Tham quan công trình văn hóa lịch sử nước Mỹ

06/11/2017 Airasia Airlines

Mỹ là một đất nước quyền lực có sức mạnh về kinh tế và chính trị. Từ lâu nói đến Mỹ du khách đã không còn xa lạ với những công trình văn hóa lịch sử của nước Mỹ. Đó không chỉ là công trình biểu tượng cho nước Mỹ mà còn là điểm đến thú vị lôi cuốn nhiều người mua vé máy bay đi Mỹ khám phá.

Các công trình nổi tiếng ở Mỹ

Những công trình biểu tượng cho văn hóa lịch sử của xứ sở cờ hoa là những kiến trúc ấn tượng đáng để bạn tham quan. Ngoài việc được mở mang tầm nhìn về kiến trúc thì bạn còn được tìm hiểu về lịch sử nước Mỹ.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Mua vé máy bay đi New York du khách sẽ có cơ hội khám phá tượng Nữ Thần Tự Do ở Mỹ. Đây được xem là công trình biểu tượng nổi tiếng nhất của Mỹ từ năm 1886 đến nay. Công trình đặc sắc này được rất nhiều du khách ghé thăm và khám phá nhiều điều thú vị.

vé máy bay đi Mỹ

Tượng Nữ Thần Tự Do giữa bầu trời New York – Ảnh: sưu tầm 

Tượng Nữ Thần Tự Do biểu trưng cho cuộc sống giàu có phồn thịnh và sự tự do. Đặc biệt hơn đây chính là món quà đến từ nước Pháp nên ý nghĩa của công trình càng sâu sắc. Bức tượng mang dáng dấp của một người phụ nữ mặc áo choàng một tay giơ cao bó đuốc tay kia cầm phiến đá có ghi ngày tháng năm độc lập của nước Mỹ. Được book vé máy bay chạm chân đến Mỹ tham quan tượng Nữ Tự Do du khách sẽ có thêm may mắn sau chuyến du lịch.

Nhà Trắng

Nhà Trắng một địa điểm không thể bỏ qua để du khách tìm hiểu về lịch sử chính trị của Mỹ. Công trình tọa lạc tại thủ đô Washington và được xây dựng vào năm 1792 đến 1800. Đây chính là nơi ở của các vị tổng thống Mỹ và người đầu tiên là tổng thống John Adams.Trải qua thăng trầm của lịch sử và các cuộc tấn công xảy ra, ngày nay Nhà Trắng đã thắt chặt an ninh hơn nhưng du khách vẫn có cơ hội đến tham quan công trình này.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Không gian xung quanh Nhà Trắng – Ảnh: sưu tầm 

Ngoài việc chuẩn bị một tấm vé máy bay đi Washington thì bạn phải đăng kí theo nhóm từ 10 người trở lên và phải mất đến 6 tháng để được thành viên quốc hội hoặc đại sứ Mỹ ở nước của du khách thông qua. Tuy việc đăng kí tham quan Nhà Trắng có mất thời gian nhưng đổi lại bạn sẽ có chuyến tham quan thú vị ở một nơi nổi tiếng của Mỹ.

Núi tổng thống

Núi tổng thống tọa lạc ở phía năm bang Dakota. Sẽ không hề lãng phí tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ khi tham quan núi tổng thống. Đây sẽ là một địa danh lịch sử đáng nhớ của nhiều du khách. Các chân dung của các vị tổng thống được khắc vào vahcs đá granite ở độ cao 60m. Vào khoảng tháng 9 đài tưởng niệm nooir tiếng này lại thu hút rất đông lượt khách đổ về nhìn ngắm cả ban đêm lẫn ngày. Về đêm những ánh đèn chiếu sáng tạo sự uy nghi cho các chân dung.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Chân dung các vị tổng thống Mỹ ở Núi Tổng Thống – Ảnh: sưu tầm 

Tòa nhà độc lập Philadelphia

Bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ đã được kí kết ở tòa nhà này và tổng thống George Washington được bổ nhiệm là chỉ huy trưởng quân đội Continental. Hiến pháp nước Mỹ cũng được phê duyệt ở đây. Nếu bạn là người đam mê tìm hiểu văn hóa lịch sử thì tòa nhà độc lập chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để chạm chân đến những công trình lịch sử nổi tiếng là một thời vàng son của quá khứ và hiện tại.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Tòa nhà độc lập Philadelphia – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Mỹ uy tín

Mỹ luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người để vì đất nước này luôn có vô số địa điểm hấp dẫn cho nhiều người khám phá. Tham khảo giá vé máy bay giá rẻ ở phòng vé máy Asiana Airline để book những tấm vé giá uy tín nhất cho một hành trình đến Mỹ. Chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của hãng cam kết sẽ hỗ trợ trung thực mọi thông tin về vé máy bay cho hành khách.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi