Khám phá những hòn đảo đẹp ấn tượng ở Mỹ

15/11/2017 Airasia Airlines

Biển đảo luôn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành cách biệt với cuộc sống ồn ào náo nhiệt bên ngoài. Nếu bạn muốn được hòa mình cùng thiên nhiên thanh bình ở xứ sở cờ hoa hãy book vé máy bay đi Mỹ ghé thăm các hòn đảo xinh đẹp để có những giây phút thư giãn tuyệt đối.

Các hòn đảo xinh đẹp ở Mỹ

Thiên nhiên ưu ái cho nước Mỹ những hòn đảo ấn tượng khiến du khách mê mệt. Du lịch đến Mỹ bạn sẽ có vô số điều ngạc nhiên vì đất thiên nhiên của đất nước này luôn ẩn chứa những điều vi diệu. Những hòn đảo xanh mát với không gian kì vỹ sẽ cho bạn một chuyến du ngoạn tuyệt vời.

Đảo Block

Tuy đảo Block thuộc tiểu bang nhỏ nhất của Hoa Kỳ nhưng nó được du nhiều khách quan tâm vì có khung cảnh vô cùng ấn tượng. Block được bao phủ bởi một màu cỏ xanh mướt và biển cả xanh thăm thẳm bao vây xung quanh. Bờ biển ngà ở đây dài trên 27 km đem đến cho hòn đảo nguồn muối tinh khiết. Xem giá vé khứ hồi từ Mỹ về Việt Nam để mua vé đến Mỹ ngắm nhìn một biển muối lấp lánh và khám phá nhiều công trình có phong cách thời nữ hoàng Victoria ở đảo Block. Du khách có thể đi vòng quanh bằng xe đạp trên đảo để tận hưởng khung cảnh nên thơ.

vé máy bay đi Mỹ

Bãi cát trắng mịn màng và hoàng hôn tím ngắt – Ảnh: sưu tầm 

Đảo Key West 

Đảo Key West có khí hậu mát mẻ và lãng mạn với những hàng me, phượng vĩ, ổi, ừa và nhiều loại hoa. Bên cạnh thiên nhiên xinh đẹp thì hòn đảo còn có các ngôi nhà kiến trúc Colonial, đó là kiểu kiến trúc của những năm 1600 – 1850. Những làn nước biển xanh màu cẩm thạch và nền cát trắng tinh nổi bật sẽ làm ngạc nhiên khi mua vé máy bay đi New York ghé thăm hòn đảo.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Đường tàu ở đảo Key West – Ảnh: sưu tầm 

Hòn đảo này dài khoảng 6,4 km rọng 3.2 km và hoàn toàn cô lập với đất liền. đến năm 1912 nó được nối với đất liền bằng con đường sắt nhưng con đường sắt này đã bị cư dân phá hủy vào ngày đấu tranh lao động và con đường đã không được sửa chữa vì không đủ kinh phí. Sau đó chính phủ cũng đã quyết định xây dựng lại tuyến đường sắt thành một con đường dài nối với quốc lộ 1 A.  

Đảo Mackinac

Lạc bước đến đảo Mackinac du khách sẽ sững sỡ khi nhìn thấy những chiếc xe ngựa chạy qua lại như một thế giới cổ tích. Du ngoạn trên một hòn đảo dài 6 km bạn sẽ không nhìn thấy bất kì một phương tiện động cơ nào chạy ở đây. Nhằm bảo vệ “bảo tàng sống” có kiến trúc Victoria cách đây 300 năm nên các phương tiện động cơ đã bị cấm. Do đó ngày nay nhiều du khách thích săn vé máy bay giá rẻ đến Mỹ để có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành của Mackinac.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Khu phố thanh bình ở đảo Mackinac – Ảnh: sưu tầm 

Hòn đảo còn có các kiến trúc đặc trưng của người Mỹ bản xứ, nhiều tòa nhà quý tộc của Pháp và có cả những ngôi nhà tranh phong cách Victoria để bạn nhìn ngắm. Hòn đảo Mackinac hội tụ rất nhiều danh lam thắng cảnh, đồng cỏ, cánh rừng và các khối đá lớn. Đặc biệt hơn khi đến thị trấn Mackinac du khách càng được lạc bước vào khu vườn nuôi bướm nổi tiếng và tham quan khu nhà ma ám với những con quái vật đáng sợ được làm bằng sáp.

Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất

Chuyến du lịch sẽ tiết kiệm hơn khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đến Mỹ. Check vé máy bay giá rẻ tại văn phòng đại diện của hãng Asiana Airline để cập nhật thông tin về giá vé. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua tổng đài để được nhân viên phòng vé tư vấn.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi