Thám hiểm những hang động đẹp nhất nước Mỹ

16/10/2017 Airasia Airlines

Mỹ là đất nước có biết bao điều để du khách trải nghiệm. Ngoài sự giàu có bậc nhất thế giới thì quốc gia quyền lực này còn có những kì quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Những hang động đẹp nhất nước Mỹ sẽ là điểm đến tuyệt vời cỉa các du khách thập phương. Nếu bạn là người thích khám phá sự mới lạ thì hãy sở hữu ngay tấm vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội đặt chân đến những kì quan nổi tiếng của đất Mỹ.  

Hang động nổi tiếng nên ghé thăm ở Mỹ

Thiên nhiên ưu ái cho nước Mỹ vô số quan cảnh hữu tình và cũng có không ít những hang động đẹp. Trong số các hang động tự nhiên ở Mỹ thì du khách có thể book vé máy bay đến tham quan những hang động đẹp lung linh bí ẩn sau.

Hang động dung nham (California)

Hang động dung nham nhiều bí ẩn ở bang California là điểm đến lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng sự mới lạ và kì bí bên trong. Đến nay hang động này vẫn còn chứa nhiều bí ẩn thu hút nhiều lượt du khách đăng kí mua vé máy bay giá rẻ đến Mỹ khám phá.

vé máy bay đi Mỹ

Hang động dung nham đang thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Lava Beds nên khi tìm đến khu vực này bạn còn được tham quan khám phá ra nhiều điều thú vị khác ở khu bảo tồn. Kiểu hang động dung nham trên thế gới không hề hiếm nhưng hang động này vẫn có nhiều điều thú vị để du khách chiêm ngưỡng. Mỗi hang động dung nham sẽ có sức hấp dẫn riêng để bạn nên thám hiểm một lần.

Hang động đảo Greenland

Hang động đảo Greenland có cấu tạo ngoạn mục dưới lòng băng có độ sâu khoảng 90m. Đây là động băng thật sự huyền ảo và độc đáo hiếm có trên thế giới. Tuy nhiên để khám hang động tuyệt mỹ này du khách nên mua vé máy bay đi New York vào mùa đông để có cơ hội khám phá cảnh vật mùa đông ở New York và ghé thăm động đảo Greenland. Vì chỉ khi mùa  đông đến thì hang động mới có lớp băng dày lung linh cực đẹp.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Đây là một hang động chỉ có thể hình thành được từ băng tuyết và cũng là hang động có vẻ đẹp mê người đem đến cho bạn những cuộc phưu lưu đầy thú vị. Những lớp băng bóng loáng trơn nhẵn có màu xanh ngọc bích đẹp mắt luôn là niềm ao ước của nhiều du khách quốc tế được tận mắt chiêm ngắm.

Hang động Lechuguilla

Đây là hang động được xem là tài sản quý giá của nước Mỹ. Hiện nay nơi này là điểm du lịch lý tưởng. Hang động Lechuguilla vinh dự được xếp hạng dài thứ 3 nước Mỹ và là hang động dài thứ 5 trên thế giới. Khung cảnh bên trong hang động là điều tuyệt vời nhất để du khách tham quan chiêm ngưỡng. Những kiến tạo hình thành nên vẻ đẹp tuyệt mỹ của hang động luôn khiến du khách phải ngỡ ngàng. Đó là cả một giới mà con người nên khám phá để có thêm tầm nhìn về thiên nhiên vạn vật.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Hang động Diepolder

Hang động Diepolder thuộc khu bảo tồn Sand Hill Boy Scout bang Florida. Đây là hang động nước với nhiều hang nhỏ ngập nước sâu 76m đưa đến cho người thám hiểm một thế giới lạ lẫm bí ẩn. Du khách ưa thích lặn sẽ có thể thỏa sức chinh phục thế giới kì bí bên trong hang động này và lưu lại nhiều kỉ niệm cho hành trình trải nghiệm hang Diepolder.

vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Đặt vé máy bay đi Mỹ ở đại lý nào?

Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi mỹ giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho hành trình. Nếu bạn chưa biết địa chỉ book vé có thể liên hệ đến đại lý bán vé máy bay của hãng hàng không Asiana Airlines để được hỗ trợ. Các nhân viên phòng vé của chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về thông vé máy bay cũng như nhiều thông tin hữu ích khác.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi