Những lễ hội đặc sắc nhất của người Hàn Quốc

27/07/2023 Airasia Airlines

Hàn Quốc có rất nhiều lễ hội truyền thống trong năm góp phần trong việc thu hút du khách. Các lễ hội là sản phẩm tinh thần của người dân xứ Hàn trong chiều dài lịch sử mang ý nghĩa văn hóa tín ngưỡng, tư duy. Đó cũng là dịp để con người sinh hoạt vui chơi làm nên bản sắc dân tộc Hàn Quốc. Do đó hằng năm có rất nhiều người tìm mua vé máy bay đi Hàn Quốc để có cơ hội tham gia lễ hội và nhiều hoạt động du lịch khác.

Book vé máy bay đi Hàn Quốc tham gia các lễ hội 

Không khí tươi vui cùng nhiều hoạt động hấp dẫn của lễ hội ở xứ sở kim chi khiến du khách phải đợi chờ. Chuyến du lịch đến Hàn Quốc sẽ càng thêm ý nghĩa nếu được hòa mình vào không khí của một vài lễ hội để có thêm khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Lễ hội hoa đỗ quyên Hwangmaesan

Vào khoảng cuối mùa xuân là lúc hoa đỗ quyên nơ rộ khắp các ngọn núi thu hút được nhiều du khách mua vé máy bay đi hàn quốc khám phá núi Hwangmaesan. Đó thời điểm lý tưởng nhất để tổ chức lễ họi đỗ quyên. Đây được xem là một trong những lễ hội truyền thống của Hàn Quốc vì nó đã được bắt đầu từ năm 1997. Có nhiều trò chơi dân gian để du khách trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa của Hàn Quốc. những cánh đồng hoa đỗ quyên tím biếc trải dài phủ kín cả đồi núi tạo nên không gian lãng mạn ngất ngây.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Dòng người tham quan ở lễ hội hoa đỗ quyên – Ảnh: sưu tầm 

Lễ hội cát Haeundae

Lễ hội cát diễn ra tại bãi biển Haeundae từ ngày 6 – 9/6 vì thế bạn đến thời gian này bạn có thể mua vé máy bay đi Busan để tham gia lễ hội.Tất cả các hoạt động, sự kiện của lễ hội đều được lấy cát làm chủ đề. Đây là một lễ hội mới lạ có sự tư duy để bạn vừa thư giãn vui chơi vừa khám phá nét văn hóa riêng của Busan.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Bãi biển Haeundae đông người tham gia lễ hội cát – Ảnh: sưu tầm 

Du khách sẽ có cơ hội được tắm cát nóng tốt cho sức khỏe và nhan sắc, tham gia các trò chơi trên bãi biển như bóng chuyền, lướt sóng, đấy vật, marathon, xây lâu đài cát. Có nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng cát sinh động đa màu sắc để du khách chiêm ngưỡng. Và một điều không thể thiếu chính là phần ẩm thực trong lễ hội. Bạn đừng quên thưởng thức món sushi ở lễ hội độc đáo này.

Book ngay vé máy bay đi Busan để khám phá những lễ hội ở Hàn Quốc

Lễ hội hoa hồng

Cuối tháng 5 đầu tháng 6 chính là thời điểm hoa hồng nở rộ đẹp nhất phù hợp để diễn ra lễ hội hoa hồng. Lễ hội được diễn ra ở công viên Igok. Cứ mỗi năm khi hè đến thì du khách quốc tế lại booking vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc ngắm hàng triệu đóa hoa hồng của khu vườn.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Hàng triệu hoa hồng đang khoe sắc – Ảnh: sưu tầm 

 Đây là nơi có trên 20.000 khóm hoa hồng thuộc 239 chủng loại trên nhiều nơi của thế giới quy tụ về. Trong đó giống hoa Maria Callas Rose được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa hồng cũng có mặt trong khu vườn để du khách chiêm ngắm. Ngoài hoạt động ngắm hoa thì lễ hội còn có nhiều hoạt động thú vị khác như ca múa nhạc, cắm trại.

Lễ hội câu cá trên băng

Từ ngày 4 đến 26/1 hằng năm là lúc diễn diễn lễ hội câu cá ở huyện Hwacheon, tỉnh Gangwon. Đây là nơi hẻo lánh có tuyết rơi nhiều suốt mùa đông khiến con sông ở đât bị tuyết bao phủ dày. Sẽ có 32 tấn cá được ban tổ chức thả xuống lòng sông và người câu cá nhiều nhất sẽ chiến thắng. Mỗi người tham gia cuộc thi sẽ đào cái lỗ trên mặt sông tuyết để câu cá. Ngoài ra du khách còn được trượt tuyết, đắp người tuyết…

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Câu cá trên băng – Ảnh: sưu tầm 

Tham khảo thông tin vé máy bay tại phòng vé của hãng máy bay Asiana Airline để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác trước khi book vé máy bay cho hành trình khám phá lễ hội ở Hàn Quốc.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi