Trải nghiệm thú vị khi đi du lịch ở Busan

22/11/2017 Airasia Airlines

Busan là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Hằng năm nơi này có rất đông du khách quốc tế. Thành phố này có gì đặc biệt để thu hút vô số lượt khách? Cùng sở hữu chiếc vé máy bay đi Busan để khám phá nhiều trải nghiệm thú vị về các hoạt động thương mại, ngắm cảnh, spa và nhiều hoạt động giải trí khác.

Săn vé máy bay đi Busan khám phá điều thú vị 

Busan là một điểm đến hoàn hảo ở Hàn Quốc để hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, những bãi biển xanh hoặc một khu chợ nổi tiếng nào đó. Trải nghiệm ngay những hoạt động thú vị cho hành trình du lịch đến xứ Hàn thơ mộng.

Bãi biển Haeundae xinh đẹp

Busan có đến 6 bãi biển đẹp và Haeundae là bãi biển nổi tiếng nhất được du khách ưa chuộng nhất. Ở đây ngoài bãi cát trắng trải dài ấn tượng thì còn có nhiều khách sạn hạng sang, casino, và thủy cung. Do đó đến với bãi biển này du khách sẽ được tận hưởng nhiều dịch vụ vui chơi nghỉ dưỡng tiện ích nhất. Khi hậu ở Busan khá ôn hòa vì thế du khách có thể tắm nắng trên bãi biển và thám gia nhiều hoạt động thể theo biển. Nơi đây cũng thường có tổ chức nhiều lễ hội hấp dẫn. Vào hè là thời điểm hợp lý để nhiều người mua vé máy bay đi Hàn Quốc tập trung ở bãi biển này.

vé máy bay đi Busan

Bãi biển Haeundae đông đúc du khách và mùa hè – Ảnh: sưu tầm 

Mua hải sản ở chợ cá Jagalchi

Chợ cá Jagalchi không chỉ nổi tiếng ở Busan mà đây chính là chợ cá lớn nhất Hàn Quốc. Nếu bạn thích hải sản thì đây chắc chắn sẽ thiên đường hải sản tươi sống hấp dẫn nhất. Khu chợ này có vô số loài cá biển bao gồm tươi sống và tẩm ướp, cua, mực, bạch tuột, ngao, sò, ốc, tôm…

vé máy bay đi Busan giá tốt

Hải sản tươi sống ở chợ cá Jagalchi – Ảnh: sưu tầm 

Khách hàng khi cá sẽ caamd chiếc chậu nhựa để người bán bỏ vào đó những món hải sản được chọn mua. Ngoài ra ở đây còn có những gian hàng chế biến hải sản tại chỗ cho du khách vì thế bạn có thể chọn mua hàng rồi đem đến nơi này để chế biến và thưởng thức ngay. Chắc chắn khu chợ cá Jagalchi sẽ là trải nghiệm hấp dẫn nhất cho mọi du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc.

Tận hưởng dịch vụ Spa

Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng dịch vụ spa ở Jimjilbang. Đây là một hình thức spa truyền thồng và phổ biến nhất ở Busan. Điểm đến nổi tiếng của dịch vụ này chính là Vesta Spa tọa lạc trên đồi Dalmaji. Bạn sẽ được ngâm mình trong bồn nước khoáng nóng và ngắm bãi biển Haeundae qua các khung cửa số lớn. Cơ sở Vesta là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng vì ở đây có chỗ ở qua đêm cho khách hàng.

Mua sắm ở Shinsegae Department Store

Khi săn tấm vé máy bay giá rẻ đi Busan bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm mua sắm ở trung tâm Shinsegae Department Store. Không gian thương mại ở đây được thiết kế cao cấp tạo không gian sang trọng để mua sắm và thư giãn. Du khách có thể ăn sáng ở tầng hầm, sau đó đi lòng vòng sân trượt băng hoặc thư giãn với dịch vụ Spa ở jimjilbang sang trọng. Ngoài ra bạn còn có thể xem phim 4D hoặc dùng bữa tại nhà hàng ở tầng cao nhất của trung tâm này.

vé máy bay đi Busan giá rẻ

Trung tâm mua sắm hoành tráng Shinsegae – Ảnh: sưu tầm 

Để có một lịch trình đi Busan lý tưởng bạn hãy tham khảo ngay giá vé đi Hàn Quốc khứ hồi của hãng Asiana Airline trước khi quyết định book vé. Các nhân viên ở đại lý vé máy bay chính thức của hãng sẽ hỗ trợ bạn mua vé một cách dễ dàng và tiện lợi nhất có thể.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi