồi bàn tính kỹ về những khoản chi nhỏ dễ phát sinh như quà kỉ niệm hay phí dịch vụ cho các trò chơi khác.

7- Gìn giữ tư trang cẩn thận

nhẫn cưới thường được xem là “bảo vật” của các cặp đôi mới cưới. Sau lễ trao nhẫn, họ luôn muốn đeo chúng bất cứ khi nào khắp chốn với niềm tự hào và vui sướng tràn trề.

Dù vậy, Shermaine Rodrigues – một chuyên gia cưới tại Four Seasons Resort Maui cho biết nhiều cặp đôi từng gặp phải trường hợp mải vui trăng mật và để làm mất nhẫn cưới. Trường hợp phổ biến nhất là khi tham gia những trò chơi dưới nước. Để cẩn thận hơn, bạn nên cất nhẫn ở nhà nghỉ hoặc giữ trong két trước khi ra ngoài chơi.

Đừng quên đặt những tấm vé máy bay giá rẻ nhất 2019 này tại Asianaairline.vn. Liên hệ 1900 47 98 để được tư vấn nhanh nhất

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi