Khám phá điểm đến lãng mạn nhất nước Mỹ

09/11/2017 Airasia Airlines

Mỹ không chỉ có những hoạt động thương mại sầm uất mà còn có nhiều điểm đến ấn tượng khiến du khách bỡ ngỡ. Đất nước rộng lớn này luôn được ưu ái với nhiều cảnh quan đẹp. Do đó nhiều người không tiếc chi phí để mua vé máy bay đi Mỹ tham quan những điểm đến lãng mạn quanh năm đông khách.

Điểm đến lãng mạn khó quên ở Mỹ

Không gian lãng mạn quyến rũ đến nao lòng ở những địa danh của Mỹ đã lôi cuốn rất nhiều du khách đến tham quan. Nếu bạn yêu thích những không gian thanh bình khác biệt với cuộc sống ồn ào hối hả thì có thể tìm đến các điểm đến được gợi ý dưới đây để chuyến du lịch đến Mỹ thêm mới lạ.

New Orleans

New Orleans luôn có sự tổng hòa của nhiều thứ tạo nên một không gian sống êm đềm lãng mạn. Tham khảo mua vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất để có cơ hội được hòa mình vào những buổi nhạc jazz du dương, mùi hương hoa mộc lan thơm ngát và những ánh đèn đêm dịu dàng lãng mạn. Du khách sẽ được chào đón khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày khi dạo dọc theo Waldenberg Park ngắm mặt trời lặn trên sông Mississippi.

vé máy bay đi Mỹ

Những chiếc xe kéo ở New Orleans – Ảnh: sưu tầm 

Ở thành phố này bạn có thể ghé vào một quán rượu nhỏ ven đường Esplanade Avenue để nhấp nháp ly cà phê. Những quán xa ở đây không sầm uất hiện đại mà luôn có những không gian ấm áp im lìm lãng mạn. Đặc khi đến New Orleans những người yêu nhau sẽ có cơ hội xích lại gần nhau hơn. Những chiếc xe kéo chở khách xuất hiện trên phố mang dáng dấp xưa cũ khiến lòng người bâng khuân.

New Buffalo

New Buffalo là thành phố có vẻ đẹp nguyên sơ khiến du khách thích thú và đổ về đây ngày càng đông. Bạn có thể mua vé máy bay đi Chicago sau đó thêm một tiếng đồng hồ xe chạy nữ là có thể đến được thành phố cảng biển thân thiện. Du khách đi dọc theo đường bờ biển để xem du thuyền nhấp nhô. Đặc biệt ở đây có trên chục nhà máy sản xuất rượu vang để bạn thỏa thích thưởng thức. Ngắm hoàng hôn trên biển cũng là một hoạt động thú vị để cảm nhận về thành phố này.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Bến cảng nguyên sở ở New Buffalo – Ảnh: sưu tầm 

Scottsdale

Scottsdale chính là một phiên bản sa mạc và được gọi bằng những cái tên như “Thành phố về đêm”, Thành phố của phương Tây”. Hoàng hôn rực rỡ sắc màu ở đây là bức tranh tuyệt mỹ để du khách chiêm ngưỡng. Có những du khách chọn cách tham quan Scottsdale bằng kinh khí cầu vì thế có thể nhìn ngắm được toàn khung cảnh của thành phố. Nơi đây còn diễn ra rất nhiều hoạt động văn hóa, triển lãm, thời trang… vô cùng tuyệt vời. Book ngay vé máy bay đi New York Mỹ để có cơ hội khám phá Scottsdale huyền bí.

Savannah

Savannah là thành phố lâu đời nhất của bang Georgia. Tuy nơi này có khí haau7j nóng bức nhưng vẫn thu hút lượng khách đổ về đây rất đông hằng năm. Đây được xem là “thành phố rừng” nổi tiếng với các tour du lịch bằng ngựa kéo. Những cây sồi già những con đường rải sỏi gợi lên cảm giác rất xưa cổ. Du khách bắt đầu những cuộc dạo mát ngắm hoàng hôn ngắm cá heo trong làn sóng.  Không gian ở Savannah luôn lãng mạn xanh mát ấn tượng.

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Những hàng cây ấn tượng ở Savannah – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi Mỹ

Du khách sở hữu chuyến du lịch đến Mỹ để trải nghiệm những không gian lãng mạn khó quên. Để có một hành trình đến Mỹ như ý hãy nhanh tay mua vé máy bay tại đại lý chính thức của hãng Asiana Airline  để book ngay tấm vé giá tiết kiệm. Những địa danh lang mạn huyền bí trên đất Mỹ sẽ luôn chào đón bạn bằng nhiều điều bất ngờ nhất.

KHOẢNH KHẮC DU LỊCH

Cảnh đẹp New York

Empire-State-Building

Bridges-in-Central-Parks

Tượng nữ thần tự do

Cảnh đẹp mùa thu Hàn Quốc

Vé Máy Bay Khuyến Mãi