Săn vé máy bay Asiana Air giá rẻ đón giáng sinh tại Hoa Kỳ

28/09/2018 Airasia Airlines

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, một mùa Noel an lành lại đến. Thay vì cứ lặng lẽ dọc quanh thành phố, sao chúng ta không thử "đổi gió" vi vu đến miền đất lạ? Ngay lúc này đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn đặt vé máy bay Asiana giá rẻ đi Mỹ đón giáng sinh.

Một nơi có tuyết rơi, có không khí lễ hội tưng bừng như "xứ sở cờ hoa" chắc chắn sẽ biến "giấc mơ tuyết trắng" trong đêm Noel của bạn trở thành hiện thực.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018

Có một thiên đường đón giáng sinh tại Hoa Kỳ – Ảnh: Internet.

Giá vé máy bay Asiana Air đi Mỹ

Để hành trình đến Hoa Kỳ đón giáng sinh thêm phần thuận lợi, kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Mỹ là bạn nên đặt vé ngay từ hôm nay, càng sớm càng tốt. Hiện tại, hãng hàng không  Asiana Air đang tung ra nhiều tấm vé máy bay đi Hoa Kỳ có giá siêu tốt cho hành khách đón giáng sinh.  Bạn có thể tham khảo các chặng bay có điểm xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến một trong 6 thành phố xinh đẹp của "xứ sở cờ hoa: như: New York, Los Angeles, Seallte,San Francisco, Chicago và Honolulu.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-3

Asiana Airlines là một thành viên của Liên minh "Star Alliance" – Ảnh: Internet.

Bảng giá vé máy bay Asiana Air đi Mỹ

Điểm đi Điểm đến Tần suất (chuyến/ tuần) Giá vé
TP. HCM (SGN)
Hà Nội (HAN)
New York (JFK) 7 Từ 1,050 USD
Los Angeles (LAX) 7 Từ 880.0 USD
Seallte (SEA) 4 Từ 2,002 USD
San Francisco (SFO) 7 Từ 1,682 USD
Chicago (MDW) 4 Từ 1,820 USD
Honolulu (HNL) 2 Từ 840,0 USD

Lưu ý: 

– Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí.

– Giá vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm đặt vé.

– Để biết thông tin giá vé chính xác vào đúng thời điểm khởi hành, quý khách vui lòng tra cứu thông tin tại website: asianaairline.vn

Vì sao nên chọn hãng hàng không Asiana đi Mỹ?

Trong Lễ trao giải NCSI 2018 (NCSI: Khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng) được tổ chức tại Lotte Hotel, Seoul Hàn Quốc ngày 27/3/2018, Asiana đã nhận danh hiệu Hãng hàng không nhận được mức độ hài lòng số 1 của khách hàng. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Asiana Airlines nhận được danh hiệu này, càng bảo chứng cho chất lượng dịch vụ mà hãng mang lại.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-1

Asiana Airline sở hữu đội ngũ tiếp viên phi công giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ hành khách trên mọi chuyến bay – Ảnh: Internet.

Sở dĩ Asiana Airline được nhiều hành khách tin cậy như thế cũng bởi vì hãng đã thường xuyên đưa vào sử dụng các loại máy bay tối tân, hiện đại. Cụ thể trong năm nay Asiana Air sẽ đưa vào vận hành máy bay tối tân A350 cho tuyến bay hàng ngày LA – Seattle và tuyến bay Chicago. Hãng còn mở tuyến bay mới Venice-Barcelona; tăng cường vận hành đổi chuyến nội địa tuyến Busan-Seoul…Hơn nữa việc nâng cao tiện ích dành cho hành khách cùng với việc tăng cường dịch vụ áp dụng công nghệ thông tin như dịch vụ xác định vị trí cơ bản hay Chatbot, chia sẻ ưu đãi với mạng lưới rộng lớn các hội viên của Liên minh hàng không thế giới (Star Alliance) đã giúp Asiana Air đạt được vị trí số một trong lòng khách hàng.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-2

Asiana Air luôn là hãng hàng không đáng tin cậy của mọi hành khách – Ảnh: Internet.

4 thành phố đón giáng sinh ở Mỹ không thể bỏ qua

1. New York

Có thể nói, New York chính là nơi ăn mừng giáng sinh lớn nhất nước Mỹ. Nếu đã từng đặt chân đến New York vào độ cuối năm hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh những ô cửa kính được trang hoàng lung linh dọc theo Đại lộ 5 danh tiếng và hình ảnh cây thông Noel khổng lồ tại Trung tâm Rockefeller.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-4

Cây thông tọa lạc trước Trung tâm Rockefeller với chiều cao 23,7m trở thành biểu tượng trong đêm giáng sinh của người dân New York – Ảnh: Internet.

Đến New York vào dịp Noel, ngoài việc được tham gia vào các lễ hội, hòa cùng không khí rực rỡ màu sắc, du khách còn có cơ hội được xem nhiều chương trình biểu diễn đặc sắc trên sân khấu Broadway tại Nhà hát Radio City Music Hall lừng danh.

2. San Francisco

San Francisco có một loạt truyền thống giáng sinh vô cùng độc đáo. Cũng vì lẽ đó, vào khoảng tháng 10 đến tháng 12 hằng năm, số lượng du khách ghé thăm thành phố xinh đẹp này thường tăng lên đột biến. Đến với thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ đón giáng sinh, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi dọc theo vịnh San Francisco, cây cầu Cổng Vàng trở nên trắng xóa do tuyết phủ… Đặc biệt, bạn còn có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh cùng  Bà chúa Tuyết, ông già Noel trên con đường ánh sáng Union.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-6

Không khí giáng sinh tràn ngập con đường ánh sáng Union. – Ảnh: Internet.

3. Honolulu

Nếu bạn cho rằng Hawaii chỉ hấp dẫn vào mùa hè thôi thì quả là thiết sót. Tại Hawaii có một thành phố mang tên Honolulu được xem là thiên đường khi mùa đông về. Bởi lẽ vào mùa đông, nhất là những ngày cận kề giáng sinh, cả Honolulu như khoác lên mình chiếc áo hoàn toàn mới. Đêm Giáng sinh ở Honolulu, Hawaii sôi động với cuộc diễu hành, nhạc sống. Đặc biệt, biểu tượng ông già Noel ở Honolulu cũng đậm chất Hawaii với hình ảnh ông già Noel cao 6 mét mặc áo sơ mi phanh ngực thú vị.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-9

Biểu tượng ông già Noel vô cùng độc đáo ở thành phố Honolulu Hawaii – Ảnh: Internet.

4. Chicago

Chicago được người dân Mỹ và khách du lịch biết đến như một nơi giao thoa các luồng văn hóa đón giáng sinh. Đến Chicago vào  ngày Noel bạn có thể nếm thử ẩm thực các nước và xem các vũ điệu dân gian thế giới.

ve-may-bay-asiana-air-don-giang-sinh-tai-hoa-ky-28-9-2018-10

Có một Chicago lung linh trong ngày lễ giáng sinh – Ảnh: Internet.

Với những ai yêu thích những cây thông Noel rực rỡ màu sắc, vậy thì lễ hội giáng sinh sắp tới bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay đi Chicago ngay thôi. Tại viện Bảo tàng khoa học Chicago hiện đang sở hữu 43 cây thông rừng đến từ 43 quốc gia khác nhau như một lời chúc may mắn cho Giáng sinh. 43 cây thông này sẽ được dựng ở đó cho mọi người chiêm ngưỡng cho tới đầu năm mới.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi