Top điểm đến hấp dẫn, hút khách tại Orlando

12/09/2017 Airasia Airlines

Sẽ không hề hoang phí cho việc du khách đặt vé máy bay đi Orlando. Du khách sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng tại thành phố này khi tham gia hàng loạt những trò chơi hấp dẫn, lý thú tại Walt Disney World, có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây, được khám phá những công trình kiến trúc danh tiếng và được mua sắm, ăn uống thỏa thích tại thành phố xinh đẹp này.

Sau đây, hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu trước một vài những địa danh nổi tiếng nhất tại thành phố Orlando để có thêm kiến thức đáp ứng cho chuyến du lịch của mình nhé.

Khám phá hàng loạt điểm đến thú vị nhất tại Orlando

Walt Disney World

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu du khách book vé máy bay giá rẻ trực tuyến đến thành phố Orlando mà không ghé qua tham quan Walt Disney World – thiên đường giải trí nổi tiếng nhất Orlando.

Walt Disney World chính thức hoạt động vào năm 1971, nằm cách trung tâm Orlando khoảng 34 km, gồm có 4 công viên trong hoành tráng trong khuôn viên, thiên đường giải trí này đã hút hồn khách du lịch bởi các khu vui chơi đẳng cấp, hiện đại, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của thế giới.

ve may bay di orlando

Khách du lịch sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, sôi động tại các khu giải trí hấp dẫn tại Walt Disney World , được thưởng thức những món ăn đặc sắc hấp dẫn, có cơ hội tham quan các phòng trưng bày nền khoa học kỹ thuật trên thế giới, phiêu lưu mạo hiểm vào thiên đường của những nhân vật hoạt hình độc đáo…đây sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị của du khách khi đến với thành phố Orlando.

Có thể bạn quan tâm: vé máy bay đi Mỹ mới nhất 2019

Sea World

Sau khi thỏa sức vui chơi, giải trí tại Walt Disney World du khách đặt vé máy bay đi Orlando hãy lạc bước vào thế giới đại dương tại  Sea World.  

ve may bay gia re di orlando

Tại công viên Sea World hằng ngày sẽ diễn ra các buổi biểu diễn thú vị, hấp dẫn của các loài động vật biển như: cá heo, sư tử biển, cá voi, cá sấu, rùa biển…Đến với công viên Sea World, du khách có cơ hội được tận mắt nhìn ngắm hàng loạt những sinh vật biển đa dạng, phong phú, được xem những màn trình diễn xiếc đặc sắc của những chú cá heo đáng yêu và hơn hết du khách có thể được trực tiếp tiếp xúc với những chu cá heo dễ thương này.

Xem thêm: vé máy bay đi Orlando giá rẻ nhất 2019

Universal Studio

Một trong những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn tại thành phố Orlando, Universal Studio cung cấp cho du khách điểm tham quan thú vị kết hợp giữa xưởng phim và công viên giải trí lý thú. Universal Studio có 6 công trình tòa nhà và khu vui chơi giải trí rộng lớn trong khuôn viên. Những bộ phim bom tấn và các đoàn tàu lượn mạo hiểm đã tạo nên công viên Universal Studio thu hút như hiện nay. Du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được tương tác với những bộ phim danh tiếng, được hòa mình vào các trò chơi giải trí lý thú ở đây, được tham quan mua sắm tại các trung tâm thương và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại những cửa hàng ăn uống ở Universal Studio.

Lakeridge Winery & Vineyards

Với tấm vé máy bay đi Mỹ đến thành phố Orlando, du khách chắc chắn không được bỏ lỡ tham quan, khám phá Lakeridge Winery & Vineyards .

ve may bay di orlando gia re

Lakeridge Winery & Vineyards là một trong những nơi độc chiếm hầu hết các loại rượu vang thượng hạng, đặc sắc của cả vùng Florida – Mỹ. Những cánh đồng nho tại Orlando ban đầu cũng chỉ để thuận lợi cho việc canh tác, tuy nhiên sau đó đã dần xuất hiện những nhà máy chế biến rượu vang nổi tiếng như hiện nay. Du khách đến với Lakeridge Winery & Vineyards chắc chắn sẽ được thưởng thức những loại rượu vang thơm ngon, hấp dẫn trên khắp vùng Florida danh tiếng.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi