Săn vé máy bay Asiana Air đến Venice đón mùa lễ hội

13/10/2018 Airasia Airlines

Vào độ tháng 2 hằng năm, thành phố Venice bỗng chốc trở nên tưng bừng, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, đây chính là khoảng thời gian nước Ý xinh đẹp bước vào mùa lễ hội. Đối với người Italia mà nói những hoạt động hội hè, hóa trang, nhảy múa, những bữa tiệc bên đường phố là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn cũng muốn hòa mình vào không khí lễ hội ở Ý vậy thì hãy nhanh tay săn ngay tấm vé máy bay Asiana Airlines đi Venice đón mùa lễ hội thôi nào! Tin vui cho cả nhà là trong tháng 2/2019 nếu may mắn bạn sẽ được sở hữu tấm vé với mức giá siêu sốc 14,034 để đến Venice đấy.

san-ve-may-bay-Asiana-Air-den-Venice-don-mua-le-hoi-15-10-2018-1

Thành phố Venice mơ màng trong chiều hoàng hôn- Ảnh: Internet.

Giá vé máy bay Asiana Air đi Venice

Cơ hội đến rồi đây! Trong tháng 2/2019 nếu có dự định đến thành phố xinh đẹp của Ý đón mùa lễ hội, quý khách đừng bỏ qua cơ hội sở hữu tấm vé máy bay Asiana Air khởi hành từ Hà Nội đi Vencie với giá 9.822.000VNĐ. Hành trình này quý khách chỉ quá cảnh tại một điểm duy nhất là thành phố Moscow Svo với tổng thời gian bay 17 giờ 20 phút.

san-ve-may-bay-Asiana-Air-den-Venice-don-mua-le-hoi

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Venice ngày 18/02/2019.

Đối với hành khách khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Venice, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay để quý khách thuận tiện lựa chọn khung giờ bay thích hợp. Với giá vé chỉ từ 7.694.000VNĐ, cũng quá cảnh tại thành phố Moscow Svo với tổng thời gian bay 16 giờ 55 phút.

san-ve-may-bay-Asiana-Air-den-Venice-don-mua-le-hoi-1

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Venicengày 18/02/2019.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Venice là vé một chiều được cung cấp bởi hãng hàng không Asiana Airlines chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé.
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương.

Những lễ hội không thể bỏ qua ở Venice

Lễ hội hóa trang Carnival

Cứ đến tháng 2 hằng năm, thành phố  Venice lại thu hút hàng ngàn người trên khắp thế giới kéo về đây để tham dự lễ hội Carnival vừa tham gia các họa động hóa trang, lại nhảy múa tưng bừng khắp phố. Đây được xem là lễ hội phù phiếm nhất tại Venice và cũng là nét văn hóa độc đáo được người dân Italia tích cực hưởng ứng. Đeo mặt nạ là một trong những cách Venice khiến cho các đẳng cấp xã hội biến mất, xoá bỏ đi khoảng cách tuổi tác, ranh giới giàu nghèo, giới tính… Mọi người bình đẳng sau khuôn mặt bị che giấu.

ve-may-bay-asianaair-di-Rome-mua-le-hoi-3

Thành phố bỗng dưng biến thành một màn trình diễn khổng lồ với tiệc tùng và những bộ trang phục lộng lẫy.

Lễ hội đua thuyền Regata Storica

Regata Storica là một trong những lễ hội được đánh giá đặc sắc không kém lễ Carnival của thành phố Venice. Đây là lễ hội mang màu sắc quý tộc xưa và thu hút rất nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế tìm đến. Những người tham gia vào lễ hội này sẽ phải mặc quần áo mô phỏng theo trang phục từ thế kỷ 16. Mỗi đội sẽ ngồi trên thuyền đua rực rỡ sắc màu được trang trí hoạt tiết bắt mắt. Các đội sẽ phải chèo thuyền qua Grand Canal đến tu viện Santa Chiara. Sau đó các đội đua sẽ cán đích tại Ca’ Foscari.

ve-may-bay-asianaair-di-Rome-mua-le-hoi-6
Đua thuyền Regata Storica là một lễ hội mang đậm truyền thống Ý – Ảnh: Internet.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi