Những lý do bạn nên đến San Francisco

08/11/2017 Airasia Airlines

San Francisco nổi tiếng với nhiều điểm đến tham quan lý tưởng, những công trình độc đáo bậc nhất thế giới đáng chiêm ngưỡng. Hằng năm thành phố này thu hút rất nhiều du khách book vé máy bay đi San Francisco du lịch vì ở đây luôn có nhiều lý do có sức thuyết phục. Trải nghiệm trực tiếp với những địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ để có câu trả lời về lý do để bạn nên đến San Francisco.

Nhiều trải nghiệm ấn tượng

Mua ve may bay di San Francisco du khách sẽ có cơ hội khám phá vô số điều thú vị từ các điểm tham quan đến phương tiện đi lại. Và bạn đừng bỏ qua cơ hội được trải nghiệm những điều thú vị sau.

Tham quan Cầu Cổng Vàng

Đây là cây cầu nổi tiếng bậc nhất ở Mỹ và là biểu tượng đáng tự hào ở San Francisco. Với chiều dài ấn tượng đến 1.7 dặm và mỗi ngày có khoảng 20.000 xe ô tô đi qua. Cây cầu có màu sơn nổi bật giữa không gian và bồng bền vào những ngày mù sương tạo nên một cảnh quan độc đáo khiến du khách thích thú. Sở hữu một chiếc vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội được dạo bước ngắm cảnh ở lỗi đi dành cho người đi bộ trên cây cầu.

vé máy bay đi San Francisco

Cầu Cổng Vàng nổi bật trong buổi sương mù – Ảnh: sưu tầm 

Xe cáp

Người dân ở San Francisco đã biết dùng xe cáp là phương tiện đi lại vài thế kỉ 19. Ngày nay phương tiện này vẫn còn sức hấp dẫn đối với du khách. Những chiếc xe chạy trên đường ray ở các tuyến đường trong thành phố. Với giá vé khoảng 5$ bạn sẽ có một chuyến du ngoạn ngắm nhìn quan cảnh thành phố. Những ngọn đồi và những ngôi nhà ở San Francisco luôn có nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

vé máy bay đi San Francisco giá tốt

Chuyến xe cáp thú vị ở San Francisco – Ảnh: sưu tầm 

Alcatraz

Alcatraz tọa lạc ngay trên vịnh San Francisco. Những tội phạm khét tiếng nhất nước Mỹ từng được giam giữ ở nơi này. Dù các tù nhân có có gắng vẫn không thể thoát khỏi nhà tù này. Nhưng 1960 nhà tù này chính thức đóng cửa và các câu chuyện huyền thoại về nhà vẫn là điều bí ẩn. Những chuyến tham quan nhà tù Alcatraz sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Nhà tù Alcatraz khét tiếng là nỗi ám ảnh các tù binh – Ảnh: sưu tầm 

Union Square

Union Square là điểm đến được chờ đợi nhất trong chuyến du lịch đến thành phố. Những cửa hàng có thiết kế độc đáo để bạn tham quan. Những cuộc biểu tình trong quá khứ cũng từng diễn ra ở nơi này. Union Square ngày càng phát triển và trở thành khu trung tâm thương mại lớn hút khách với nhiều nhà hàng khách sạn nhà nghỉ. Do đó du khách săn vé rẻ đến San Francisco để có có hội khám phá Union Square sầm uất. 

Ẩm thực hấp dẫn

Tinh túy ẩm thực ở San Francisco đem đến cho du khách nhiều món ngon thú vị. Nơi đây có nhiều nhà hàng chế biến các món ăn hảo hạng từ những nguyên liệu tươi ngon. Hương vị truyền thống và sáng tạo làm nên những món ăn rất đậm phong cách San Francisco. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức các món của người Hoa, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Malaysia, Nga… Văn hóa ẩm thực ở San Francisco rất đa dạng và độc đáo.

vé máy bay đi San Francisco giá ưu đãi

Món bánh độc đáo lôi cuốn thực khách – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi San Francisco

Những lý do được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm trước khi có hành trình đến San Francisco du lịch. Để có một chuyến đi tiết kiệm bạn hãy liên hệ đến đại lý vé máy bay chính thức của hãng hàng không Asiana Airline trước khi book vé. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm tư vấn và hỗ trợ bạn mọi thông tin về vé máy bay đến Canada.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi