Tham quan lễ hội hoa tulip lớn nhất ở bang Washington

29/09/2017 Airasia Airlines

Washington co nhiều lễ hội đặc sắc cuốn hút nhiều du khách. Trong đó lễ hội hoa tulip kéo dài trong cả tháng thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan. Vườn hoa đẹp nhất thế giới này tập trung chủ yếu hoa tulip đến từ Ha Lan. Nếu bạn chưa đến xứ sở của cối xay gió thì Washington sẽ là điểm đến thú vị để thỏa sức chiêm ngưỡng khoảng 350 loài hoa tulip. Những khu vườn hoa tuyệt đẹp thẳng tấp rực rỡ sắc màu đem đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Book vé máy bay đi Washington tham quan lễ hội hoa tulip

Đặt vé máy bay trực tuyến đến Washington để thỏa sức khám phá nhiều điểm đến thú vị. Những điểm du lịch lý tưởng tại đây sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ. Bên cạnh đó lễ hội hoa được tổ chức hằng năm sẽ càng đem đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm mới lạ. Qua đó bạn sẽ cảm nhận được bản sắc riêng của con người và vùng đất này. Du khách sẽ được tham gia những hoạt động thú vị của lễ hội hoa để khám phá toàn bộ khung cảnh tuyệt vời.

Thời gian bắt đầu lễ hội hoa tulip 

Hàng năm tại thung lung Skagit Valley của bang Washington diễn ra lễ hội hoa tulip. Hàng triệu cây hoa góp phần tạo nên một không gian sinh động và đa màu sắc. Đến đây du khách sẽ có cơ hội được mãn nhãn với loài hoa xinh đẹp nổi tiếng ở xứ sở Hà Lan. Ngoài hoa tulip còn có sự góp mặt của hoa thủy tiên vàng và hoa diên vỹ lyric.

ve may bay di Washington

Lễ hội hoa bắt đầu vào khoảng đầu tháng 4 và kéo dài đến tháng 5 thu hút hàng triệu du khách đến tham quan. Đây là khoảng thời gian lý tưởng có tiết trời tuyệt đẹp để tổ chức lễ hội hoa nhằm giúp du khách có nhiều thuận lợi để tham quan cũng như bảo vệ vườn hoa không bị thiên nhiên làm hư hại. Mua vé máy bay đến Washington để được hòa mình vào không khí lãng mạn của cánh đồng hoa lớn nhất nước Mỹ.

Bạn đang quan tâm giá vé máy bay đi Washington, xem tại đây: 

vé máy bay đi Washington

Các hoạt động lễ hội diễn ra

Du khách đến thung lung Skagit Valley để đi dạo tham quan những cánh đồng hoa bạt ngàn. Cánh đồng hoa đủ các màu sắc trải dài tít tắp tạo nên khung cảnh thiên nhiên rực rỡ. Lễ hội đặc sắc này thu hút nhiều lượt khách có nhiều độ tuổi đến tham quan chụp ảnh kỉ niệm và giao lưu văn hóa.

ve may bay di washington

Đặt vé máy bay đi Mỹ bạn có thể tản mạn dạo quanh cánh đồng hoa để nhìn ngắm trực tiếp những bông hoa đang khoe sắc. Cũng có thể ngồi trên trực thăng để nhìn cánh đồng hoa từ trên cao hoặc dùng xe đạp chạy vòng quanh theo lối đi dành riêng cho xe đạp đã được quy định. Chắc chắn đây sẽ là bức tranh tuyệt mỹ về thiên để du khách lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp về chuyến đi du lịch đến Washington.

ve may bay di washington

Du khách có thể chọn mua những cây hoa tươi ngay trên vườn hoa để cảm nhận thật kĩ hơn về vẻ đẹp của loài hoa được nhiều người yêu mến. Ngoài ra nếu bạn có sở thích uống rượu hoặc muốn thưởng thức rượu ngon có thể đến thăm các nhà máy bia hoặc nhà máy chưng cất rượu tại Skagit Valley. Và dừng quên thưởng thức các món ăn ngon đặc trưng của nơi này kết hợp với một ít rượu.

ve may bay di washington

Hãng hàng không nào bay đến Washington?

Hãng hàng không Asiana Airline có đại lý bán vé máy bay chuyên nghiệp có thể hỗ trợ cho du khách nhiều thông tin về điểm đến, giá vé và lịch trình. Bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến tại đại lý bán vé để có ngay chuyến bay đến Mỹ trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó chúng tôi chia sẻ với  bạn nhiều kinh nghiệm du lịch bổ ích cũng như những điểm lưu trú khi đến Mỹ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi