Ngất ngây vẻ đẹp bất tận của những thảo nguyên trên thế giới

15/09/2017 Airasia Airlines

Tim bỗng dưng loạn nhịp, tâm hồn trở nên xao động khi du khách book vé máy bay giá rẻ được đứng giữa những thảo nguyên xanh mướt mênh mông, rộng lớn. Cảnh vật hoang sơ, đồng cỏ xanh ngút ngàn, những đàn gia súc di chuyển trên đồng cỏ chậm rãi và từ tốn…tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ khiến người xem phải thổn thức khi ngắm nhìn.

Mỗi một thảo nguyên trên thế giới đều mang đến một vẻ đẹp huyền ảo, hấp dẫn riêng, hãy cùng Vietnam Booking điểm qua một số những thảo nguyên lộng lẫy nhất trên thế giới để xem nét đẹp mỗi nơi sẽ hiện ra như thế nào.

Top thảo nguyên lộng lẫy nhất trên thế giới

Thảo nguyên Hulun Buir

Nhắc đến vũng thảo nguyên xanh thẳm, chắc hẳn ai cũng sẽ nghỉ ngay đến đất nước Mông Cổ – nơi của vùng đồng cỏ mênh mông. Và thảo nguyên Hulun Buir ở Mông Cổ được xem là một trong những thảo nguyên đẹp và rực rỡ nhất trên thế giới. Bên trong thảo nguyên Hulun Buir có hơn 3.000 con sông, 500 hồ nước lớn nhỏ và những cánh đồng cỏ bạt ngàn…tất cả đã tạo nên một bức tranh thủy mặc rực rỡ và đặc sắc.

ve may bay gia re

Nếu đến với thảo nguyên Hulun Buir vào mùa hè, du khách book vé máy bay trực tuyến giá tốt chắc chắn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp bất tận của trời, đất, nước, cây cỏ hòa quyện vào nhau vô cùng lộng lẫy và cuốn hút.

Thảo nguyên Wyoming, Mỹ

Du khách nếu có cơ hội hãy đến với thảo nguyên Wyoming – thảo nguyên cây bụi độc đáo ở phía Bắc miền trung Utah và Tây Bắc Colorado Mỹ. Vùng đất này từng là mỏ than khổng lồ, nơi đây có khí hậu khá khắc nghiệt,mùa đông quá lạnh và kéo dài, mùa hè thì quá nóng. Tuy nhiên, trải qua một quá trình dài, thảo nguyên này là nơi sinh sống của những bụi cây ngải đắng và vô số các loài động vật có vú như: chó đồng cỏ đuôi trắng, chồn chân đen, bò…và nơi đây dần trở thành thảo nguyên độc đáo và nổi tiếng như hiện nay.

Du khách săn vé máy bay giá rẻ có cơ hội được ngắm nhìn thảo nguyên Wyoming rộng lớn trải dài xanh bát ngát đến chân trời, những đàng bò chậm chạp di chuyển trên những cánh đồng, phía trên đầu là một bầu trời xanh thẳm với những đám mây trắng muốt…tất cả sẽ đem đến cho du khách sự ngất ngây, nhiều cung bậc cảm xúc khi đến với thảo nguyên Wyoming xinh đẹp.  

dat ve may bay gia re di my

Không chỉ vậy, khi đến với thảo nguyên Wyoming du khách còn được trải nghiệm lý thú tại những địa danh nổi tiếng ở đây như: công viên quốc gia Grand Teton, đài tưởng niệm quốc gia Devils Tower, công viên quốc gia Yellowtone, di tích quốc gia Fossil Butte…

Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất 2019

Thảo nguyên Yili, Tân Cương

Tựa như đang bước chân đến thiên đường khi du khách đến với thảo nguyên Yili Tân Cương. Đồng cỏ Nalati là địa điểm hấp dẫn, nổi tiếng nhất ở thảo nguyên Yili. Những cánh đồng cỏ ở thảo nguyên Yili  được cung cấp nước đầy đủ từ các con sông lớn ở xung quanh, vì vậy quanh năm đồng cỏ nơi đây luôn được phát triển tươi tốt và rực rỡ. Nếu du khách đến với vùng thảo nguyên Yili xinh đẹp này vào khoảng tháng 6 đến tháng 9 hàng năm thì du khách chắc chắn sẽ bị hút hồn ngay bởi vẻ đẹp lộng lẫy của hàng trăm loài hoa tranh nhau khoe sắc trên những ngọn đồi, khung cảnh thiên nhiên bạt ngàn sắc xanh…

san ve may bay gia tot

Liên hệ tại đại lý vé máy bay Asiana Airlines du khách không chỉ nhận được tấm vé máy bay với giá tốt nhất mà còn được cung cấp những thông tin hưu ích đáp ứng cho chuyến du lịch tuyệt vời của du khách tại những vùng thảo nguyên tuyệt đẹp trên thế giới.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi