Kinh nghiệm từ A đến Z cho chuyến du lịch Busan lý tưởng

23/08/2017 Airasia Airlines

Những du khách mua vé máy bay đi Busan không chỉ tìm cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí di chuyển đến thành phố xinh đẹp này mà điều quan trọng nhất là cần phải lên lịch trình cụ thể, tìm hiểu kĩ kinh nghiệm du lịch Busan như thế nào là hợp lý và chất lượng.

Nhận thấy sự lo lắng, Vietnam Booking chia sẻ một số kinh nghiệm khi du lịch Busan để giúp du khách có thêm kiến thức phục vụ chuyến đi thuận lợi và hoàn hảo nhất.

Những điều cần biết khi du lịch Busan

Thời điểm thích hợp cho chuyến trải nghiệm Busan

Khi hậu tại Busan ẩm ướt, mát mẻ quanh năm và mỗi mùa đều đem đến một nét đẹp riêng biệt độc đáo nên những du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Busan vào thời điểm nào cũng sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị.

ve may bay di busan

Nếu mùa xuân đếm đến cho du khách khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, muôn hoa chen nhau khoe sắc, mùa hè cảm nhận không khí khác lạ, mùa thu với những con đường lá rơi đỏ, những dãy núi phủ kín sắc vàng, khí hậu mát vẻ thì mua đông lại đem đến cho du khách không khí se lạnh, khung cảnh tuyết rơi phủ trắng trời lãng mạn. Nếu du khách mua vé máy bay giá rẻ đến Busan là người yêu thích không khí lạnh, thích ngắm nhìn tuyết rơi và chơi còn trò chơi thể thao thú vị thì mùa đông tại Busan chắc chắn là thời điểm lý tưởng dành cho bạn.

Cần chuẩn bị những gì cho chuyến trải nghiệm Busan

Vì việc chuẩn bị visa, hộ chiếu khi du lịch Hàn Quốc đến Busan phức tạp và khó khăn nên trước khi đi du khách cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm: Hộ chiếu, đơn xin cấp Visa, giấy tờ chứng minh nghề nghiệp (gồm bản gốc và bản Hàn có công chứng), giấy chứng mình tài chính (sổ tiết kiệm, hợp đồng lương…), chứng mình thư, sổ hộ khẩu photo công chứng.

Tiền tệ Hàn Quốc được tính bằng “won” và những đồng tiền xu, để thuận lợi cho việc du lịch tại Busan du khách nên đổi tiền mặt Hàn Quốc để dể dàng chi xài. Và du khách cũng cần học thêm vài câu tiếng Hàn cơ bản để có thể giao tiếp với người dân ở đây.

Ngoài ra, du khách cũng nên đem một số vật dụng cá nhân cần thiết như bàn chải đánh răng, sữa tắm, khăn tắm…vì một số nhà nghỉ tại đây không phục vụ.

Xem thêm: vé máy bay đi Busan giá rẻ 2019 hãng Asiana airlines

Phương tiện đi lại khi đến Busan du lịch

Để tiết kiệm chi phí du lịch, khi đến Busan du khách có thể lựa chọn phương tiện xe buýt và tàu điện ngầm để di chuyển. Giá cả của 2 phương tiện này khá rẻ, xe buýt  khoảng 500 – 1.500 won và tàu điện ngầm có giá từ 900 won/vé.

ve may bay gia re di busan

Ở đâu tại Busan để tiết kiệm chi phí du lịch

Vì Busan là một trong những địa điểm thu hút lượng lớn du khách đến tham quan du lịch, chính vì vậy mà dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ tại đây rất phát triển. Du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Busan sẽ dễ dàng chọn cho mình những khách sạn, nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp để làm nơi dừng chân. Gợi ý đến du khách nếu muốn có được phòng chất lượng, giá cả phải chăng thì nên liên hệ đặt phòng trước vài tuần.

Trải nghiệm những địa điểm nổi bật tại Busan

Du khách mua vé máy bay đi Busan giá rẻ không nên bỏ lỡ những địa danh nổi tiếng này tại Busan

Đền Beomeosa

Có hơn 1.300 năm tuổi, ngôi đền cổ này là nơi lưu trữ những tài sản có giá trị văn hóa, địa điểm của những di tích như đại sảnh Daeungjeon, chùa ba tầng…chắc chắn sẽ là địa danh thú vị dành cho du khách.

ve may bay di busan gia re

Biển Gwangalli

Bãi biển Gwangalli sẽ là địa điểm thu hút mà du khách cần khám phá. Dòng nước xanh trong vắt, bãi cát dài trắng, các món hải sản tươi ngon chắc sẽ sẽ khiến du khách mê mẫn ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

Công viên Taejongdae

Một trong những điểm du lịch đặc sắc và nổi tiếng nhất tại Busan, công viên thiên nhiên Taejongdae là địa danh hấp dẫn mà du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc không nên bỏ lỡ. Du khách sẽ mãn nhãn với khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ mà công viên mang lại.

Ngoài ra còn một số điểm đến nổi bật như: Biển Haeundae, iện hải dương Busan Aquarium, Chùa Yonggungsa…du khách nên tham quan, khám phá.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi