Món ngon hảo hạng nên thưởng thức ở Washington

16/11/2017 Airasia Airlines

Đến với Washington, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều món ngon hảo hạng của thủ đô nước Mỹ. Thành phố này luôn hội tụ nhiều điều thú vị trong đó có ẩm thực. Đặt chân đến đây du khách có thể dùng món ngon ở các nhà hàng hang sang đến những quán ăn bình dân. Ẩm thực ở Washington phong phú đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Món ngon nổi tiếng ở Washington bạn nên thưởng thức

Để khám những món ăn ngon của Mỹ bạn có thể đến Washington. Du khách sẽ có một hành trình khám phá những món ăn đặc trưng của những thành phố khác khi đến thủ đô nước Mỹ. Nhanh tay book vé máy bay đi Mỹ để có một hành trình khám phá ẩm thực ở Washington thật trọn vẹn.

Đừng quên, book ngay những tấm vé máy bay đi Washington giá rẻ nhất để có chuyến đi thật tiết kiệm thưởng thức các món ăn tại đây nhé:

Xem ngay: Giá vé máy bay đi Washington rẻ nhất 2019

1- Bánh phô mai bít tết

Đây là một trong những món ngon hấp dẫn vị mà bạn nên thử khi đến Washington. Loại bánh đặc biệt này có nguồn gốc từ philadelphia. Những chiếc bánh mì xẻ đôi nhồi những miếng bít tết thái mát mỏng và thêm vào một số nguyên liệu khác như hành lá, phô mai tạo nên hương vị thơm ngon đặc đặc biệt lôi cuốn thực khách. Nó không chỉ ngon mà bổ dưỡng đầy đủ năng lượng để tiếp tục hành trình du lịch tiếp đến. Nếu được ăn món bánh này với bơ và cá hồi thì sẽ càng tuyệt vời.

vé máy bay đi Washington

Bánh phô mai bít tết thơm ngon béo ngậy – Ảnh: sưu tầm 

2- Pizza cá

Xem giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi để sở hữu tấm vé giá tốt đến Washington thưởng thức món pizza cá. Đây là món ngon có sự kết hợp giữa cá, phô mai, xốt cà chua. Sau đó chúng sẽ đem đi nướng trong khoagr 45 phút. Chắc chắn những ai lần đầu tiên được thưởng thức món ăn này sẽ cảm thấy thú vị bởi hương thơm ngon tuyệt.

3- Bánh chanh

Bánh chanh có sự hòa quyện giữa vị ngọt và chua đem đến cảm giác cực kì thú vị cho người thưởng thức. Các ngư dân khi khi chế biến món ăn đã không có sẵn lò nướng và sữa tươi nên đã làm ra món ăn này. Nguyên liệu để làm nên món ăn này chính là nước cốt chanh, sữa đặc có đường, bột để làm vỏ bánh, lòng đỏ trứng gà.

vé máy bay đi Washington giá rẻ

Bánh chanh vàng ươm ngon tuyệt – Ảnh: sưu tầm 

4- Pizza kiểu New York 

Pizza kiểu New York có phần đế nỏng giòn được phủ một lớp xốt cà chua và ooey-gooey mozzarella mang phong cách đặc trưng của New York. Nếu book vé máy bay đi Washington giá rẻ du khách cũng có thể thưởng thức được món Pizza hảo hạng này. Món ăn này có mặt tại Washington đem đến sự tiện ích cho thực khách. Bạn vừa có thể tham quan thủ đô Mỹ vừa có cơ hội ăn món ngon New York. Còn gì bằng khi bạn vừa dạo phố vừa thưởng thức món Pizza.

vé máy bay đi Washington giá tốt

Pizza kiểu New York nướng vàng giòn rụm – Ảnh: sưu tầm 

5- Cua hoàng đế

Đây là loại cua nổi tiếng và được nhiều người biết đến với cái tên cua hoàng đế. Món ăn đặc biệt này khiến du khách tò mò muốn khám phá mỗi khi có dịp đến Washington. Đây là loại cua khó đánh bắt nhưng thịt lại rất thơm ngon vì thế giá của nó cũng khá đắt đỏ. Tuy nhiên đây là món ăn thượng hạng được rất nhiều người thưởng thức để cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó.

vé máy bay đi Washington giá ưu đãi

Cua hoàng đế hảo hạng – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Washington giá rẻ ở đâu?

Để có thể thưởng thức những món ngon hảo hạng ở Washington, bạn đừng quên nhanh tay săn những tấm vé máy bay giá rẻ để làm chuyến du lịch khám phá nơi đây nhé!

Mua vé máy bay giá rẻ nhất  ở đâu tại tp HCM để chuẩn bị cho hành trình du lịch Washington? Hiện nay bạn có thể  liên hệ đến đại lý bán vé máy bay giá rẻ của hãng Asiana Airline để liên hệ book vé. Những tấm vé giá rẻ uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho một chuyến du lịch đến Mỹ vui vẻ.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi