Những hòn đảo mê hoặc lòng người ở Hàn Quốc

23/10/2017 Airasia Airlines

Thiên đường du lịch Hàn Quốc luôn là quà tặng bất ngờ dành cho lữ khách. Không chỉ có lá phong vàng quyến rũ mà Hàn Quốc còn sở hữu hơn 3.300 hòn đảo lớn nhỏ đẹp hữu tình xứng đáng làm điểm dừng chân lý tưởng để du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc tham quan.

Những hòn đảo nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Tuy là một đất nước nhỏ bé nhưng Hàn Quốc luôn đem đến cho chúng ta nhiều điều thú vị. Không chỉ là có khung cảnh quyến rũ ở đất liền mà những hòn đảo dưới đây luôn là lý do để Hàn Quốc trở thành thiên đường du lịch nổi tiếng.

Đảo Jeju xinh đẹp

Đải Jeju nổi tiếng thường xuyên được lấy làm bối cảnh trong nhiều bộ phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc. Chính vì thế du khách Việt Nam muốn sở hữu chiếc vé máy bay đi Seoul để ghém thăm hòn đảo thơ mộng này. Jeju không chỉ là hòn đảo quyến rũ xuất hiện trên phim ảnh mà nó còn là thiên đường du lịch mà bất cứ ai cũng có thể đặt chân đến nếu sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Hàn.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Đảo Jeju đẹp lãng mạn đầy chất trữ tình – Ảnh: sưu tầm 

Đảo Jeju có khí hậu quanh năm mát mẻ, cảnh quan thơ mộng khiến du khách ngẫn ngơ. Nó sẽ là điểm đến lý tưởng để tận hưởng tuần trăng mật. Đây là một trong những hòn đảo lớn ở xứ Hàn nên du khách hãy dành nhiều thời gian để khám phá hết toàn bộ sự tuyệt vời của hòn đảo. Bạn có thể tham quan và chiêm ngắm thác nướcc Jeongbang, đỉnh núi Seongsan Ilchulbong, bãi biển đa sắc Jungmun Seakdal, cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác.

Đảo Nami lãng mạn

Đảo Nami được biết đến là một hòn đảo nhân tạo nhưng sức hấp dẫn của nó chưa bao giờ vơi đối với du khách. Chính bàn tay con người đã làm nên vẻ đẹp của một hòn đảo đã đi vào lòng người từ những bộ phim Hàn Quốc kinh điển. Hình ảnh đảo Nami trên phim Bản tình ca mùa đông đã giúp hòn đảo xinh đẹp đẹp này khiến nhiều người phải tìm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc.  

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Con đường trên Đảo Nami rợp màu lá phong lãng mạn – Ảnh: sưu tầm 

Mùa thu chính là lúc hòn đảo Nami lên ngôi với khung cảnh đẹp như bức tranh. Những hàng cây ngân hạnh thẳng tấp vàng rực quyến rũ để du khách có chuyến trải nghiệm hòn đảo thực tế nhất.

Đảo Ulleung-do thơ mộng

Một đợt phun trào núi lửa cách từ nhiều thế kỉ đã tạo nên Đảo Ulleung ngày nay. Thiên nhiên kỳ vỹ của hòn đảo luôn là lý do để nơi này quanh năm đông khách. Ngoài vẻ đẹp của biển xanh thì những ngọn múi lửa hùng vỹ và những vách đá dựng đứng sừng sững bên bờ biển luôn làm Ulleung có sức hấp dẫn riêng. Đặc biệt nơi đây còn có sương mù bao phủ mơ màng tuyệt đẹp càng làm tăng sức hút đối với du khách.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Vách núi đa trên Đảo Ulleung-do đẹp ngoạn mục – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay tại đại lý vé máy bay của hãng Asiana Airline để sở hữu tấm vé đến Hàn tận hưởng vẻ đẹp của Đảo Ulleung thơ mộng. Bạn sẽ được tham quan hòn đảo bằng thuyền và nhìn ngắm cảnh đẹp xung quanh. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức hải sản tươi ngon hấp dẫn.

Đảo Dokdo tuyệt đẹp

Đảo Dokdo sẽ là hòn đảo tiếp theo mà nên khám phá trong hành trình du lịch đến Hàn Quốc. Tuy hòn đảo này từng bị ngừng đón khách vì nơi này đang xảy ra tranh chấp với Nhật Bản nhưng năm 2005 hoàn đã trở lại đón khách bình thường. Đây được xem là hòn đảo đẹp nhất Hàn Quốc gồm hai hòn đảo nhỏ là Dongdo và Seodo với những bãi đã xung quanh tạo nên khung cảnh thiên đẹp tuyệt vời.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá ưu đãi

Đảo Dokdo mê hoặc lòng người – Ảnh: sưu tầm 

Nếu có cơ hội mua vé máy bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan các hoàn đảo để tận hưởng nhiều điều bất ngờ. Chắc chắn thiên nhiên xứ Hàn sẽ luôn đem đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm hoàn hảo.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi